Combo 3 cuốn cẩm nang dành cho dân Content:Content Đắt Có Bắt Được Trend + Content Bạc Tỷ + Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay

Sách Combo 3 cuốn cẩm nang dành cho dân Content:Content Đắt Có Bắt Được Trend + Content Bạc Tỷ + Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3t6Kiot

1. Review sách Combo 3 cuốn cẩm nang dành cho dân Content:Content Đắt Có Bắt Được Trend + Content Bạc Tỷ + Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay

Sách ebook review Combo 3 cuốn cẩm nang dành cho dân Content:Content Đắt Có Bắt Được Trend + Content Bạc Tỷ + Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 357.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 cuốn cẩm nang dành cho dân Content:Content Đắt Có Bắt Được Trend + Content Bạc Tỷ + Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay

Sách Combo 3 cuốn cẩm nang dành cho dân Content:Content Đắt Có Bắt Được Trend + Content Bạc Tỷ + Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay , Công ty phát hành 1980 Books SKU 1031587461129 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo 3 cuốn cẩm nang dành cho dân Content:Content Đắt Có Bắt Được Trend + Content Bạc Tỷ + Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay

1.Content Đắt Có Bắt Được Trend Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Đó là: – Mục tiêu – Tính hiệu quả – Xu hướng – Tỷ suất hoàn vốn Chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ cần quan tâm là Content, Content và Content. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận truyền thông và nhiều áp lực hơn nữa lên chính bản thân bạn nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ. Nhưng ngày này, để có thể theo kịp sự cạnh tranh trong tất cả các không gian truyền thông khác nhau, tỷ lệ mà bạn cần tạo ra những content chất lượng quả là điên rồ. Thậm chí, có những người còn nói rằng họ phải sản xuất ra 50 bài content mỗi ngày chỉ để đăng tải lên các tài khoản thương hiệu cá nhân. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng hãy thử chia nhỏ con số trên ra và bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn hợp lý… – 2 bài đăng trên Facebook – 2 tấm hình đăng trên Instagram – 3 bài đăng trên Twitter – Các bài blog đăng tải trên chính trang web của bạn cần có hình ảnh thu nhỏ, nội dung,… – 1 bài blog trên trang của người khác, hay tương tự vậy… – Một vài bài đăng trên Instagram Stories – 1 bài viết đăng trên LinkedIn. Đó là khoảng 20 bài content và mới chỉ là những điểm chạm trên các kênh chính. Nếu xét đến các bài quảng cáo Facebook và các chiến dịch Adword, chắc chắn rằng con số này sẽ sớm tăng lên gấp đôi. Bạn thấy đó, thật không thể tin được vào tốc độ mà chúng ta phải sáng tạo ra content và đăng tải chúng cho khán giả của mình. Và vấn đề duy nhất ở đây chính là chúng ta luôn luôn cần thêm nhiều nội dung hơn nữa. Nhiều hơn nữa những nội dung mới mẻ và thú vị làm bất ngờ những người đại diện, lôi cuốn khán giả tìm đến và tiêu tiền. Việc đăng một bức hình lặp đi lặp lại không còn hiệu quả. Nó giống như việc một người nổi tiếng mặc cùng một bộ đồ cho hai sự kiện Thảm đỏ, và ngay lập tức, mọi người sẽ nhận ra điều đó. Thế hệ hiện nay là thế hệ sử dụng những chiếc iPhone đời mới nhất, những chiếc TV màn hình rộng và những thiết bị hiện đại khác. Nếu bạn muốn chạm tới những khách hàng này, bạn cần đảm bảo rằng những gì mình đăng tải đều mới mẻ và thu hút. Với cuốn sách “Content đắt có bắt được trend”, Ryan Wakeman sẽ giúp bạn vạch ra được quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông. Để giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát, thú vị hơn và từ đó bạn bắt đầu nhận thấy những kết quả tích cực trong mức độ gắn kết xã hội cũng như sự gia tăng trong khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. 2.Content Bạc Tỷ Kinh doanh muốn phát triển lâu dài thì content phải có hiệu quả. Content hiệu quả là content có thể hái ra tiền. Rất nhiều content được chú trọng từng câu chữ với những câu văn bay bổng nhưng lại không thể mang lại hấp dẫn đối với người đọc. Viết content cũng giống việc móc nối các thông tin lại với nhau, “Content bạc tỷ” sẽ chỉ ra cho bạn 4 bước cụ thể để xây dựng chiến dịch viết một bài quảng cáo chuyên nghiệp: “Nói những gì – Nói với ai – Nói ở đâu – Nói thế nào”. Nói một cách dễ hiểu hơn thì chính là xem khách hàng là đối tượng để tán gẫu, chúng ta áp dụng đúng bốn điều trên sẽ khiến cuộc trò chuyện đạt được hiệu quả cao hơn. Trước hết, chúng ta cần phải hiểu rõ rằng: Mục đích mà content phải đạt được là gì? Là để khách hàng biết đến chúng ta và thậm chí là yêu thích chúng ta? Hay là khiến khách hàng ngay lập tức chốt đơn mua ngay sau khi đọc xong content? Muốn đạt được những mục đích như thế thì chúng ta cần để khách hàng biết được những thông tin gì? Cảm nhận được điều gì? Cuốn sách này sẽ giới thiệu những bí quyết cụ thể, giúp bạn phân tích “đối tượng tán gẫu” cũng chính là nhóm người mà chúng ta gọi là “đối tượng content hướng đến”. Nó như chiếc cầu nối đưa bạn đến gần với đối tượng tán gẫu, giúp bạn càng hiểu rõ hơn về sản phẩm và các “thượng đế” của thị trường. Content nên truyền đạt các thông tin về sản phẩm đến “đối tượng tán gẫu” như thế nào thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và linh hoạt hơn? Để giúp bạn nắm vững phương pháp triển khai nội dung và dàn bài của một bài content tốt hơn, tác giả Diệp Tiểu Ngư đã liệt kê các ví dụ trong từng phần, giúp bạn mở rộng tư duy cũng như xâu chuỗi, hệ thống lại các phương pháp viết xuyên suốt từ đầu đến cuối của một bài content. “Content bạc tỷ” với nội dung thiết thực, giải thích cặn kẽ, diễn đạt khéo léo, không chỉ dành riêng cho những Copywriter mà còn cho tất cả những ai có hứng thú với việc viết content. Nếu bạn là một tân binh trong lĩnh vực Copywriting, cuốn sách này sẽ giúp bạn đi đúng đường ngay từ khi mới bắt đầu, còn nếu bạn đã kinh nghiệm, nó sẽ giúp bạn có một tư duy nhạy bén hơn trong việc viết content. Bạn hãy đọc cuốn sách này và tìm ra các phương pháp viết content của riêng mình, không ngừng trau dồi, bồi đắp nó trên con đường viết content, thậm chí tạo ảnh hưởng và thay đổi nhiều người hơn. 3.Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay Mục lục Lời nói đầu Phần 1: Kiến thức lý thuyết Chương 1: Bước đầu bán bảo hiểm, các kiến thức cơ sở liên quan Chương 2: Nắm rõ các loại sản phẩm bảo hiểm, cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn Chương 3: Tự thiết kế một chương trình bảo hiểm phù hợp với khách hàng Chương 4: Những việc cần biết khi ký kết hợp đồng bảo hiểm Phần 2: Thực hành cho người mới Chương 5: Yêu cầu của khách hàng không rõ ràng? Tiến hành dò hỏi qua “mạng lưới tin tức rộng khắp” Chương 6: Khách hàng có ý từ chối? Phân tích sâu về nguyên nhân để tìm phương pháp đúng đắn Chương 7: Khách hàng có nghi ngại? Xử lý khéo léo và thúc đẩy ký kết hợp đồng Chương 8: Khó lòng duy trì khách hàng? Dịch vụ hậu mãi chất lượng cao nắm giữ trái tim khách hàng Phần 3: Nâng cao Chương 9: Chinh phục từng người: Mỗi khách hàng khác nhau cần có chiến lược bán hàng khác nhau. Chương 10: Tận dụng tốt các nguồn lực, phát triển khách hàng lớn. Chương 11: Xây dựng hệ thống, liên tục tăng thành viên để có được tài nguyên dồi dào. Phụ lục: Phương pháp luyện tập tài năng ăn nói cho nhân viên bán hàng.