Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá

Sách Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/37IFBJr

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 215.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá

Sách Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 5908786809488 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Khi Khách Hàng Lên Tiếng + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá

1. Khi Khách Hàng Lên Tiếng Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. “Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình” 2. Đừng Bán Khi Chưa Được Giá Bạn có muốn xây dựng một doanh nghiệp phát triển vượt trội mà vẫn được tự do tự tại sống theo ý mình? Bạn có muốn tạo dựng một công ty mà bạn có thể sang nhượng lại được để có thể nghỉ ngơi thoải mái hoặc theo đuổi các ý tưởng lớn tiếp theo? Trong Đừng bán khi chưa được giá, hai ý tưởng này không hề mâu thuẫn với nhau. Nếu bạn cho rằng chỉ cần làm việc cật lực là có thể bán được công ty, thì bạn đã lầm. Ngược lại, để bán được công ty với giá cao nhất, bạn phải xây dựng doanh nghiệp của mình phát triển thịnh vượng mà không cần tới bạn, để chủ sở hữu tiếp theo có thể tiếp tục phát triển doanh nghiệp và thu lợi nhuận từ thành quả bạn đã tạo dựng khi bạn rời đi.