Combo 2 cuốn sách: Khách Hàng Là Số 1 + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá

Sách Combo 2 cuốn sách: Khách Hàng Là Số 1 + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2ZJJ8Tv

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Khách Hàng Là Số 1 + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Khách Hàng Là Số 1 + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 197.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Khách Hàng Là Số 1 + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá

Sách Combo 2 cuốn sách: Khách Hàng Là Số 1 + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 5362121382232 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Khách Hàng Là Số 1 + Đừng Bán Khi Chưa Được Giá

1. Khách Hàng Là Số 1 Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ. Trong cuốn Khách hàng là số 1, tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định: Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực. Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty. Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích. Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ.Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty. 2. Đừng Bán Khi Chưa Được Giá Bạn có muốn xây dựng một doanh nghiệp phát triển vượt trội mà vẫn được tự do tự tại sống theo ý mình? Bạn có muốn tạo dựng một công ty mà bạn có thể sang nhượng lại được để có thể nghỉ ngơi thoải mái hoặc theo đuổi các ý tưởng lớn tiếp theo? Trong Đừng bán khi chưa được giá, hai ý tưởng này không hề mâu thuẫn với nhau. Nếu bạn cho rằng chỉ cần làm việc cật lực là có thể bán được công ty, thì bạn đã lầm. Ngược lại, để bán được công ty với giá cao nhất, bạn phải xây dựng doanh nghiệp của mình phát triển thịnh vượng mà không cần tới bạn, để chủ sở hữu tiếp theo có thể tiếp tục phát triển doanh nghiệp và thu lợi nhuận từ thành quả bạn đã tạo dựng khi bạn rời đi.