Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + EQ Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc

Sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + EQ Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rcEmcq

1. Review sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + EQ Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc

Sách ebook review Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + EQ Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 227.985 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + EQ Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc

Sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + EQ Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks SKU 9529916865226 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn Sách: Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + EQ Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc

1. Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe – cuốn sách nghệ thuật giao tiếp mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi. Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn… Làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Cuốn sách này sẽ cho bạn câu trả lời! Tại sao khách hàng chọn những doanh nghiệp khác chứ không chọn bạn, dù bạn đã nỗ lực quảng bá không ngừng? Tại sao trong công việc, nhiều đồng nghiệp không ưa bạn, sếp và khách hàng thất vọng về bạn? Tại sao trong cuộc sống, dù bạn không ngừng cố gắng, nhưng người khác vẫn không hiểu bạn? Câu trả lời chỉ có thể là: bạn chưa thực sự giao tiếp hiệu quả với mọi người! Mà nguyên nhân phổ biến nhất của giao tiếp không hiệu quả chính là không biết lắng nghe! Vậy làm thế nào để giao tiếp hiệu quả và khiến mọi người làm theo những điều bạn muốn? Trong cuốn sách kỹ năng này, chuyên gia tâm thần học và chuyên gia kinh doanh hàng đầu Mark Goulston mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi. Rào cản trong giao tiếp giữa con người sẽ trở thành rào cản đối với sự thành công, sự phát triển cũng như hạnh phúc.Do vậy, việc vượt qua những rào cản đó không chỉ đơn thuần là một nghệ thuật, nó còn là một kỹ năng tối cần thiết. Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe cung cấp cho bạn những phương pháp cũng như sự tự tin để có thể tiếp cận được những con người mà bạn luôn cho là mình không thể với tới, và khiến những mối quan hệ khó khăn trở thành những mối quan hệ hiệu quả và mang lại nguồn lợi vô tận! 2. EQ Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc Trong xã hội hiện đại ngày nay, tâm lý của mỗi cá nhân đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những áp lực của cuộc sống hiện đại hàng ngày. Ở trong bối cảnh này, chỉ số EQ – hay chỉ số trí tuệ xúc cảm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Biết cách làm chủ cảm xúc của mình, bạn sẽ nắm được chìa khóa để nâng cao chất lượng công việc, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và nuôi dưỡng nội tâm mạnh mẽ. Tác phẩm của Justin Bariso giúp bạn thấu hiểu tầm quan trọng của trí tuệ xúc cảm trong công việc cũng như đời sống cá nhân, từ đó cho bạn lời khuyên để không ngừng nâng cao EQ của mình. Làm thế nào để hạn chế những cảm xúc tiêu cực, khơi dậy những cảm xúc tích cực ở bản thân mình cũng như ở mọi người xung quanh? Làm thế nào để tránh khỏi những tình huống khó xử và thậm chí, xoay chuyển tình thế để chúng trở nên có lợi cho mình? Làm thế nào để tạo ra tầm ảnh hưởng, phá vỡ các rào cản cảm xúc để kết nối với mọi người và xây đắp các mối quan hệ chân thành, lành mạnh và sâu sắc? Cảm xúc có ý nghĩa vô giá trong cuộc sống mỗi người, và thông qua việc giải đáp những câu hỏi trên. Cuốn sách EQ – Trí thông minh xúc cảm trong công việc sẽ giúp bạn biến cảm xúc thành trợ thủ đắc lực của mình, để bạn trở thành một con người tốt hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn.