Sách Combo 2 Cuốn Văn Học Lãng Mạng Mang Đầy Cảm Xúc Của Nhà Văn Nhật Bản : Dạ Khúc + Hồ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Kazuo Ishiguro, Kawabata Yasunari.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3lMQ5NT
1. Review sách Combo 2 Cuốn Văn Học Lãng Mạng Mang Đầy Cảm Xúc Của Nhà Văn Nhật Bản : Dạ Khúc + Hồ
Sách ebook review Combo 2 Cuốn Văn Học Lãng Mạng Mang Đầy Cảm Xúc Của Nhà Văn Nhật Bản : Dạ Khúc + Hồ file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Kazuo Ishiguro, Kawabata Yasunari trong danh mục: Sách văn học / Tiểu thuyết có giá chỉ: 131.220 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn Văn Học Lãng Mạng Mang Đầy Cảm Xúc Của Nhà Văn Nhật Bản : Dạ Khúc + Hồ
Sách Combo 2 Cuốn Văn Học Lãng Mạng Mang Đầy Cảm Xúc Của Nhà Văn Nhật Bản : Dạ Khúc + Hồ Tác giả: Kazuo Ishiguro, Kawabata Yasunari, Công ty phát hành Nhã Nam Loại bìa Bìa mềm SKU 9315210141278 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học.
3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn Văn Học Lãng Mạng Mang Đầy Cảm Xúc Của Nhà Văn Nhật Bản : Dạ Khúc + Hồ
Combo 2 Cuốn Văn Học Lãng Mạng Mang Đầy Cảm Xúc Của Nhà Văn Nhật Bản : Dạ Khúc + Hồ 1.Dạ Khúc: Năm Câu Chuyện Về Âm Nhạc Và Đêm Buông Tại những quảng trường nước Ý hay khu đồi Mavern, trên tầng thượng khách sạn Hollywood hạng sang hay trong căn hộ London nghèo túng, ta bắt gặp những người trẻ tuổi mộng mơ, những nghệ sĩ bất thành danh, những ngôi sao rực rỡ một thời… Mỗi nhân vật lại có cuộc gặp gỡ cho họ nhìn lại tình yêu âm nhạc, ước mơ trong đời, soi quá khứ vào hiện tại, thấp thoáng và lưu luyến như giấc mơ trong thời khắc đêm buông. Sau sáu tiểu thuyết, trong đó một đoạt giải Man Booker, Kazuo Ishiguro, nhà văn từng được tờ New York Times hết lời ca ngợi là “một thiên tài độc đáo”, mới viết Dạ Khúc – tập truyện ngắn đầu tiên. Nhẹ nhàng và tinh tế, súc tích mà toàn vẹn, lắng đọng và trong suốt như pha lê, năm câu chuyện quấn quýt theo một chủ đề chung ám ảnh: cuộc vật lộn gìn giữ cảm giác lãng mạn trong đời, ngay cả khi ta đã già đi, các mối quan hệ tàn đi, và niềm hy vọng từng sôi nổi cứ dần phai nhạt. Nhận định về tác phẩm: “Một cuốn sách vô cùng thông minh về thời gian đang trôi qua cùng những khoảnh khắc thăng hoa khiến hành trình ấy trở nên đáng giá.” – Christian House, Independent on Sunday “Một cuốn sách thấm đẫm tiếc nuối, nhưng cũng ngập tràn trắc ẩn với những cuộc đời vẫn giấu phía sau nụ cười của mình những giấc mơ tàn lụi.” – Neel Mukherjee, Time “Đây không hẳn là những câu chuyện về âm nhạc, mà là những nghiên cứu về mối quan hệ, nhấn mạnh vào sự nổi tiếng và cái giá phải trả để thành danh hay thất bại trong thế giới hiện đại.” – Jonathan Coe, Financial Times “Cũng như Mãi đừng xa tôi, Dạ Khúc được viết bằng một phong cách chủ ý đơn giản, gần như văn nói, rời rạc hơn và bớt trang trọng hơn các tác phẩm trước của ông. () Và mặc dù các câu chuyện đều xoay quanh tài năng nghệ thuật – những nguy cơ và sự nghiệt ngã đi cùng với nó; ai có nó và ai không – chúng vẫn tập trung nhiều hơn vào những vấn đề phổ quát của cuộc sống.” – Christopher Tayler, The Guardian 2.Hồ Em đã bao giờ bắt gặp cảm giác đó chưa? Cái cảm giác: Ôi! Thật tiếc, chỉ một lần lướt qua nhau rồi mãi mãi cách xa. Anh thì bắt gặp nhiều lắm. Con người này sao mà khiến ta yêu mến quá chừng, cô gái này sao mà xinh đẹp quá chừng, trên đời không thể có kẻ thứ hai hút hồn ta đến vậy, ta tình cờ sượt qua người ấy trên đường, hoặc ngồi gần người ấy trong rạp hát, hoặc cùng bước xuống bậc thang lúc rời khỏi khán phòng sau một buổi hòa nhạc rồi cứ thế cách xa mà chẳng thể bắt gặp lần thứ hai trong đời. Dẫu là như thế, song ta chẳng thể níu chân một kẻ không quen để bắt chuyện. Đời là vậy ư? Những lúc ấy, anh buồn muốn chết, và trở nên như kẻ mất hồn. Muốn bám theo người ấy đến cùng trời mà không được. Bởi nếu muốn bám theo đến cùng trời, thì chỉ còn cách giết chết người ấy mà thôi.” “Ánh sáng lập lòe của chiếc lồng đom đóm đung đưa bên hông người thiếu nữ, ngọn lửa từ đám cháy đêm ở bờ bên kia in bóng xuống hồ. Tất cả phản chiếu trong đôi mắt tràn đầy những vọng niệm của Momoi Gimpei, gã đàn ông kỳ quái. Một thế giới truyện ma mị mà rào cảo của hiện thực đã hoàn toàn bị tước bỏ.”