Sách Combo 2 cuốn sách: Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (Khổ Lớn) + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3dH239C
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (Khổ Lớn) + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (Khổ Lớn) + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 213.600 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (Khổ Lớn) + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ
Sách Combo 2 cuốn sách: Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (Khổ Lớn) + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 1506288296313 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (Khổ Lớn) + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ
1. Khách Hàng Là Số 1 Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ. Trong cuốn Khách hàng là số 1, tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định: Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực. Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty. Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích. Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ.Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty. 2. 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ Một vài người bán hàng mới vào nghề đã không có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp của mình. Họ luôn cho rằng họ đang “cần” khách hàng nên thiếu tự tin khi đối diện với khách. Nhiều người bán hàng bồn chồn, bất an, nói năng lắp bắp, nhất là khi trao đổi hoặc đề xuất mua hàng. Họ tự ti, sợ rằng nếu không tôn trọng, nhất nhất nghe theo lời khách hàng thì khách hàng sẽ không mua hàng của mình. Đây là lối suy nghĩ rất phổ biến. Nhân viên bán hàng nghĩ nghề nghiệp của họ là thấp hèn. Nhưng thực tế, điều này hoàn toàn sai lầm. Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn. Một người bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại. Bán hàng không chỉ là một nghề nghiệp mà còn là một ngành khoa học, một môn nghệ thuật, nhưng hơn thế nữa đó còn là một trận chiến tâm lý, một sự đấu trí của hai khối óc giữa người bán hàng và khách hàng. Bán hàng , không đơn giản là một sự trao đổi giữa hàng hóa và tiền bạc của khách hàng cùng người bán, mà người bán cần nắm vững và áp dụng các thuật tâm lý để nâng cao thành tích, trở thành kẻ thắng cuộc trong trận chiến cam go này. 72 thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ được đúc rút từ thử nghiệm và minh chứng thực tế sẽ mang đến cho các nhân viên bán hàng cũng như các nhà quản lý những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thú vị, trở thành hành trang “bất khả chiến bại” của các bạn trong mọi giao dịch.