Sách Combo 2 cuốn sách: 14,99 Hay lời tự thú của một Copywriter + Ảo ảnh thần tượng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/2ObMgFv
1. Review sách Combo 2 cuốn sách: 14,99 Hay lời tự thú của một Copywriter + Ảo ảnh thần tượng
Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: 14,99 Hay lời tự thú của một Copywriter + Ảo ảnh thần tượng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách văn học / Tiểu thuyết có giá chỉ: 154.710 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: 14,99 Hay lời tự thú của một Copywriter + Ảo ảnh thần tượng
Sách Combo 2 cuốn sách: 14,99 Hay lời tự thú của một Copywriter + Ảo ảnh thần tượng , Công ty phát hành Nhã Nam SKU 7512858265467 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: 14,99 Hay lời tự thú của một Copywriter + Ảo ảnh thần tượng
1. Bản chất của người “Bây giờ, tôi xin được hỏi anh. Như vậy, có phải con người là một sinh vật tàn nhẫn từ trong bản chất? Hay đó chỉ là những trải nghiệm phổ biến của chúng ta? Có phải chúng ta chỉ đang sống trong ảo tưởng về phẩm giá con người, còn thực ra bất cứ lúc nào, chúng ta cũng có thể biến thành một thứ chẳng là gì cả, thành sâu bọ, thành thú vật, thành một đống mủ dịch lẫn lộn? Bỉ sỉ nhục, bị bôi nhọ, bị tàn sát, phải chăng đó là bản chất của con người đã được chứng minh trong lịch sử? Tôi đang chiến đấu. Ngày nào tôi cũng một mình chiến đấu. Tôi chiến đấu với nỗi nhục nhã vì mình đã sống sót, và vì mình vẫn còn đang sống tiếp. Tôi chiến đấu với sự thật rằng mình cũng là con người. Tôi chiến đấu với ý nghĩ rằng chỉ có cái chết mới là con đường duy nhất có thể kéo tôi thoát khỏi sự thật đó. Cùng là con người với nhau, anh có thể cho tôi một câu trả lời không?” Bản chất của người, với sự kiện lịch sử Phong trào dân chủ Gwangju (1980) làm bối cảnh chính, được đánh giá là một trong những tiểu thuyết xuất sắc và giàu sức lay động nhất của Han Kang, được chính tác giả thừa nhận là “tác phẩm mà tôi không thể trốn tránh, không thể không viết, nếu không viết, không vượt qua, có lẽ tôi sẽ không thể đi tiếp đến bất cứ đâu.” 2. Ảo Ảnh Thần Tượng Trước đây tớ không hiểu nổi đám đông người hâm mộ được quay lên ti vi, hoặc là tớ đã được dạy để không thể hiểu được họ. Họ hướng về phía những ca sĩ đang đứng trên sân khấu, gào thét, khóc lóc vật vã đến mức người ta muốn đặt câu hỏi, rốt cuộc là thứ cảm xúc mãnh liệt gì đã khiến họ như vậy. Bất cứ khi nào nhìn thấy các fan cuồng cư xử như thể nếu cần sẽ sẵn sàng rút ruột rút gan ra dâng hiến, bố tớ luôn tặc lưỡi bảo tớ đừng bao giờ làm như họ. Tớ lúc nào cũng đáp lại “vâng, thưa bố”. Nhưng tớ đáp vậy không phải để làm vừa lòng bố, mà quả thực khi ấy, tớ chỉ hiểu và nhìn thế giới như những gì bố tớ nhìn và hiểu mà thôi. Lúc ấy, tớ không thể hiểu được tại sao nhất định phải đi xa như vậy và gào thét như thế, trong khi chỉ cần bật ti vi lên là có thể nhìn được thần tượng gần thế này rồi. Vậy, thế giới mà cô gái này đã tự mình nhìn và hiểu sau khi quên lời bố trở thành một fangirl, theo chân nhóm nhạc yêu thích tới mọi buổi ghi hình và sự kiện, là một thế giới như thế nào? Ảo ảnh thần tượng, với những đúc kết “trúng tim đen fangirl” vừa thực tế, sâu cay lại vừa hài hước cùng những cảm xúc nồng nhiệt không màng che đậy không ngại bóc trần, chính là lời hồi đáp đầy ấn tượng cho câu hỏi ấy. 1. 14,99€ Hay Lời Tự Thú Của Một Copy-Writer “Tôi tên Octave và tôi mặc đồ hiệu APC. Tôi là dân quảng cáo: vâng, chính tôi là kẻ làm ô nhiễm hành tinh này. Tôi là loại người chuyên bán những thứ khỉ gió cho bạn. Là gã chuyên làm cho bạn mơ về những thứ mà bạn sẽ chẳng bao giờ có. Bầu trời luôn xanh, gái chẳng bao giờ xấu, hạnh phúc hoàn hảo, chỉnh sửa bằng P” Lấy cớ là để bị sa thải và nhận được tiền đền bù thất nghiệp thay vì ra đi trắng tay do bỏ việc, một nhân viên quảng cáo trẻ thành đạt trong nghề đã viết cuốn sách “vạch áo cho người xem lưng” về những bí mật, những góc khuất trong thế giới quảng cáo. Với cuốn sách này, Frédéric Beigbeder, chàng lãng tử của văn đàn Pháp, sẽ đưa độc giả đến với vở hài kịch lớn mang tên xã hội tiêu thụ hiện đại, nơi đồng tiền và thương hiệu chi phối tất cả.