Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Để Thành Công Trong Công Việc: Tư Duy Logic + Tư Duy Đơn Giản / thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời

Sách Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Để Thành Công Trong Công Việc: Tư Duy Logic + Tư Duy Đơn Giản / thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3tcZakY

1. Review sách Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Để Thành Công Trong Công Việc: Tư Duy Logic + Tư Duy Đơn Giản / thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời

Sách ebook review Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Để Thành Công Trong Công Việc: Tư Duy Logic + Tư Duy Đơn Giản / thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 181.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Để Thành Công Trong Công Việc: Tư Duy Logic + Tư Duy Đơn Giản / thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời

Sách Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Để Thành Công Trong Công Việc: Tư Duy Logic + Tư Duy Đơn Giản / thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Nhã Nam Loại bìa Bìa mềm SKU 9866238914967 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Để Thành Công Trong Công Việc: Tư Duy Logic + Tư Duy Đơn Giản / thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời

Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Để Thành Công Trong Công Việc: Tư Duy Logic + Tư Duy Đơn Giản / Những Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Nhất Tư Duy Logic Kanbe – nhân vật chính trong cuốn sách, vào những năm cuối tuổi 20 của cuộc đời, một ngày cô chợt nhận ra, trong khi các bạn cùng trang lứa với cô đã và đang gặt hái nhiều thành thì bản thân cô đang dần chững lại trong sự nghiệp. Sau một thời gian suy nghĩ, cô quyết định từ bỏ công việc hiện tại, đi học thêm bằng MBA và đầu quân cho một công ty. Một chương mới tươi sáng hơn được mở ra, và tất cả bắt nguồn từ việc thay đổi nhận thức và tư duy của cô gái trẻ.   Một số trích dẫn hay trong cuốn “Tư duy Logic”   1. Điều quan trọng nhất là điểm không mạnh của bạn ở thời điểm hiện tại lại trở thành điều cần thiết sau này. Tôi có thể đưa ra ví dụ như thế này. Nếu hiện tại bạn không tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình, nhưng tiếng Anh lại vô cùng cần thiết khi bạn đi ra nước ngoài hoặc trong các giao dịch quốc tế cũng như trong quá trình thăng tiến của bạn. Vậy thì ngay từ bây giờ bạn hãy học thật chăm chỉ. Ngoài ra, những việc mà bạn nhận định là mình không giỏi và không cần thiết thì đừng lăn tăn mà hãy từ bỏ việc đó ngay.   2. “Người Nhật thường có câu: “Lúc nào anh lại đến chơi nhé!” và thường im lặng khi bị hỏi lại: “Vậy lúc nào thì được?””. Tôi thường hay bị các bạn người nước ngoài nói như vậy đấy. Chính những “phép xã giao” như vậy đôi khi cũng khiến chúng ta bị “đơ” ngay tại chỗ. Thế này cũng khá giống với “Big word” nhỉ! Hồi còn ở Anh, người quen của tôi có nói: “Dạy cô làm sushi cuộn đi!”. Khi tôi trả lời: “Được ạ! Một lúc nào đó cô nhé!” thì ngay lập tức cô ấy nói: “OK, vậy thứ 6 tuần sau cô đến chỗ cháu được không?”. Lúc ấy tôi đã nghĩ: “Hóa ra cô ấy muốn học làm sushi cuộn thật à?”, và cuối cùng tôi phải mở một buổi dạy làm sushi cuộn tại nhà. Các bạn biết câu chuyện tiếp theo như thế nào không? Tôi đã lo lắng về buổi dạy ấy, nhưng từ đầu tới cuối lại rất vui vẻ. Sau đó tôi được cô ấy mời đến nhà, có thể kết bạn với con gái của cô ấy, và món sushi cuộn ấy thực sự đã mở rộng thế giới của tôi thêm một chút. Cho đến tận giờ, mỗi khi nhớ lại tôi đều cảm thấy rất ấm áp.   3. Tại sao giả thuyết cần thiết Ví dụ tất cả cùng đi săn, mỗi người chỉ có 2 viên đạn. Khi muốn giết một con thú nào đó, bạn có sử dụng đạn bừa bãi không? Hay là phỏng đoán dựa vào âm thanh và hình dáng xem nơi nào có khả năng con thú cần săn đang ở để nhắm bắn? Tất nhiên chúng ta sẽ chọn cách thứ hai đúng không? Bắn mà không xác định được mục tiêu thì chỉ lãng phí đạn mà thôi. Trong giới kinh doanh, giả thuyết cần thiết vì không thể tùy hứng bắt đầu một lĩnh vực mới mà phó mặc sự thành công cho vận may được. Vậy, lợi ích của việc sử dụng giả thuyết trong kinh doanh là gì? Tư Duy Đơn Giản TÓM TẮT: Cuốn sách được đúc kết từ các cuộc phỏng vấn của tác giả với hơn 40 lãnh đạo đến từ các công ty khác nhau trong mọi lĩnh vực, từ khắp thế giới, đã đơn giản hóa thành công tổ chức của mình để đạt được những thành tựu nổi bật, từ đó truyền cảm hứng cho độc giả, các doanh nhân đam mê sự đơn giản, thực hiện điều tương tự. GIỚI THIỆU SÁCH: Tất cả chúng ta đều biết và đồng ý với nhau rằng, đơn giản là tốt. Chúng ta luôn bị thu hút bởi những điều đơn giản; chúng ta cũng thích làm việc trong một môi trường ít phức tạp; chúng ta cũng có hứng thú phản hồi với những điều dễ hiểu, rõ ràng. Như tác giả Ken Segall đã chỉ ra trong cuốn sách này, sự đơn giản lại là “một trong những khái niệm dễ gây nhầm lẫn nhất”; ngoài ra, nó còn được cho là “vũ khí uy lực nhất trong ngành kinh doanh: thu hút khách hàng, thúc đẩy nhân viên, tư duy nhanh nhạy hơn đối thủ, và tạo ra những năng lực mới”. Tuy nhiên, sự đơn giản ấy lại hiếm khi đơn giản như vẻ ngoài của nó. Để đạt đến sự đơn giản chúng ta không chỉ phải nỗ lực, mà còn phải nỗ lực không ngừng. Từng là lãnh đạo nhóm đứng sau chiến dịch “Think different” (Tư duy khác biệt) của Apple, có thể nói, giờ đây Ken Segall lại đang phát động một chiến dịch mới, chiến dịch “Think simple” (Tư duy đơn giản) ở khắp các doanh nghiệp trong đủ các lĩnh vực trên toàn thế giới. Từ kinh nghiệm cá nhân và từ các cuộc phỏng vấn, trò chuyện với những nhà lãnh đạo của các công ty hàng đầu thế giới, tác giả sẽ cho chúng ta thấy, sự đơn giản là sẵn có cho tất cả mọi người và hoàn toàn miễn phí; những doanh nghiệm thấm nhuần sự đơn giản như Apple, Hyundai Card, StubHub, Ben & Jerry’s, đều đạt được những thành công vang dội. Và quan trọng hơn, những người muốn “đơn giản để vượt trội” sẽ phải làm gì để đặt chân được tới miền đất của sự đơn giản ấy! REVIEW: “Làm thế nào thu hút được khách hàng khi các đối thủ cạnh tranh gần như có thể làm điều tương tự? Có được câu trả lời chính xác cho câu hỏi đó sẽ quyết định sự sống còn của thương hiệu. May mắn thay, cuốn sách thiết thực này của Segall cung cấp đúng những kiến thức mà chúng ta cần để thành công trong một thế giới đầy phức tạp.” – Nir Eyal, tác giả cuốn sách Hooked TÁC GIẢ: Ken Segall là một trong những giám đốc sáng tạo được ngưỡng mộ nhất trong ngành marketing, từng là giám đốc sáng tạo của NeXT và Apple trong suốt 12 năm cũng như tại các công ty nổi tiếng khác như IBM, Intel, Dell và BMW. Ông chính là người đã lãnh đạo nhóm đứng đằng sau chiến dịch “Think different” kinh điển của Apple, và đưa ra lối đặt tên các sản phẩm của Apple bằng cái tên iMac. Với những kinh nghiệm và kiến thức phong phú của mình, Ken Segall hiện là diễn giả về sức mạnh của sự đơn giản, và nhiệt tình truyền cảm hứng để các doanh nghiệp đưa sự đơn giản vào việc kinh doanh.