Combo 2 cuốn sách: Marketing Truyền Miệng + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó

Sách Combo 2 cuốn sách: Marketing Truyền Miệng + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3qOlhhv

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Marketing Truyền Miệng + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Marketing Truyền Miệng + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 206.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Marketing Truyền Miệng + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó

Sách Combo 2 cuốn sách: Marketing Truyền Miệng + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 7293157507499 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Marketing Truyền Miệng + Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó

2. Marketing Truyền Miệng Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại? Trong cuốn sách này, chuyên gia Marketing Truyền miệng Andy Sernovitz sẽ hướng dẫn cách bạn xây dựng một đội ngũ khách hàng trung thành, cuồng nhiệt; những người tình nguyện quảng cáo không công cho bạn. Cuốn sách rất cụ thể: bạn phải bắt đầu từ đâu; bạn sẽ làm gì, và làm thế nào để đạt được mục tiêu. Hãy học cách sử dụng Marketing Truyền miệng để không ngừng gia tăng lợi nhuận, giảm chỉ phí marketing, và làm cho khách hàng của bạn hài lòng. 2. Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đó Tin tôi đi, tôi đang nói dối đấy! là những điều tác giả thu thập được từ hậu trường của thế giới blog, PR và mưu đồ của thế giới mạng, và dùng những kinh nghiệm đó để nói về truyền thông của nước Mỹ. Ryan Hodiday đã thành thật thuật lại những điều ông biết rõ hơn bất kỳ ai. Dù không cố ý nhưng Holiday đã tạo ra một cỗ máy truyền thông chuyên lừa gạt, ngọt nhạt, ve vãn và đánh cắp từng giây thời gian của người đọc. Ông sẽ vạch rõ cho bạn thấy mọi mánh khóe này và ý nghĩa của chúng. Còn làm gì với chúng là tùy ở bạn. Cuốn sách vạch trần những mánh khóe trong việc đưa tin của các trang blog và báo chí mà ít ai nhận ra, bao gồm: – Ba bước đơn giản để biến không thành có; – Góc khuất của những con quái vật đưa tin – Trò đùa trên mạng mang tính gây hấn; – Sự dối trá của chính chúng ta.