Sách Combo 3 Cuốn: Đọc Vị Trong Bán Hàng – Thôi Miên Trong Bán Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3mn3iNC
1. Review sách Combo 3 Cuốn: Đọc Vị Trong Bán Hàng – Thôi Miên Trong Bán Hàng
Sách ebook review Combo 3 Cuốn: Đọc Vị Trong Bán Hàng – Thôi Miên Trong Bán Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: , xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 3 Cuốn: Đọc Vị Trong Bán Hàng – Thôi Miên Trong Bán Hàng
Sách Combo 3 Cuốn: Đọc Vị Trong Bán Hàng – Thôi Miên Trong Bán Hàng Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành BIZBOOKS Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 1701926668273 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.
3. Mô tả sách Combo 3 Cuốn: Đọc Vị Trong Bán Hàng – Thôi Miên Trong Bán Hàng
Tập trung vào các loại tính cách của khách hàng là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn có thể quảng cáo đúng cách và làm tăng doanh số bán hàng. “Đọc vị” hay nắm bắt ngôn ngữ của khách hàng là một trong những kỹ năng đặc biệt giúp bạn giành được sự thắng lời. Một số người may mắn có thể hiểu nó một cách tự nhiên, nhưng hầu hết chúng ta đều gặp khó khăn khi tìm hiểu ngôn ngữ này. Tìm hiểu bộ sách dưới đây, bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn! Thôi miên bằng ngôn từ Ma thuật, rõ ràng là ma thuật. Đó chính xác là từ để chỉ về “Thôi miên bằng ngôn từ” – cuốn sách cung cấp bộ công cụ quyến rũ cực mạnh dùng trong giao tiếp, thuyết phục, đàm phá Ranh giới giữa Hạnh Phúc và Bất Hạnh, giữa Vui vẻ và Giận dữ, giữa Thành công và Thất bại… đôi khi chỉ được quyết định bởi MỘT TỪ DUY NHẤT mà do chính chúng ta nói ra. Ma thuật từ cuốn sách “Thôi mien bằng ngôn từ” – chính xác hơn là ma thuật giao tiếp sẽ giúp bạn thu phục đối phượng. Tất cả chúng ta đều sở hữu một tài sản rất quý quá, đó là ngôn từ. Nhà văn, nhà báo liên kết với độc giả qua tác phẩm. Nhà giáo, nhà diễn thuyết liên kết với khách hàng hoặc học trò của họ qua lời nói, một nhân viên tiếp thị lại có thể dùng tổng hợp chữ viết trong nội dung quảng cáo, lời nói trong thương thuyết, đàm phá Việc làm chủ được lời ăn tiếng nói, chữ viết sẽ mang đến sức mạnh cho người sử dụng nó. Tác giả của cuốn sách ma thuật này chính là “phù thủy” Joe Vitale – nhà tiếp thị có khả năng thôi miên hàng đầu thế giới. Với công trình nghiên cứu từ nhiều nguồn tư liệu, tích góp những quan sát, trải nghiệm, Joe Vitale đã đưa ra những gợi ý để chúng ta khai phá khả năng ngôn ngữ của mình qua những minh họa cụ thể, thực tế và sinh động. Nếu bạn ngưỡng mộ những người kể trên và muốn học theo họ thì Thôi miên bằng ngôn từ là “giáo trình” bạn cần nuốt trôi, và nói chung là nó khá dễ nuốt vì bạn sẽ nhìn thấy một thế giới đầy màu sắc và thú vị của ngôn từ. Trạng thái mua hàng “Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn sở hữu một kỹ năng bán hàng và tiếp thị đầy quyền lực không thua gì bùa phép? Sẽ thế nào nếu bạn có thể dễ dàng biến mọi cái đầu đa nghi thành khách hàng trung thành chỉ nhờ nói ra vài từ ngữ ma thuật vào đúng thời điểm? Mọi chuyện sẽ ra sao nếu bạn có thể điều khiển được cách nhìn nhận của khách hàng đối với sản phẩm của mình?”. Đó chính là những câu vào đầu hấp dẫn được viết riêng cho cuốn sách Trạng thái mua hàng – Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị của tác giả nổi tiếng Joe Vitale. Trạng thái mua hàng chính là phần tiếp theo của tác phẩm đình đám Thôi miên bằng ngôn từ cũng của Vitale, viết về nghệ thuật thuyết phục và quyến rũ công chúng mua sản phẩm của bạn chỉ bằng ngôn từ. Thôi miên bằng ngôn từ dạy cho chúng ta những kỹ thuật vận dụng ngôn từ khéo léo và khôn ngoan, để khiến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn ngay lập tức giữa một rừng hàng hóa có chất lượng như nhau. Trong khi đó, Trạng thái mua hàng tiếp tục đào sâu và rèn giũa những kỹ thuật đó thành đỉnh cao, giúp bạn nâng cao tỷ lệ bán hàng thành công của mình lên gần 100%. Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Nếu bạn là Người làm sales muốn tích lũy thêm kỹ thuật bán hàng. Người lãnh đạo muốn thuyết phục nhân viên hiểu được ý nghĩa của các công việc. Nhân viên muốn đề xuất, thuyết phục lãnh đạo phê duyệt các dự án. Người làm content muốn sáng tạo truyện để dẫn dắt thuyết phục người đọc đi theo các hướng mục tiêu. Thì đây là cuốn sách bạn không thể bỏ qua: Cuốn sách trình bày chặt chẽ, đầy đủ thực hành khi dẫn dắt người đọc đi một cách trình tự: Xuất phát nguyên nhân và lợi ích của việc kể truyện trong bán hàng, Sau đó giúp người đọc hình dung được các thành phần của một câu chuyện. Tiếp đến là các tình huống trong bán hàng cần phải kể truyện. Tiếp theo tác giả nêu ra quy trình cho việc sáng tác truyện giúp người đọc có thể bắt đầu thực hành. Cuối cùng để nâng cao hơn, tác giả đã chia sẻ các bí kíp để tạo ra cảm xúc, tình huống bất ngờ trong một câu chuyện. Bộ 3 cuốn sách dân bán hàng, dân content, dân chuyên phải nói nhiều luôn được săn đón. Còn bạn, đã sở hữu được nó chưa?