Sách Combo 2 cuốn sách: Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3352DaV
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 210.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở
Sách Combo 2 cuốn sách: Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở , Công ty phát hành Alphabooks SKU 9502989592336 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên + Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở
1. Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên Bất cứ ai trong chúng ta, sẽ có những lần rơi vào trạng thái không kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Khi đó có thể bạn sẽ phản ứng với các tình huống căng thẳng bằng cách la hét, quát mắt, cãi nhau lớn tiếng hoặc thậm chí là đi tìm một góc tối nào đó để suy ngẫm, than thân trách phận, xót xa thương tiếc cho số phận cuộc đời mình. Thật khó để có thể kiềm chế cảm xúc cá nhân trong những khi tức giận, nhưng việc học cách quản lý cảm xúc, kiềm chế cảm xúc rất quan trọng. Hồn Nhiên Trong Thế Giới Đảo Điên không chỉ giúp bạn làm chủ cảm xúc mà còn giúp bạn tháo gỡ những mắc kẹt giữa cuộc sống bận rộn trong thế giới đầy hỗn đoạn, đảo điên này. Cuốn sách là một bài đọc dễ dàng và thú vị và được viết và có cấu trúc. Nó cung cấp một mô hình đơn giản, để bạn hiểu được làm thế nào chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ của mình và bằng cách nào để thực hiện nó trong cuộc sống của mình. Nếu bạn có con nhỏ, mỗi buổi tối của bạn hẳn đều bận rộn với bao nhiêu là việc, nào là chuẩn bị các thứ cho bọn trẻ, từ việc lấy đồ đi học, nào là làm sẵn thức ăn trưa rồi ủi đồng phục. Thay vì vất vả chạy khắp nơi trong nhà, sao bạn không thử dành cho mình phút giây hạnh phúc khi được ngắm con yêu say ngủ? Đó là một cảnh tưởng hết sức tuyệt vời, vừa giản dị, vừa không tốn kém lại thật sự sống cho giây phút hiện tại. Trong cuốn sách, Andy Cope cũng cung cấp một số khái niệm sâu sắc với thời gian và kỹ năng tuyệt vời để khi bạn đến với họ, bạn đã sẵn sàng cho họ… Nếu bạn cảm thấy đó là thời gian để thay đổi điều gì đó, có thể cuốn sách này giúp bạn tự đọc để phát triển trong thế giới điên rồ này. Anndy từng nói: “Chúng ta có thể lựa chọn cách sống tích cực, nhưng hạnh phúc là thứ bạn phải mở lòng ra với nó”. Vì vậy mà bạn hãy sống và suy nghĩ tích cực để có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc hơn. Cuốn sách thể hiện sự hài hước, đầy màu sắc và sâu sắc, nó không chỉ giúp bạn trút bỏ những cảm xúc khi bực dọc, cuốn sách còn là một cuốn sổ tay hấp dẫn cho tâm trí con người, giúp bạn hiểu và kiểm soát cảm xúc của mình, giao tiếp tốt hơn, hạn chế niềm tin và cuối cùng có được cuộc sống hạnh phúc hơn, cân bằng hơn. 2. Nghệ Thuật Để Giao Tiếp Thành Công Nơi Công Sở Tác giả sách bán chạy Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công đem đến trong tác phẩm tiếp theo – Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở. Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó. Để thành công, bạn cần có trong mình những phẩm chất quan trọng sau: Tự tin (Confidence): 10 cách để cấp trên và đồng nghiệp thấy bạn tự tin 100% và có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, đồng thời củng cố ấn tượng này trong toàn bộ mối quan hệ công việc của bạn Quan tâm (Caring): 14 chiến lược để thể hiện sự quan tâm của bạn đến đồng nghiệp và công ty vì “mọi người không quan tâm đến việc bạn biết những gì cho đến khi họ biết bạn quan tâm ở mức độ nào”. Rành mạch (Clarity): 12 kỹ thuật giúp bạn trình bày ý tưởng rõ ràng và đảm bảo mọi người bạn làm việc cùng đều hiểu ý tưởng ấy. Uy tín (Credibility): 14 phương pháp để chiếm được lòng tin và sự tôn trọng của mọi người trong công ty của bạn và gây ấn tượng với người khác qua Internet. Chung sống (Coexistence) (với những vị sếp thô lỗ và đám đồng nghiệp điên rồ): 21 chiến thuật để đương đầu với cơn ác mộng số một tại nơi làm việc và “tỏa sáng”. +NHẬN XÉT CỦA ĐỘC GIẢ UY TÍN: “Cuốn sách đầy thuyết phục và thực tế này sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để tạo ảnh hưởng lên người khác, truyền đạt ý tưởng mạch lạc và đạt được mục đích của mình thông qua người khác nhanh hơn bao giờ hết.” — Brian Tracy “Để tránh gặp thất bại trong công việc ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, ai cũng nên đọc cuốn sách này của Leil Lowndes. Kết cấu chặt chẽ, nghiên cứu thấu đáo và nội dung thực tiễn – đây là một cuốn sách vui nhộn, dễ đọc, dễ hiểu cùng các mẹo và lời khuyên mà ai cũng có thể và nên áp dụng ngay!” — Gregory Giangrande, phụ trách chuyên mục hướng nghiệp của New York Post “Cuốn sách tuyệt vời và vô cùng thú vị này sẽ mách bạn cách vươn tới đỉnh cao mà không khiến bất kỳ ai trở thành địch thủ trên con đường tiến bước!” — Marshall Goldsmith, nằm trong danh sách “Những nhà tư tưởng lãnh đạo có tầm ảnh hưởng nhất thế giới“ của Thinkers50 “Nghệ thuật giao tiếp để thành công nơi công sở chính là cuốn cẩm nang về bí quyết thành công trong công việc và cuộc sống. Các nguyên tắc trong cuốn sách được xây dựng dựa trên sự tự tin, cho người khác thấy rằng bạn quan tâm, giao tiếp minh bạch, sự chân thành để tạo dựng niềm tin và thái độ kiên nhẫn khi chung sống với đồng nghiệp. Cuốn sách phù hợp với các nghiên cứu của chúng tôi và chúng tôi khuyến khích bạn nên luyện tập chúng, đặc biệt là nội dung về khía cạnh phi ngôn ngữ và yếu tố thị giác trong giao tiếp để người khác có thể tin tưởng, trung thực và tự nguyện gắn bó với bạn.” — Peter J. Dean và Molly D. Shepard, tác giả cuốn The Bully-Proof Workplace (tạm dịch: Để tránh bị bắt nạt tại nơi làm việc)