Sách Combo 2 cuốn sách: VÔ NGÃ – không vượt qua mình đừng làm gì hết + Người thành công không bao giờ trì hoãn pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3bzgVnR
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: VÔ NGÃ – không vượt qua mình đừng làm gì hết + Người thành công không bao giờ trì hoãn
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: VÔ NGÃ – không vượt qua mình đừng làm gì hết + Người thành công không bao giờ trì hoãn file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 234.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: VÔ NGÃ – không vượt qua mình đừng làm gì hết + Người thành công không bao giờ trì hoãn
Sách Combo 2 cuốn sách: VÔ NGÃ – không vượt qua mình đừng làm gì hết + Người thành công không bao giờ trì hoãn , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 7369597789136 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: VÔ NGÃ – không vượt qua mình đừng làm gì hết + Người thành công không bao giờ trì hoãn
1. VÔ NGÃ – không vượt qua mình đừng làm gì hết Cy Wakeman là nhà nghiên cứu về những tình huống thị phi nơi công sở, là diễn giả quốc tế về chủ đề lãnh đạo, đồng thời cũng là nhà trị liệu tâm lý. Năm 2017, Cy Wakeman được xếp vào Top 30 Global Leadership Gurus bởi Global Gurus, Top 100 Leadership Expert to Follow trên Twitter, và được mệnh danh là bí mật để khôi phục lại sự chuẩn mực nơi công sở”. Sau hơn hai mươi năm huấn luyện triết lý lãnh đạo Trọng Thực tế tại hàng trăm tổ chức, Cy Wakeman nhận ra các công ty thường bị hao tổn rất lớn về thời gian và nguồn lực chỉ bởi những mâu thuẫn, xung đột và thị phi thường ngày mà môi trường công sở tạo ra. Để giải quyết vấn đề này, thay vì tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của các mâu thuẫn, các công ty “sa đà” vào việc “điều trị triệu chứng” bằng các chương trình nhân sự, đào tạo nhằm tăng mức độ gắn kết với nhân viên. Nhưng điều này là thiếu hiệu quả, thậm chí theo Cy Wakeman là “đánh mất hàng tỷ đô-la mỗi năm”. Thay vào đó, bà đề xuất, phương pháo cần thiết để giải quyết vấn đề này là việc phát triển tư duy lãnh đạo, trong đó, trọng tâm là những phương pháp và công cụ cần thiết để vượt lên trên cái tôi, loại bỏ những cảm xúc tiêu cực phương hại đến nguồn lực công ty. Cuốn sách “Vô ngã” là tổng hợp những câu chuyện thực tế được thu thập trong suốt nhiều năm thuyết giảng về phương pháp lãnh đạo Trọng Thực tế. Qua đó, Cy Wakeman chứng minh các nhà lãnh đạo, quản lý có thể nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên, từ đó có thể tăng mức độ gắn bó với công việc của nhân viên để đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Sách cũng tập hợp lời khuyên, cung cấp công cụ và phương pháp dễ sử dụng, thực tiễn nhất để tạo nên một môi trường làm việc “vô ngã” – thoải mái, tích cực nhưng hiệu quả. Nhiệm vụ của người lãnh đạo thường được định nghĩa là việc dẫn dắt và giúp những người xung quanh đi đúng hướng và phát huy tối đa nội lực bản thân. Những phương pháp được đưa ra ở “Vô ngã” sẽ giúp bạn tạo ra một môi trường làm việc tích cực, hiệu quả, đem lại nhiều ý nghĩa hơn cho chính công việc các nhân viên đang làm. Giới Thiệu Tác Giả Cy Wakeman là nhà nghiên cứu về những tình huống thị phi nơi công sở, là diễn giả quốc tế về chủ đề lãnh đạo, đồng thời cũng là nhà trị liệu tâm lý. Năm 2001, cô đã thành lập công ty Reality-Based Leadership. Cy Wakeman là tác giả của hai cuốn sách nổi tiếng Reality-Based Leadership: Ditch the Drama, Restore Sanity to the Workplace, and Turn Excuses into Results (2010), và The Reality-Based Rules of the Workplace: Know What Boosts Your Value, Kills Your Chances, and Will Make You Happier (2013, cuốn sách bán chạy theo xếp hạng của New York Times). Năm 2017, Cy Wakeman được xếp vào Top 30 Global Leadership Gurus bởi Global Gurus, Top 100 Leadership Expert to Follow trên Twitter, và được mệnh danh là bí mật để khôi phục lại sự chuẩn mực nơi công sở”. 2. Người thành công không bao giờ trì hoãn Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn sẽ giúp bạn: Xua tan trì hoãn với bí kíp “Du hành thời gian” Xác định các ưu tiên THỰC SỰ của bạn Làm trống hộp thư đến, xử lý thư rác bằng công cụ 321Zero Hạn chế căng thẳng bằng công cụ Richard Branson Rời nơi làm việc lúc 5h chiều mà không cảm thấy áy náy Tổ chức cuộc họp theo kiểu Apple, Google và Virgin Kiểm soát phiền nhiễu do các phương thức truyền thông xã hội gây ra Và nhiều bí quyết khác nữ Ngoài ra, bạn đọc còn được: Tìm hiểu xem mình thuộc mẫu người sử dụng thời gian nào qua phần Trắc nghiệm vui Bỏ tủi 100+ trích dẫn thú vị về quản lý thời gian.