Sách Combo 2 cuốn sách: Binh pháp tôn tử trong kinh doanh + Đổi Mới Từ Cốt Lõi pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nHuMxW
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Binh pháp tôn tử trong kinh doanh + Đổi Mới Từ Cốt Lõi
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Binh pháp tôn tử trong kinh doanh + Đổi Mới Từ Cốt Lõi file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 227.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Binh pháp tôn tử trong kinh doanh + Đổi Mới Từ Cốt Lõi
Sách Combo 2 cuốn sách: Binh pháp tôn tử trong kinh doanh + Đổi Mới Từ Cốt Lõi , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 6707050898826 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Binh pháp tôn tử trong kinh doanh + Đổi Mới Từ Cốt Lõi
1. Bước Vào Cửa Hiệu Nhiệm Màu Có gì trong “Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” – Cuốn sách truyền cảm hứng cho nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BTS? Cuốn sách thay đổi cuộc đời của một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Một cuốn sách khám phá bí mật hạnh phúc từ não bộ đến trái tim. Sách được Goodreads Choice Awards đề cử hạng mục Best Science & Technology (cuốn sách hay nhất thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ). “Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” là lời giải đáp khoa học về những bí ẩn của não bộ trong sự liên kết chặt chẽ với trái tim, tìm đến cội nguồn của hạnh phúc với ý nghĩa bản chất nhất của từ này. Sách cũng là câu chuyện chân thật, đầy cảm động về hành trình vươn lên trong cuộc sống của chính tác giả. “Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” (Into the magic shop) là câu chuyện về hành trình lớn lên, trưởng thành và tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống của tác giả – TS. James Doty. Sách kể lại câu chuyện của chính cuộc đời tác giả, từ khi ông còn là một đứa trẻ đầy thương tổn bởi những hệ lụy của cái nghèo và sự thiếu thốn tình thương, đến dần bước ra khỏi bóng tối, tự xây dựng con đường và con người mình muốn trở thành. Trên hành trình đó TS. James Doty đã trải không ít khó khăn, thách thức, song ông cũng may mắn gặp được bà Ruth – “người bạn lớn” và cũng là chủ tiệm tạp hóa “nhiệm màu”. Giống như đứa trẻ Jim Doty nghèo khó ở vùng hoang mạc Lancaster trong cuốn sách, tất cả chúng ta rồi sẽ tổn thương theo cách này hay cách khác và để vượt qua nỗi đau, chúng ta không có cách nào khác là đối diện với chúng. “Cửa hiệu nhiệm màu” vừa là bối cảnh trong câu chuyện, cũng vừa là ẩn dụ về lựa chọn của chúng ta trước những nỗi đau trong đời. Chủ động bước qua cánh cửa của sự thương tổn, để mở rộng trái tim và tự chữa lành cho mình, là cách để chúng ta bước ra khỏi vùng tối của đớn đau và tuyệt vọng. Tác giả chia sẻ những trải nghiệm và bài học sâu sắc trong cuộc đời của mình. Những trải nghiệm đó bao gồm việc ông mất đi người thân, cận kề cái chết, trở thành một nhà giải phẫu thần kinh lẫy lừng danh tiếng, rồi gần như đánh mất mọi thứ mà ông từng nghĩ là mục tiêu cả đời. Để rồi James nhận ra giá trị chân chính của một cuộc đời hạnh phúc cũng như tất cả những điều lớn lao mà con người có thể làm bằng tình yêu thương. Đó cũng chính là những bài học sâu sắc và thông điệp của “Bước vào cửa hiệu nhiệm màu”. Đặc biệt, tác giả cuốn sách còn là một nhà khoa học hàng đầu trong ngành Y – một bác sĩ giải phẫu thần kinh, nên ông có những hiểu biết sâu sắc về cấu trúc tinh vi và phức tạp của bộ não. Ông cũng cho thấy, khi khai thác được tối đa sức mạnh của bộ não và trái tim trong sự cân bằng, kết hợp của chúng, chúng ta có thể làm nên những điều phi thường. Ngoài ra, những câu chuyện về việc học tập, theo đuổi ngành Y và làm việc với các bệnh nhân, cũng được ông kể lại rất chân thật và cảm động. Qua lời kể ở ngôi thứ nhất, người đọc như một người đồng hành được quan sát, chứng kiến bao thăng trầm trong cuộc đời tác giả. Cuốn sách là sự kết hợp hoàn hảo giữa một cuốn hồi ký cảm động, những thông tin khoa học cực kỳ bổ ích và sức mạnh truyền cảm hứng to lớn. Chúng ta cảm động bởi chứng kiến hành trình cuộc đời được mất nhiều thăng trầm của người kể chuyện, đồng thời được đồng hành trên một hành trình tìm về bản chất. Bản chất của nỗi đau. Bản chất của hạnh phúc. Bản chất của yêu thương. Và trên hết, bản chất của chúng ta với tư cách một con người. Đó là hành trình chiêm nghiệm ra rằng hạnh phúc và yêu thương là 2 “bộ môn khoa học” mà tất cả chúng ta đều có thể học và thực hành, bằng cách bắt đầu thay đổi cách chúng ta suy nghĩ và cảm xúc. Bởi vì, “Hạnh phúc riêng lẻ và phúc lợi cộng đồng của chúng ta phụ thuộc vào sự tích hợp, cộng tác của cả tâm trí và trái tim ta.” “Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” ẩn chứa rất nhiều bài học ý nghĩa cuộc đời. Những thông điệp chính mà cuốn sách muốn truyền tải bao gồm: Trước hết, tiền bạc và danh vọng không phải là mục tiêu cuối cùng của mỗi con người. Trên tất cả mọi thứ, chính yêu thương và sự kết nối mới làm nền tảng cho hạnh phúc và sự mãn nguyện của cuộc đời. Thứ hai, bộ não và trái tim là hai bộ phận chịu trách nhiệm và không thể nào tách rời trong hạnh phúc của mỗi người; và yêu thương, lòng trắc ẩn chính là bộ môn khoa học dựa trên nền tảng hoạt động của sự kết hợp ấy. “Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2016, ngay lập tức cuốn sách đã để lại ấn tượng trong lòng độc giả và giới chuyên môn. Sách được tạp chí The New York Times bình chọn là cuốn bán chạy nhất, được Goodreads Choice Awards đề cử hạng mục Best Science & Technology (cuốn sách hay nhất thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ). Cuốn sách cũng trở thành nguồn cảm hứng cho bài hát “Magic Shop” được nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BTS phát hành trên toàn cầu. Sau khi ca khúc được phát hành, doanh thu sách đã tăng 510 lần và lọt danh sách bán chạy tại Aldin (chuỗi nhà sách phổ biến ở Hàn Quốc). Thông tin tác giả: Tiến sĩ James Doty (sinh ngày 1-12-1955) là giáo sư lâm sàng tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh, Đại học Stanford, là người sáng lập và điều hành Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Lòng trắc ẩn và vị tha (CCARE) tại đại học Y Stanford. Ông đã hoàn thành chương trình giáo dục đại học tại Đại học CA, Irvine và trường Y thuộc Đại học Tulane. Ông có nhiều đóng góp trong lĩnh vực chuyên môn và cả những hoạt động xã hội. Ông là Chủ tịch của Quỹ Dalai Lama, phó chủ tịch của tổ chức Hiến chương Nhân ái Quốc tế, thành viên của Hội đồng Tư vấn Quốc tế về Nghị trường và Tôn giáo thế giới. Ông là giáo sư lâm sàng tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh, là người sáng lập và điều hành Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Lòng trắc ẩn và vị tha (CCARE) tại đại học Y Stanford và là chủ tịch của rất nhiều tổ chức hoạt động vì xã hội. 2. Đổi Mới Từ Cốt Lõi Nếu như đổi mới là cách duy nhất đánh bật các đối thủ trong thời gian dài, vậy thì điều đó khó có thể được thực hiện trong một mô hình quản lý mà tư duy đổi mới bị cô lập trong một nhóm những người phụ trách sáng tạo hoặc thỉnh thoảng, một hành vi anh hùng của những người có sự nhiệt thành với công việc và trái tim quả cảm. Đổi mới quá quan trọng để có thể trở thành một chức năng, một bộ phận, sáng kiến nhất thời, hoặc là hành vi đặc biệt. Trong thế giới ngày càng nhiều thay đổi, đổi mới là phương thức đảm bảo duy nhất chống lại sự không phù hợp. Trong một môi trường mà rào cản gia nhập ngành ngày càng giảm và có xu hướng biến mất, đổi mới là phương cách duy nhất trong cuộc cạnh tranh gắt gao này. Và trong nền kinh tế toàn cầu khi lợi thế tri thức ngày càng phát triển nhanh chóng, đổi mới là chiếc phanh duy nhất trong quá trình chuyển hóa sản phẩm thành hàng hóa tiêu dùng. Ngày nay nhiều nhà quản trị cũng đang ở tình thế tiến thoái lưỡng nan đối với vấn đề đổi mới. Một công ty thực sự bắt đầu ở đâu khi muốn biến đổi mới thành một năng lực có hệ thống? Thực hiện chuỗi xây dựng năng lực này như thế nào? Nếu muốn những nỗ lực sau này đạt kết quả thì đầu tiên bạn cần làm gì? Làm thế nào bạn có thể xác định và trung hòa những độc tố tiềm ẩn sẽ hủy hoại sự đổi mới? Làm thế nào bạn cấy ‘gen’ đổi mới vào các hoạt động tác nghiệp? Làm thế nào bạn biến một nhân viên ‘bình thường’ thành một nhà đổi mới phi thường? Mở rộng phạm vi đổi mới ra sao để nó có mặt trong toàn mô hình kinh doanh cũng như những sản phẩm và dịch vụ cá nhân? Làm cách nào bạn quản lý được sự căng thẳng giữa nhu cầu cho phép ‘hàng ngàn ý tưởng nở rộ’ và nhu cầu tập trung vào những nguồn lực hiếm. Làm sao để tạo ra được sự nghỉ ngơi và tự do cần thiết cho đổi mới, trong khi không làm nhân viên trệch hướng? Làm sao để theo đuổi những ý tưởng thay đổi cuộc chơi mà không phải gánh những rủi ro ngoài tầm với? Khi là một nhà quản lý, bạn phải làm sao để biết cách quản lý, đo lường, và dẫn dắt sự đổi mới? Nói ngắn gọn là làm thế nào bạn có thể mang đổi mới đến tận gốc, tận cốt lõi của tổ chức mình. Đây là một vài câu hỏi mà rất nhiều người trăn trở suốt nhiều năm qua. Và cuốn sách bạn đang có trong tay là sự cô đọng cho mọi câu trả lời cho họ. Bạn sẽ tìm thấy những ví dụ thực tế, công cụ, và phương pháp nhằm mang đổi mới đến tận cốt lõi của doanh nghiệp, tổ chức, và văn hóa tổ chức của bạn trong cuốn sách tuyệt hảo này. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …