Combo 3 cuốn: Cưỡi Thuyền Ngược Gió + Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Linh Hồn Của Quảng Cáo

Sách Combo 3 cuốn: Cưỡi Thuyền Ngược Gió + Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Linh Hồn Của Quảng Cáo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả:  Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3aWTcyy

1. Review sách Combo 3 cuốn: Cưỡi Thuyền Ngược Gió + Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Linh Hồn Của Quảng Cáo

Sách ebook review Combo 3 cuốn: Cưỡi Thuyền Ngược Gió + Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Linh Hồn Của Quảng Cáo file pdf dowload word audio mp3 Tác giả:  Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 164.999 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 cuốn: Cưỡi Thuyền Ngược Gió + Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Linh Hồn Của Quảng Cáo

Sách Combo 3 cuốn: Cưỡi Thuyền Ngược Gió + Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Linh Hồn Của Quảng Cáo Tác giả:  Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Thái Hà Loại bìa Bìa mềm SKU 3133884944935 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo 3 cuốn: Cưỡi Thuyền Ngược Gió + Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh + Linh Hồn Của Quảng Cáo

Cưỡi Thuyền Ngược Gió Hiện tại khi tất cả các công ty đều muốn “trở thành người duy nhất”, “đứng từ lập trường của khách hàng”, “trở thành một tập đoàn sáng tạo”, “chú trọng thể chất”, “lập trường cá nhân”, thì những người làm trong ngành quảng cáo càng cần phải thử nghiệm và có được những suy nghĩ và cách tư duy độc nhất, táo bạo nhất. Và nếu những người này không có “lối sống riêng, cách suy nghĩ riêng của bản thân” thì rất khó có thể làm những công việc liên quan đến sáng tạo. Cuốn sách này có mục tiêu rất táo bạo là bồi đắp “những người làm công việc sáng tạo, tạo nên những con người đa tài cho các công ty”, giúp những người làm quảng cáo khám phá ra những điều mới. Không phải là những cách làm việc trực tiếp, mà là tổng hợp những phương pháp gắn kết từ đầu đến cuối giúp các bạn “không thể bị lung lay trước những thay đổi”. Để Ngôn Từ Trở Thành Sức Mạnh Bằng kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành quảng cáo, Nobuyuki Takahashi sẽ chỉ ra cho chúng ta các quy tắc cụ thể để diễn giải các ý tưởng thành các thông điệp cốt lõi, nêu bật lên được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị căn bản của doanh nghiệp. Cùng với những gợi ý thực tế bao gồm khoảng 150 thông điệp, slogan, phương châm từ các doanh nghiệp thành công tại Nhật Bản và trên thế giới, chúng ta sẽ thấy được quan điểm, cách nhìn và quá trình diễn giải những ý tưởng lớn thành ngôn từ cụ thể. Qua cuốn sách, chúng ta sẽ tự rút ra được cho mình phương pháp nhìn nhận vấn đề cũng như cách tiếp cận từng đối tượng khách hàng, từ đó nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn từ như một chìa khóa quyền năng và đầy sáng tạo để mở ra cánh cửa kết nối đến người tiêu dùng. Linh Hồn Của Quảng Cáo “Concept – ý tưởng lớn” là khái niệm trung tâm vận hành doanh nghiệp, thị trường và sản phẩm; và chúng ta cần toàn bộ cảm tính và lý tính để tạo ra nó. “Nó không chỉ dừng lại ở ý nghĩa là khái niệm và ý tưởng, mà còn là “các đề xuất ra giá trị quan mới mà thời đại yêu cầu, và sẽ trở thành đường lối chỉ đạo của tất cả các hành động”. Có thể nói tạo ra khái niệm trung tâm này là “công việc mang tính sáng tạo” cực độ. Bởi đó là công việc mà ta vừa phải có hiểu biết về những chiến lược tổng thể bằng cách thu thập thông tin, phân tích, tưởng tượng, đặt giả thuyết, vừa phải diễn giải ra bằng từ ngữ. Thêm nữa, cùng với việc tạo ra cách suy nghĩ mang tính trung tâm – nền tảng cho toàn thể hành động – “concept – ý tưởng lớn” còn phải “tạo ra đặc điểm nhận dạng kết nối với tương lai”. Người ta nói “Ý tưởng lớn là chiếc la bàn (kim chỉ nam)”, vì thế những doanh nghiệp không có ý tưởng lớn giống như là bị ép buộc đi biển mà không có la bàn trong tay. Bởi vì “tạo ra các ý tưởng lớn” chính là việc tạo ra đường lối chỉ đạo cho toàn bộ hành động.