Sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về bán hàng: Vua Bán Lẻ + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại (Tặng kèm Bookmark Happy Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3mp9K6A
1. Review sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về bán hàng: Vua Bán Lẻ + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại (Tặng kèm Bookmark Happy Life)
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách hay nhất về bán hàng: Vua Bán Lẻ + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại (Tặng kèm Bookmark Happy Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 270.720 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về bán hàng: Vua Bán Lẻ + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại (Tặng kèm Bookmark Happy Life)
Sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về bán hàng: Vua Bán Lẻ + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại (Tặng kèm Bookmark Happy Life) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 9793988814406 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách hay nhất về bán hàng: Vua Bán Lẻ + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại (Tặng kèm Bookmark Happy Life)
Combo 2 cuốn sách hay nhất về bán hàng: Vua Bán Lẻ + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại Vua Bán Lẻ Lĩnh vực bán lẻ cứ mỗi năm lại càng thêm phân cạnh tranh gắt gao hơn. Hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết và họ cũng trở nên kén chọn nơi mua hơn. Vạn người bán, may ra mới có trăm người mua – ấy vậy mà những người mua này lợi càng ngày càng lọc lõi và thông thái hơn; vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một số tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ gần đây cứ thi nhau sụp đổ. Từ Merry-Go-Round và eToys cho tới Service Merchandise và Woolworth, chiến trường bán lẻ giờ rải đầy xác của những vị anh hùng bại trận. Tại sao từng là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh doanh, những cựu thủ lĩnh thị trường này lại rơi từ đỉnh cao danh vọng tiền tài xuống đống tro tàn nhanh tới mức họ còn không kịp nhận ra điều gì đó đã đẩy họ xuống? 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống. Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ. Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng – thắng” (Win – Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua – bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại – tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.