Sách Combo 2 cuốn sách: Những Thương Vụ Thành Công và Thất Bại + Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào và bạn cũng có thể làm được như thế pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3pP70jg
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Những Thương Vụ Thành Công và Thất Bại + Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào và bạn cũng có thể làm được như thế
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Những Thương Vụ Thành Công và Thất Bại + Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào và bạn cũng có thể làm được như thế file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 213.600 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Những Thương Vụ Thành Công và Thất Bại + Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào và bạn cũng có thể làm được như thế
Sách Combo 2 cuốn sách: Những Thương Vụ Thành Công và Thất Bại + Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào và bạn cũng có thể làm được như thế , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 7015200880133 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Những Thương Vụ Thành Công và Thất Bại + Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào và bạn cũng có thể làm được như thế
1. Những Thương Vụ Thành Công và Thất Bại Hãy đọc và khám phá những điều thú vị từ 50 thương vụ thành công ngoài sức tưởng tượng và thất bại thảm hại nhất mọi thời đại. Thông qua những vụ kinh doanh nổi tiếng trong lịch sử, Những Thương vụ Thành công và Thất bại Nổi tiếng nhất mọi Thời đại trình bày mười quy tắc cơ bản để thực hiện thành công một thương vụ: 1. Tập trung vào các điểm mạnh của bạn. 2. Khai thác điểm yếu của đối thủ. 3. Nhận ra những giá trị người khác không thấy. 4. Không tự đưa mình vào thế bí. 5. Luôn luôn đổi mới. 6. Quan tâm đến những con người bình thường nhất. 7. Hãy gây khó dễ đối phương. 8. Hãy chuẩn bị thật cẩn thận. 9. Dự đoán và nắm bắt tương lai. 10. Đừng thương lượng với những người có vị thế tốt hơn bạn. Nhưng theo tác giả thì đây không phải là những chân lý bất biến. Chắc chắn còn nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của một thương vụ. Tuy nhiên, ông có thể cam đoan một điều: những quy tắc được trình bày trên đây mô tả những phương cách tốt nhất để thực hiện một vụ mua bán công ty, và chúng ta khó có thể tìm ra những thương vụ tốt hơn, hoặc tệ hại hơn, so với những thương vụ được trình bày trong sách. Đó là những vụ mua bán đã trở thành huyền thoại, do thành công ngoài sức tưởng tượng hoặc do sự thất bại thảm hại của nó. Trong số đó có thể kể các sự kiện: * Bill Gates mua bản quyền hệ điều hành DOS với giá 50.000 đô la Mỹ và sau đó đã bán được… 100 triệu bản. * Priscilla Presley đã biến 500.000 đô la thành một khối tài sản trị giá hơn 250 triệu đô la Mỹ. * Warren Buffett đã đầu tư 1 triệu đô la vào thế mạnh của Coke và kiếm được 10 triệu đô la. * Đội bóng The Spirits of St. Louis của Hiệp hội Bóng rổ Mỹ (ABA) đã ký một hợp đồng nhượng quyền chịu san sẻ thu nhập từ tiền bản quyền truyền hình để gia nhập Hiệp hội Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) để cuối cùng bị mất gần 15 triệu đô la mỗi năm. * Michael Robertson trả 1.000 đô la để mua tên miền MP và biến số tiền trên thành một gia tài có chín chữ số. 2. Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào và bạn cũng có thể làm được như thế Cuốn sách Tôi đã kiếm 1 triệu đô đầu tiên trên internet như thế nào? – Và Bạn Cũng Có Thể Làm Như Thế hướng dẫn rất dễ hiểu, với từng bước cụ thể để gây dựng một công việc kinh doanh trên mạng Internet đang bùng nổ và dễ dàng kiếm lợi nhuận hàng triệu đô-la, Ewen Chia đã làm sáng tỏ những biệt ngữ trong marketing và chia sẻ những bí quyết và kỹ xảo vẫn đang giúp ông thu về một tài sản đáng mơ ước từ những vụ kinh doanh trực tuyến. Dù bạn đang cố gắng tạo dựng và phát triển một công việc kinh doanh phát đạt trên Internet từ con số không hay đang tìm cách phát huy hết tiềm năng của công việc hiện tại, dù bạn không biết gì về Internet hay đã có một tấm bằng kinh doanh, bản kế hoạch kiếm triệu đô chi tiết của Ewen sẽ giúp bạn: Tôi đã kiếm một triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào? và bạn cũng có thể làm như thế là cuốn sách đầu tiên của tác giả, diễn giả Ewen Chia được xuất bản tại Việt Nam. Cuốn sách này trình bày chi tiết cách thức marketing và kiếm tiền online − tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), là hình thức giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cho công ty khác để hưởng hoa hồng (một dạng môi giới). Điểm khác biệt cơ bản là, phương pháp này không đòi hỏi đầu tư vốn hay sản xuất sản phẩm, không phải tính toán hay điều hành hoạt động kinh doanh. Hoạt động chủ yếu của nó là quảng bá, giới thiệu sản phẩm đó đến người có nhu cầu. Mục đích là làm cho nhiều người mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng. Việc lựa chọn sản phẩm nào để giới thiệu, quảng bá thế nào, quảng bá cho ai, ở đâu, thị trường nà để khách hàng biết và mua sản phẩm chính là “bí quyết” giúp bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Phương pháp này chưa thực sự phổ biến trong môi trường trực tuyến của Việt nam hiện tại, nhưng chắc chắn sẽ lan truyền mạnh mẽ trong thời gian tới. Bởi lợi ích mà phương pháp này mang lại là vô cùng to lớn. Nó giúp kết nối thông tin giữa người mua và người bán, giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng một cách nhanh chóng, giảm chi phí qua trung gian. Đặc biệt, với mô hình marketing này, thông tin được lan truyền nhanh chóng, giảm thiểu chi phí marketing theo truyền thống. Đưa thông tin, tin tức đến đúng người đọc và người dùng. Điều này ngày càng trở nên rất quan trọng, bởi khi thông tin, tin tức và sản phẩm càng ngày càng nhiều, người tiêu dùng hoang mang trong sự đa dạng và hỗn loạn, cần có một giải pháp để họ ra lựa chọn nhanh hơn. Đó là lý do ra đời Affilate marketing. Ở nước ngoài, mô hình này hoạt động khá mạnh mẽ, giúp thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng biết đến. Đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa, những sản phẩm trong thị trường ngách. Cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách bán hàng và tiếp thị sản phẩm trên Internet, từ đó trở thành trung gian bán hàng cho nhà sản xuất đến người tiêu dùng.