Sách Combo 2 cuốn sách: Bí Quyết Tuyển Dụng & Đãi Ngộ Người Tài + Lãnh Đạo Giỏi Phải Biết Tạo Niềm Vui pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/2RgbmEn
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Bí Quyết Tuyển Dụng & Đãi Ngộ Người Tài + Lãnh Đạo Giỏi Phải Biết Tạo Niềm Vui
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Bí Quyết Tuyển Dụng & Đãi Ngộ Người Tài + Lãnh Đạo Giỏi Phải Biết Tạo Niềm Vui file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 258.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Bí Quyết Tuyển Dụng & Đãi Ngộ Người Tài + Lãnh Đạo Giỏi Phải Biết Tạo Niềm Vui
Sách Combo 2 cuốn sách: Bí Quyết Tuyển Dụng & Đãi Ngộ Người Tài + Lãnh Đạo Giỏi Phải Biết Tạo Niềm Vui , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 7911872895430 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Bí Quyết Tuyển Dụng & Đãi Ngộ Người Tài + Lãnh Đạo Giỏi Phải Biết Tạo Niềm Vui
1. Bí Quyết Tuyển Dụng & Đãi Ngộ Người Tài “Bí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài” là một cuốn sách hữu ích cho tất cả những nhà quản lý, doanh nhân, nhân viên điều hà những người có công việc liên quan đến công tác tuyển dụng. Qua mỗi chương, bạn sẽ từng bước học được những bí quyết, những phương pháp và kỹ thuật mà bạn có thể áp dụng ngay để chiêu mộ nhân tài và nâng cao hiệu quả làm việc của họ sau khi tuyển dụng. Nhiều người trở thành nhà quản lý một cách ngẫu nhiên. Khi họ làm việc tốt, có nhiều kinh nghiệm, được thăng tiến hay do yêu cầu công việc, họ cảm thấy mình có trách nhiệm với công việc của những người xung quanh. Khi đó, chính họ phải tìm kiếm, phỏng vấn, tuyển dụng và bổ nhiệm những người mà năng lực làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của người tuyển dụng. Thu nhập và cơ hội thăng tiến của người quản lý đó lại phụ thuộc vào khả năng làm việc của những người mà họ đã tuyển. Việc lựa chọn và giữ chân những nhân viên giỏi không phải là một việc có thể học được nhờ giáo trình và những khoá đào tạo. Công việc này đòi hỏi cả một nghệ thuật cùng với những kỹ năng cần thiết mà chúng ta chỉ có thể được từ những trải nghiệm thực tế – dĩ nhiên là sau khi đã phạm phải không ít sai lầm. Chúng ta thường xem việc tìm người để lấp vào vị trí còn trống là một vấn đề phải giải quyết càng sớm càng tốt để chúng ta có thời gian tập trung vào công việc của mình. Thế nhưng, chính chúng ta đã quên một điều rằng lựa chọn đúng người cho vị trí đó mới là việc quan trọng nhất mà chúng ta cần phải làm. Sau khi đã tìm được người, cho dù quyết định đó có đúng hay không thì nhiều nhà quản lý vẫn nhận thức được một cách rõ ràng về những điều mình nên truyền đạt để tạo dựng và duy trì lòng trung thành, sự tận tâm cống hiến trong công việc của nhân viên. Kết quả là chính những lời nói hoặc hành động của họ đã làm giảm năng suất và hiệu quả làm việc của những nhân viên mới được tuyển dụng. Nếu bạn là một trong số những nhà quản lý như thế thì đây thật sự là một cuốn sách cần thiết cho bạn. Cuốn sách đưa ra những phương pháp có thể áp dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả trong việc tuyển dụng những người tài giỏi cũng như những cách thức có thể khơi dậy ở họ sự nhiệt tình, năng nổ ngay từ lúc họ bắt đầu tiếp nhận công việc. Đó không phải là những ý tưởng đột phá hay khó thực hiện, cũng không phải là những giả thuyết mơ hồ hay những phân tích phức tạp. Mà đó chỉ là những nguyên tắc rất đơn giản và dễ áp dụng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức khi áp dụng vào thực tế. 2. Lãnh Đạo Giỏi Phải Biết Tạo Niềm Vui Quản trị doanh nghiệp chưa bao giờ là công việc dễ dàng khi một người phải mang cả trách nhiệm vận hành một doanh nghiệp đi đến thành công, những quyết định của họ đều mang tính ảnh hưởng to lớn đến vận mệnh của doanh nghiệp đó. Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui tập trung vào quản trị con người, một tập thể thống nhất sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển. Đây là cuốn sách về quản trị phù hợp với tất cả mọi người: Các nhà phát triển, nghệ sĩ, nhà văn, quản lý nhóm, nhà thiết kế, quản lý dự án, nhà đào tạo, doanh nhân và những người làm việc tự do, Tất cả mọi người, ở các mức độ khác nhau, đều phải chịu trách nhiệm về hoạt động quản trị. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách quản lý hiệu quả hơn, với ít nhà quản lý hơn, thông qua những phân tích về các phương pháp đã và đang được các công ty khác trên thế giới áp dụng. Hãy đọc cuốn sách này và đúc rút 20 năm trăn trở của tác giả thành vài ngày học hỏi của bạn. Jurgen Appelo sẽ chỉ cho bạn cách tạo dựng một doanh nghiệp/tổ chức hạnh phúc hơn thông qua các phương pháp thực hành vô cùng hiệu quả cùng nhiều hoạt động quản lý khác, mà trong nhiều trường hợp, bạn thậm chí không cần đến các nhà quản trị.