Sách Combo 2 cuốn sách: Lợi Thế Bán Hàng + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/2Nymmvm
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Lợi Thế Bán Hàng + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Lợi Thế Bán Hàng + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 189.600 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Lợi Thế Bán Hàng + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ
Sách Combo 2 cuốn sách: Lợi Thế Bán Hàng + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 3078136101813 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Lợi Thế Bán Hàng + 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ
1. Lợi Thế Bán Hàng Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng – chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. 2. 72 Thuật Tấn Công Trong Tâm Lý Bán Lẻ Một vài người bán hàng mới vào nghề đã không có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp của mình. Họ luôn cho rằng họ đang “cần” khách hàng nên thiếu tự tin khi đối diện với khách. Nhiều người bán hàng bồn chồn, bất an, nói năng lắp bắp, nhất là khi trao đổi hoặc đề xuất mua hàng. Họ tự ti, sợ rằng nếu không tôn trọng, nhất nhất nghe theo lời khách hàng thì khách hàng sẽ không mua hàng của mình. Đây là lối suy nghĩ rất phổ biến. Nhân viên bán hàng nghĩ nghề nghiệp của họ là thấp hèn. Nhưng thực tế, điều này hoàn toàn sai lầm. Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn. Một người bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại. Bán hàng không chỉ là một nghề nghiệp mà còn là một ngành khoa học, một môn nghệ thuật, nhưng hơn thế nữa đó còn là một trận chiến tâm lý, một sự đấu trí của hai khối óc giữa người bán hàng và khách hàng. Bán hàng , không đơn giản là một sự trao đổi giữa hàng hóa và tiền bạc của khách hàng cùng người bán, mà người bán cần nắm vững và áp dụng các thuật tâm lý để nâng cao thành tích, trở thành kẻ thắng cuộc trong trận chiến cam go này. 72 thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ được đúc rút từ thử nghiệm và minh chứng thực tế sẽ mang đến cho các nhân viên bán hàng cũng như các nhà quản lý những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thú vị, trở thành hành trang “bất khả chiến bại” của các bạn trong mọi giao dịch.