Sách Combo 2 cuốn sách: Mở Cửa Trái Tim + Tỷ phú bán giày pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3kiHphB
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Mở Cửa Trái Tim + Tỷ phú bán giày
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Mở Cửa Trái Tim + Tỷ phú bán giày file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 183.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Mở Cửa Trái Tim + Tỷ phú bán giày
Sách Combo 2 cuốn sách: Mở Cửa Trái Tim + Tỷ phú bán giày , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 3231468199761 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Mở Cửa Trái Tim + Tỷ phú bán giày
1. Mở Cửa Trái Tim Mở cửa trái tim mang đến những câu chuyện thông thái xoay quanh chủ đề: Sự hoàn hảo và tội lỗi, Tình yêu và sự gắn bó, Sợ hãi và đau khổ, Nóng giận và tha thứ, Hạnh phúc tự tạo, Những vấn đề then chốt và các giải pháp trắc ẩn, Sự khôn ngoan và tĩnh lặng nội tâm, Tâm trí và thực tế, Các giá trị và đời sống tinh thần, Tự do và khiêm tốn, Chịu đựng và cho qua. Vì cuộc sống là một chuỗi những câu chuyện nên trong suốt nhiều năm, sư Ajahn đã dùng những câu chuyện mình được nghe, thấy và cảm nhận vào trong việc giảng dạy để giúp mọi người viết tiếp những điều thật đẹp trong câu chuyện của họ. Đó cũng là lý do mà quyển sách này ra đời và được độc giả từ khắp nơi đón nhận. Riêng phiên bản tiếng Thái đã phát hành hơn 100.000 bản, nhiều câu chuyện đã được đăng thường kỳ trên một tờ nhật báo ở Thái Lan và thông điệp trong quyển sách đã lan tỏa đến khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, các mục sư còn sử dụng một số câu chuyện trong quyển sách này khi truyền giáo cho thấy khoảng cách tôn giáo, sắc tộc hoàn toàn biến mất khi con người ta cùng hướng đến cái đẹp trong tâm hồn. Nếu bạn yêu thích cách những thông điệp cuộc sống được truyền tải nhẹ nhàng thông qua các câu chuyện ngắn như trong tuyển tập Hạt giống tâm hồn thì Mở cửa trái tim của sư trụ trì Ajahn Brahm hẳn là một lựa chọn khác mà bạn nên xem xét. “Cuộc sống vốn là một chuỗi những câu chuyện đan xen chứ không phải là một hệ thống những khái niệm. Những ý tưởng chỉ là sự khái quát và lúc nào cũng xa rời thực tế; trong khi một câu chuyện, với những tầng nghĩa và tình tiết phong phú của nó, lại tỏ ra gần gũi hơn với đời thường. Đó là lý do vì sao chúng ta dễ dàng kể lại những câu chuyện hơn là các lý thuyết trừu tượng. Và chúng ta luôn thích những câu chuyện hay. Cầu mong cho những câu chuyện đời đơn giản trong quyển sách này sẽ tiếp tục giúp cho ai đó cảm thấy nhẹ nhàng hơn, bớt đau khổ hơn nhờ một góc nhìn khác.” – Ajahn Brahm 2. Tỷ phú bán giày Tỷ Phú Bán Giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 – 2 – 3, cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ phú bán giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh được khởi nghiệp từ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard, đã trở thành nền móng cho một LinkExchange và sau này là Zappos lừng danh. Với Tỷ phú bán giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc. Là cuốn sách bán chạy nhất trên trang A: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý. Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos. Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Z được Amazon mua lại với giá 1.2 tỉ đô (Delivering Happiness) là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos…Ông cũng đã lý giải việc tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp. Cuối cùng, ông cho chúng ta thấy hiệu quả của việc dùng sự hạnh phúc như một khuôn khổ có thể tạo ra lợi nhuận, đam mê, và mục đích trong cả công việc và trong cuộc sống. Trên A, “Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Z được Amazon mua lại với giá 1 tỉ đô” xếp thứ 23 trong số 100 các cuốn sách bán chạy nhất, xếp thứ nhất trong các sách bán chạy nhất về Quản lý, xếp thứ nhất trong các cuốn sách bán chạy nhất về Dịch vụ khách hàng và xếp thứ nhất trong các cuốn sách về kỹ năng Truyền thông.