Sách Combo 2 cuốn sách: Giải Pháp Bán Hàng 4.0 + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3uA2U2b
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Giải Pháp Bán Hàng 4.0 + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Giải Pháp Bán Hàng 4.0 + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 190.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Giải Pháp Bán Hàng 4.0 + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp
Sách Combo 2 cuốn sách: Giải Pháp Bán Hàng 4.0 + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 7257723786534 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Giải Pháp Bán Hàng 4.0 + Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp
1. Giải Pháp Bán Hàng 4.0 “Đây là cuốn sách về bán hàng. Nhưng nó không giống bất kỳ cuốn sách bán hàng nào mà bạn đã đọc hoặc bỏ qua trước đây”. – Daniel H.Pink “Pink đã viết nên một mô hình hiện đại của Đắc nhân tâ Giải pháp bán hàng 4.0 chứa vô số những câu chuyện, các nghiên cứu khoa học xã hội lẫn những điều bất ngờ Các nhà lãnh đạo – ít nhất là những ai muốn tác động đến người khác – nên đọc cuốn sách này.” 2. Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp Hầu hết doanh nghiệp và người bán hàng đều mở đầu bằng những đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Và người tiêu dùng đã, đang và sẽ tiếp tục bị “những đặc tính” này làm cho chán nản, bối rối rồi rơi vào trạng thái phản kháng. Chúng ta có thể giải quyết vấn đề này theo cách có lợi cho mình. Nếu muốn tạo sự khác biệt cho bản thân, sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp, bạn phải học cách trở nên khác biệt trong phương thức bán hàng. Mục đích chính của Solution Selling là giúp bạn có được sự khác biệt đó. Cuốn sách dành cho những người muốn thay đổi, táo bạo, có tầm nhìn, cho các nhà điều hành và nhân viên bán hàng, những người hiểu rằng mối quan tâm của bản thân và của doanh nghiệp phải phù hợp với mối quan tâm của người mua – phải tạo ra người mua. Cuốn sách dành cho những ai muốn học hỏi phương thức Solution Selling và muốn bước chân vào những “sàn đấu” rộng lớn hơn của thương trường với vinh dự là người tạo ra quyền lực cho khách hàng.