Sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Honda – Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ + Sức Mạnh Của Thói Quen (Power Of Habits) (Tặng kèm Bookmark Thiết kế) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eL1rih
1. Review sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Honda – Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ + Sức Mạnh Của Thói Quen (Power Of Habits) (Tặng kèm Bookmark Thiết kế)
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Honda – Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ + Sức Mạnh Của Thói Quen (Power Of Habits) (Tặng kèm Bookmark Thiết kế) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 216.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Honda – Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ + Sức Mạnh Của Thói Quen (Power Of Habits) (Tặng kèm Bookmark Thiết kế)
Sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Honda – Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ + Sức Mạnh Của Thói Quen (Power Of Habits) (Tặng kèm Bookmark Thiết kế) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Thái Hà Loại bìa Bìa mềm SKU 1067955415616 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Honda – Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ + Sức Mạnh Của Thói Quen (Power Of Habits) (Tặng kèm Bookmark Thiết kế)
Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Honda – Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ + Sức Mạnh Của Thói Quen (Power Of Habits) Honda – Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ Nói đến những nhà lãnh đạo doanh nghiệp huyền thoại trong thế kỷ XX không thể không nhắc đến Soichiro Honda, người sáng lập và là vị chủ tịch đầu tiên của tập đoàn Honda. Không câu nệ, màu mè, Soichiro Honda chỉ đơn giản là đưa cho bạn những kinh nghiệm hữu ích và thiết thực mà ông rút ra được trong quá trình xây dựng và lãnh đạo Honda. Đọc cuốn sách này, bạn sẽ bị cuốn theo lối kể chuyện giản dị mà chan chứa tâm tình của tác giả thông qua những câu chuyện đậm chất văn hoá doanh nghiệp của Nhật Bản: lãnh đạo cũng là người, cũng có thể làm những việc nhân viên làm; Soichiro Honda không thích làm việc cùng những người quan cách, câu nệ; ước nguyện của ông là được bắt tay tất cả các nhân viên Honda ở mọi nơi, nhiều nhất có thể…. Honda sức mạnh của những giấc mơ như một tấm gương giúp độc giả soi chiếu bản thân để từ đó họ nhận ra được những sai lầm mình đang mắc phải qua những lời khuyên quý giá của một người đi trước dày dặn kinh nghiệm như Soichiro Honda. Trích đoạn Hàm răng giả rơi vào hố xí “Có lần tôi tiếp một vị khách người nước ngoài tại nhà, chúng tôi đã cùng nhau uống rượu. Tửu lượng của tôi cao hơn nên ông kia phải đi ngủ trước, đến nửa đêm thì tỉnh dậy nôn thốc nôn tháo. Người làm trong nhà tôi phải mang thau đến hứng sau đó mang đổ hết vào nhà vệ sinh. Sáng hôm sau, ông khách người nước ngoài thức dậy, phát hiện mất hàm răng giả và làm ầm lên. Ôi, phải làm sao đây! May thay nhà vệ sinh nhà tôi xây theo kiểu cũ nên chỉ cần bảo ai đó vào trong lấy ra là được! “Khoan nào. Đây là lúc mình cần cho mọi người thấy mình không ngại làm cả những chuyện mà mọi người không thích làm nhất. Vậy mình sẽ làm việc này.” Tôi tự nhủ. Tôi lập tức cởi đồ, leo xuống nhà vệ sinh, chậm rãi vọc tìm rồi tay tôi chạm trúng vật cần tìm. Lấy lên, rửa hàm răng giả ấy thật sạch, khử trùng rồi lắp thử vào miệng, không vấn đề gì, không còn mùi hôi, rửa và tẩy trùng lại thêm một lần nữa sau đó trao tận tay cho ông khách người nước ngoài kia. Tất cả mọi người đều trố mắt kinh ngạc nhưng bản thân tôi làm việc ấy vô cùng bình thản.” Sức Mạnh Của Thói Quen (Power Of Habits) Về cơ bản, người lớn và trẻ em không khác nhau là mấy. Bởi hầu hết những hành động hàng ngày của chúng ta đều là sản phẩm của thói quen vô thức. Thế nhưng không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có được thành công. Đó là vì mỗi người có những thói quen riêng. Vậy thói quen nào mới giúp bạn thành công? Trong cuốn sách “Sức mạnh của thói quen”, Charles Duhigg sẽ giải đáp thắc mắc ấy. Chìa khoá quan trọng nhất để mở cánh cửa thành công chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn những thói quen tốt với nhau. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phân biệt thói quen tốt và thói quen xấu? Thói quen có nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta hay không? Với ba phần khá đầy đặn, “Sức mạnh của thói quen” cho bạn cái nhìn toàn diện không chỉ về thói quen cá nhân, của tổ chức mà còn là của toàn xã hội, cùng với lời khuyên để vận dụng các thói quen đó. Muốn thay đổi thói quen, bạn phải phá vỡ những việc làm tuỳ hứng hàng ngày – câu “thần chú” này chỉ đường cho bạn tới thành công. Sức mạnh của thói quen sẽ làm bạn say mê bởi những ý tưởng thú vị, những nghiên cứu ấn tượng, những phân tích thông minh và những lời khuyên thiết thực. Những độc giả đưa cuốn sách này vào danh sách bestseller của Thời báo New York suốt 40 tuần đã kiểm chứng điều đó. “Một thăm dò thú vụ về những thói quen bệnh hoạn của chúng ta – chúng ta hút thuốc, chúng ta không ngừng kiểm tra điện thoại, liên tục chọn lựa người tình tồi, chúng ta thường xuyên (hoặc không bao giờ) thu dọn phòng ốc. Duhigg đào sâu vào tìm ra nguyên do tại sao chúng ta làm như vậy, và chúng ta có thể thay đổi chúng ra sao, với cả cá nhân và tổ chức” The Daily “Cuốn sách của Charles Duhigg đầy sức mạnh trong chính sự giản dị của nó: đối đầu với những yếu tố gốc rễ trong hành vi con người, chấp nhận chúng như những căn bệnh thâm căn cố đế, rồi sau đó hướng người đọc tới khát khao đổi thay. Cái nhìn của anh thật sâu sắc, hữu ích và cũng đầy khiêu khích” Jim Collins, tác giả những cuốn sách kinh doanh Good to Great (Từ tốt đến vĩ đại) và Built to Last (Xây dựng để trường tồn) bán chạy nhất thế giới. Thông tin tác giả: Charles Duhigg là phóng viên của thời báo New York từ năm 2006, là cây bút trụ cột của thời báo Los Angeles. Từ năm 2007 tới nay, anh liên tục nhận được những giải thưởng lớn cho các bài báo và cuốn sách viết về kinh tế và doanh nghiệp. Một thập kỷ trước, khi làm phóng viên tại Irac, anh đã bắt đầu quan tâm tới thói quen khi được nghe một thiếu tá quân đội kể về ảnh hưởng của thói quen tới thành công của ông. Anh chính là tác giả của cuốn sách The Power of Habit (Sức mạnh của thói quen) được trích đăng trên Thời báo New York. Cuốn sách nằm trong danh sách best-seller suốt 40 tuần trên Thời báo New York và cho đến nay vẫn là một trong số những cuốn sách hay nhất về thay đổi hành vi con người và tổ chức.