Combo 2 cuốn sách: Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp

Sách Combo 2 cuốn sách: Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2ZJPQZJ

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 245.600 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp

Sách Combo 2 cuốn sách: Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 3827309276120 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời + 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp

1. Xoay Tư Duy Chuyển Cuộc Đời Thay đổi thói quen để vận dụng sức mạnh tỉnh thức 56 Cách thực hành giúp bộ não được “tỉnh thức” Cuộc đời là kết quả của tất cả những gì ta lựa chọn. Đáng buồn thay, phần lớn những lựa chọn của chúng ta trong một ngày đến từ cơ chế “lái tự động” của bộ não – hay những hành động theo thói quen và tiềm thức. Bớt lệ thuộc vào chế độ “lái tự động” sẽ giúp ta tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn trong đời sống hằng ngày. Hầu hết chúng ta đều đã trải nghiệm việc chạy xe từ điểm A đến điểm B mà khi tới đích chúng ta chẳng nhớ ra là mình đã đi ngang qua những cột mốc nào đáng chú ý trên đường đi. Chúng ta đến nơi an toàn nhưng ta lại có cảm giác như một ai khác đã điều khiển mọi thứ, bởi vì chúng ta hầu như chẳng nhớ nổi làm cách nào mà mình đã đến được nơi cần đến. Nói cách khác, chúng ta đã sử dụng chế độ lái tự động. Sự thật là, điều này không chỉ xảy ra khi chúng ta cầm tay lái; nó xảy ra mỗi ngày trong cuộc sống, tại chỗ làm, ở nhà, với bất cứ ai. “Lái tự động” cũng giống như việc bạn ngồi thụ động trước tivi, liên tục nhai thức ăn vặt trong khi bụng không đói và để cho mọi thứ đang được chiếu trên màn hình hút mất hồn”, tác giả cuốn sách “Xoay tư duy chuyển cuộc đời” (Wake up!) – Chris Baréz-Brown viết. Ngược lại, theo tác giả khi tâm trí tĩnh lặng, chúng ta có thể sử dụng bộ não ý thức tốt hơn, từ đó dẫn tới sự tỉnh thức. Khi ta tỉnh thức, ta trở nên sáng suốt, sáng tạo, dung hòa với thế giới xung quanh và nhận ra mọi thứ trở nên thật dễ dàng. Ý tưởng chủ đạo của cuốn sách “Xoay tư duy chuyển cuộc đời là khi ta “thường xuyên “đánh thức” chính mình một cách có chủ đích, ta có thể tác động sâu sắc đến chất lượng cuộc sống của chúng ta, những quyết định và niềm vui sống nói chung. Và khi chúng ta càng làm thường xuyên, cơ chế “lái tự động” sẽ dần suy yếu đi, tiềm thức quen thuộc sẽ đóng vai trò hỗ trợ thay vì dẫn dắt chúng ta trong đời sống. Với một mục tiêu “nặng nề” như vậy, nhưng cách tiếp cận của cuốn sách “Xoay tư duy chuyển cuộc đời” lại khá sáng tạo và sinh động. Thay vì đưa ra những lý thuyết khó hiểu, phần lớn cuốn sách là những bài tập “tĩnh tâm” bằng những hoạt động vui vẻ, đòi hỏi hoạt động liên tục và mang tính thực nghiệm có thể dễ dàng áp dụng với tất cả mọi người. Não bộ con người làm việc ở hai trạng thái: Ý thức và tiềm thức. Trong đó, bộ não ý thức được sử dụng cho các quá trình liên quan đến lô-gic, lý lẽ và các cấp độ xử lý nhận thức cao hơn. Ngược lại, bộ não tiềm thức giỏi nhận ra những kiểu mẫu và sự tương đồng trong những việc chúng ta đang trải nghiệm trong hiện tại so với những gì chúng ta đã từng trải nghiệm trước đây. Điểm đặc biệt là bộ não tiềm thức thường được chúng ta sử dụng như một cách tiết kiệm năng lượng não bộ. Tuy vậy, nó lại không có “công tắc tắt nguồn”, dẫn đến việc chúng ta có khuynh hướng sống theo thói quen, để cho bản năng sẽ nắm quyền quyển soát. Từ đó, ta dễ xao lãng và “trôi theo” những thói quen sai lầm, không tốt cho sức khỏe, thậm chí ngăn cản sự phát triển tích cực của bản thân và nội tâm. Cuốn sách bao gồm 56 lời gợi ý được chia ra thành các chủ đề: Hít thở, hòa nhịp, khơi nguồn sức mạnh, kết nối, lắng nghe cơ thể, lạc vào âm nhạc. Mỗi lời gợi ý được cấu trúc thành 3 phần: Góc nhìn mới, kế hoạch thực hiện, thành quả và một góc ghi chú cho bạn đọc. Những hành động này không quá “cao siêu” mà được bắt đầu từ việc thay đổi những thói quen rất nhỏ như việc hạn chế xem tivi và sử dụng chất kích thích, tập xếp máy bay, vẽ tranh, đi dạo trong rừng đến tập pha trà và thả mình vào âm nhạc… Với mỗi lời khuyên, tác giả cũng dành một phần giải thích nguyên nhân và kết quả đạt được nếu bạn áp dụng theo những phương pháp đó. “Nếu mọi việc có vẻ khó khăn và gây đau đớn thì có thể là do bạn không sống tích cực. Nếu mọi người xung quanh đều có vẻ không đáng tin thì thường là do chúng ta không rõ ràng về những gì chúng ta muốn gắn kết để làm cho cuộc sống này trở nên thật đặc biệt. Nếu chúng ta không tìm thấy đủ tình yêu thương trong cuộc sống thì thường là do chúng ta đã không dành đủ yêu thương cho bản thân” – Tác giả Chris Baréz-Brown kết luận. Ở Anh, tuổi thọ trung bình là 29.565 ngày và khoảng một phần ba số ngày đó được dùng để làm việc. Cuốn sách “Xoay tư duy, chuyển cuộc đời” là những lời khuyên hữu ích, giúp chúng ta nhớ rằng từng ngày đều thật quý giá và ta phải sống mỗi ngày sao cho xứng đáng. BOX Chris Bazez – Brown là một tác giả, diễn giả nổi tiếng và là một doanh nhân “lập dị”. Ông mang một quan điểm “khác thường” về thế giới này – mọi người đều hoàn hảo – bởi vì trong quá trình lớn lên, trưởng thành và hội nhập với xã hội, chúng ta đã đánh mất mối liên hệ với nguồn sáng suốt nội tại và thường trở thành người mà chúng ta không phải là. Năm 2010, Chris Baréz-Brown đã thành lập công ty Upping Your Elvis để giúp mọi người kết nối trở lại với phần thiên tài bẩm sinh của họ và giúp họ trở nên tự tin là chính mình. 2. 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó. Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích. Có 3 ý tưởng lớn trong cuốn sách này: 1. Quy tắc 50% (50% sản phẩm – 50% tăng trưởng) thể hiện sự cân bằng giữa hai quá trình quan trọng: phát triển sản phẩm và tăng trưởng. 2. Mô hình Bullseye là trọng tâm của tăng trưởng, giúp bạn tìm ra kênh phù hợp, gồm ba vòng: vòng ngoài cùng (những gì có tiềm năng), vòng giữa (những gì có khả năng) và vòng trong (những gì hiệu quả). 3. Đường gang giúp bạn tập trung vào mục tiêu tăng trưởng. Các tác giả phân tích những điểm hiệu quả trong 19 kênh tăng trưởng, đồng thời đưa ra các dẫn chứng thực tế để bạn hiểu rõ hơn về các kênh, biết được doanh nghiệp của mình phù hợp và nên sử dụng những kênh nào để đạt được tăng trưởng.