Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế)

Sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3sWq2Xb

1. Review sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế)

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 191.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế)

Sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành MCBOOKS Loại bìa Bìa mềm SKU 9249746525687.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế)

Combo 2 cuốn sách kinh tế hay: Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 + Content Đúng Là King Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 Việc thực hiện nhiều hoạt động marketing hơn hay cải thiện chúng tốt hơn không phải là đáp án cho mọi câu hỏi kinh doanh. • Nếu không có sự xuất sắc trong marketing, McDonald’s hẳn sẽ phá sản nếu không có chiến lược bất động sản xuất sắc – chiếm gần như hầu hết doanh thu của công ty và giá trị bút toán lên tới 8,8 tỷ đô la • Nếu không có tài năng thương lượng và vận động hành lang khéo léo của Fred Smith – Tổng giám đốc điều hành FedEx thì tất cả những chiến lược tạo dựng nên thương hiệu về chuyển phát qua đêm của FedEx sẽ chẳng thể thành công rực rỡ Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 MỞ ĐẦU Với vấn đề cốt lõi của ngành marketing dịch vụ: chất lượng dịch vụ SAU ĐÓ Bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào. CUỐI CÙNG Cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.   Bán hàng thời công nghệ 4.0 Đối với người tiêu dùng Việt tại các cửa hàng bán lẻ truyền thống có một sự bất tiện mà ai cũng biết đó là việc khi đi mua sắm thì luôn phải tự vận chuyển hàng hóa về nhà dù chúng nặng hay nhẹ, dù trời mưa hay trời nắng… Nhưng hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ và năng động của các ngành dịch vụ bán lẻ hiện đại thì các loại hình mua sắm trực tuyến chỉ với một cú click và món hàng bạn đã chọn sẽ được giao hàng tận nơi đã trở nên quá phổ biến. Có thể nói đó là một bước chuyển mình mạnh mẽ của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, những điều đó đã mang lại một lợi ích không hề nhỏ cho chính doanh nghiệp và người tiêu dùng. Vì vậy người tiêu dùng Việt Nam đã chẳng còn xa lạ gì với các mô hình kinh doanh kiểu mới như Uber, Grab (trong lĩnh vực giao thông, đi lại), Traveloka, Trivago, Airbnb (lĩnh vực du lịch, đặt phòng khách sạn), Tiki, Lazada, Sendo, A đây rồi!, Foody, (lĩnh vực thương mại điện tử)… và còn rất nhiều mô hình thành công khác từ việc ứng dụng các công nghệ của cuộc CMCN 4.0 vào trong hoạt động kinh doanh cũng như đời sống kinh tế, xã hội… Chỉ với một cú click chuột khách hàng có thể làm mua được mọi thứ cần mua và làm mọi việc cần làm. Content Đúng Là King Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế! Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được một số điều: Trước tiên, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để một chiến lược content marketing trở nên hiệu quả. Bạn có thể sẽ nhận ra rằng mình không phù hợp với công việc này, hoặc sẽ nhảy cẫng lên đầy hứng khởi. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn cần phải hiểu về content marketing trước khi quyết định mọi thứ. Hai là bạn sẽ học được một mô hình ba bước đơn giản để thực hiện content marketing thành công. Nó sẽ giúp bạn tập trung vào những điều đúng đắn, chứ không phải cứ cặm cụi “viết hằng ngày”. Và hơn cả, tác giả sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn bằng việc cung cấp một số mô hình và tư liệu quý giá mà bạn có thể dễ dàng tải về. Bạn có thể ngay lập tức áp dụng vào công việc kinh doanh của mình, để xây dựng được chiến lược content marketing hiệu quả. Dù bạn là một blogger, nhà tiếp thị nội dung, doanh nhân hay quản lý marketing, cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy được phần thưởng bạn xứng đáng được nhận từ những nỗ lực content marketing của mình.