Sách Combo 2 cuốn sách: Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả + Kẻ Khôn Đi Lối Khác pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3bCTeei
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả + Kẻ Khôn Đi Lối Khác
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả + Kẻ Khôn Đi Lối Khác file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 189.600 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả + Kẻ Khôn Đi Lối Khác
Sách Combo 2 cuốn sách: Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả + Kẻ Khôn Đi Lối Khác , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 5995245556861 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả + Kẻ Khôn Đi Lối Khác
1. Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả Ngày nay, khi mở bất kỳ một tờ báo, một kênh truyền hình hay radio nào, chúng ta cũng đều có thể đọc thấy hay nghe thấy những thông tin về một tổ chức, cá nhân nào đó trong xã hội. Những thông tin này giống như các nét vẽ, dần xuất hiện theo thời gian bởi bàn tay của giới truyền thông và giúp hoàn chỉnh bức tranh toàn cảnh về hình dáng, phong cách và những đặc điểm đặc trưng của tổ chức hay cá nhân ấy trong nhận thức của công chúng. Đó chính là nghệ thuật thể hiện của PR, một việc vốn đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc và xuyên suốt trong nhiều năm nhằm mục đích chăm sóc danh tiếng và tác động đến hành vi, thái độ của công chúng và các giới hữu quan đối với một tổ chức, cá nhân nhất định. Và bởi vì danh tiếng là điều không thể đạt được trong ngày một ngày hai, bạn không những cần nắm vững các khái niệm cơ bản về PR mà còn phải biết sáng tạo trong bước hoạch định và quản lý các chiến dịch PR sao cho hợp lý, hiệu quả nhất qua 4 giai đoạn phát triển cơ bản của một tổ chức: khởi đầu, tăng trưởng, trưởng thành và suy thoái. Để là được điều đó, bạn phải xem xét đến rất nhiều các yếu tố tác động có liên quan như công chúng, nguồn lực, đặc điểm tổ chức, quỹ thời gian , sự tác động của ngà và có những kế hoạch, mục tiêu cụ thể. Đây là một công việc khá phức tạp nhưng không kém phần thú vị, mang đến cho bạn cơ hội kiểm nghiệm và thể hiện tài năng của chính mình trong bối cảnh sôi động của công luận. “Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả” là quyển sách được biên soạn cẩn thận nhằm cung cấp cho bạn những kiến thức và công cụ hữu ích nhất về kỹ năng hoạch định và quản lý chiến dịch PR. Thực tiễn và dễ đọc, quyển sách này giống như một quyển cẩm nang hướng dẫn từng buớc, phân tích qua nhiều lĩnh vực quan trọng như:- Vai trò của PR trong tổ chức- Khởi động quá trình hoạch định- Nghiên cứu và phân tích- Xác lập mục tiêu- Xác định đối tượng công chúng và thông điệp- Chiến lược và chiến thuật- Khung thời gian và nguồn lực- Đánh giá và rà soát .Sử dụng các kỹ thuật được trình bày trong cuốn sách này, các chuyên viên PR sẽ có thể kiểm soát các sự kiện thay vì bị chúng kiểm soát. Được học viện CIPR chứng thực, quyển sách này là một tài liệu hết sức thiết yếu cho sinh viên, chuyên viên hoặc những nhà quản lý đang tìm kiếm một tài liệu hướng dẫn tin cậy và hữu ích chi quá trình hoạch định và quản lý trong lĩnh vực của mình. 2. Kẻ Khôn Đi Lối Khác “Khi cơ hội ở ngay trước mắt, hãy bắt lấy nó.” — Alex Banayan Cánh cửa dẫn đến thành công trong sự nghiệp hay cuộc sống cũng giống như lối đi dẫn vào câu lạc bộ đêm. Chúng ta có Cánh cửa thứ nhất: cửa chính, nơi hàng dài người xếp hàng; 99% trong số đó chờ đợi và hy vọng người tiếp theo là mình. Một thiểu số khác thì đi Cánh cửa thứ hai: cửa VIP, cánh cửa dành cho các tỷ phú, người nổi tiếng và những người sinh ra trong thế giới đó. Nhưng không ai nói cho bạn biết rằng luôn có, luôn luôn có Cánh cửa thứ ba. Đó là lối vào mà bạn phải tách khỏi đám đông, chạy vào ngõ hẻm, đập cửa hàng trăm lần, cạy mở cửa sổ hay lẻn qua nhà bếp. Và đó chính là con đường mà Bill Gates, Steven Spielberg, Lady Gaga, Larry King, Tim F trở thành những người thành công như bây giờ. Tất cả họ đều lựa chọ Cánh cửa thứ ba. “Một chuyến tàu lượn đầy xúc cả Tôi đã cười và cũng đã khóc. Kẻ khôn đi lối khác khiến tôi không thể rời mắt khỏi từng trang sá Phải mất đến nhiều thập kỷ, một cuốn sách đại diện cho cả một thế hệ mới xuất hiện. Kẻ khôn đi lối khác chính là đại diện của hiện tại.” — ELIANA MURILLO Giám đốc marketing đa văn hóa của Google