Combo 2 cuốn sách hay nhất về Marketing – Bán hàng: Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế)

Sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về Marketing – Bán hàng: Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/338ZTsU

1. Review sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về Marketing – Bán hàng: Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế)

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách hay nhất về Marketing – Bán hàng: Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 190.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 3 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về Marketing – Bán hàng: Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế)

Sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về Marketing – Bán hàng: Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành MEDIAZ Loại bìa Bìa mềm SKU 6775740670267.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về Marketing – Bán hàng: Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi + Content Đúng Là King (Tặng kèm Bookmark Thiết Kế)

Combo 2 cuốn sách hay nhất về Marketing – Bán hàng: Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi + Content Đúng Là King Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi – Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website Nó như một cuốn nhật ký nhỏ ghi chép và chia sẻ lại kiến thức đã học được, những trải nghiệm thực tế dưới góc độ của một người trong nghề, đưa ra cái nhìn tổng quan cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu, muốn bước chân vào lĩnh vực Conversion Rate Optimization (viết tắt CRO). Những kiến thức cơ bản được đưa ra dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tối ưu hóa website, tối ưu hoạt động marketing, bán hàng và giúp doanh nghiệp mình tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Cuốn sách gồm 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về CRO, về quy trình các bước trong CRO cùng hơn 30 lời khuyên dành tặng bạn và những mối liên quan không thể thiếu về analytics, UX/UI, tâm lý học cũng như bài toán dữ liệu lớn. Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các lời khuyên thực tế giúp người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, hiểu đúng hơn về CRO và áp dụng được trên website hay landing page của bạn.Bạn không còn phải đau đầu với kết quả số người xem sản phẩm trên website, landing page khá nhiều nhưng chuyển đổi mua hàng rất thấp; số người click vào thông tin đăng ký lớn nhưng hoàn tất thông tin chẳng thấy đâu; số người truy cập vào website, landing page nhiều nhưng chỉ một vài người gọi điện. Và bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho việc đầu tư quá nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo, chi rất nhiều ngân sách cho việc truyền thông online nhưng đôi khi chẳng hiểu vì sao nó không hiệu quả. Content Đúng Là King Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế! Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được một số điều: Trước tiên, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để một chiến lược content marketing trở nên hiệu quả. Bạn có thể sẽ nhận ra rằng mình không phù hợp với công việc này, hoặc sẽ nhảy cẫng lên đầy hứng khởi. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn cần phải hiểu về content marketing trước khi quyết định mọi thứ. Hai là bạn sẽ học được một mô hình ba bước đơn giản để thực hiện content marketing thành công. Nó sẽ giúp bạn tập trung vào những điều đúng đắn, chứ không phải cứ cặm cụi “viết hằng ngày”. Và hơn cả, tác giả sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn bằng việc cung cấp một số mô hình và tư liệu quý giá mà bạn có thể dễ dàng tải về. Bạn có thể ngay lập tức áp dụng vào công việc kinh doanh của mình, để xây dựng được chiến lược content marketing hiệu quả. Dù bạn là một blogger, nhà tiếp thị nội dung, doanh nhân hay quản lý marketing, cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy được phần thưởng bạn xứng đáng được nhận từ những nỗ lực content marketing của mình.