Combo 2 Cuốn Sách Kinh Tế Để Phát Triển Doanh Nghiệp Hiệu Quả: Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận / Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công (Tặng Bookmark Green Life)

Sách Combo 2 Cuốn Sách Kinh Tế Để Phát Triển Doanh Nghiệp Hiệu Quả: Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận / Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công (Tặng Bookmark Green Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3eb4TUf

1. Review sách Combo 2 Cuốn Sách Kinh Tế Để Phát Triển Doanh Nghiệp Hiệu Quả: Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận / Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công (Tặng Bookmark Green Life)

Sách ebook review Combo 2 Cuốn Sách Kinh Tế Để Phát Triển Doanh Nghiệp Hiệu Quả: Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận / Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công (Tặng Bookmark Green Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 255.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn Sách Kinh Tế Để Phát Triển Doanh Nghiệp Hiệu Quả: Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận / Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công (Tặng Bookmark Green Life)

Sách Combo 2 Cuốn Sách Kinh Tế Để Phát Triển Doanh Nghiệp Hiệu Quả: Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận / Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công (Tặng Bookmark Green Life) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 7338929186318.

3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn Sách Kinh Tế Để Phát Triển Doanh Nghiệp Hiệu Quả: Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận / Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công (Tặng Bookmark Green Life)

Combo 2 Cuốn Sách Kinh Tế Để Phát Triển Doanh Nghiệp Hiệu Quả: Siêu Tăng Trưởng + Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận / Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công (Tặng Bookmark Green Life) 1. Siêu Tăng Trưởng Cuốn sách này bao gồm tất cả công cụ và yếu tố làm nên Hệ Điều hành Doanh nghiệp (Entrepreneurial Operating System – EOS). EOS là một hệ thống toàn diện, tự duy trì để giải quyết các vấn đề trong sáu khía cạnh kinh doanh của mọi doanh nghiệp, bao gồm: Tầm nhìn Con người Dữ liệu Vấn đề Quy trình Lực đẩy Khi đã thành thục từng yếu tố đơn lẻ trong EOS, bạn có thể kết hợp chúng lại thành một khung làm việc đầy sức mạnh, có thể giúp cho doanh nghiệp đạt được lực đẩy cần thiết và hiện thực hóa tầm nhìn của bạn. “Siêu tăng trưởng là cuốn sách nhất định phải đọc đối với các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh và một cuộc sống chất lượng. Các khái niệm trong cuốn sách không chỉ giúp tôi duy trì sự tập trung để có chất lượng kinh doanh tốt nhất, mà còn giúp tôi trở thành người đàn ông của gia đình tốt nhất trong khả năng của mình. Siêu tăng trưởng không giống như bất kỳ cuốn sách kinh doanh nào khác vì nó cung cấp các hệ thống điều hành doanh nghiệp đích thực, thực tế, dễ hiểu. Doanh nghiệp của chúng tôi đã trải nghiệm một sự thay đổi văn hóa đầy mạnh mẽ.” 2. Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa.