Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều – Matchmakers

Sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều – Matchmakers pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3vPOXh9

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều – Matchmakers

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều – Matchmakers file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 349.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều – Matchmakers

Sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều – Matchmakers , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 4597444657540 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều – Matchmakers

1. 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo Sáng tạo trong quảng cáo đang trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân cũng như các nhà hoạt động trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dupont là quyển sách tham khảo cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn sáng tạo ra những mẩu quảng cáo hiệu quả, bất kể họ là “dân quảng cáo a-ma-tơ” hay đơn giản là những người đang bị thời gian “đuổi sát nút”, hoặc đang chịu những áp lực khác. Thế giới của quảng cáo đã có những thay đổi lớn giữa ba lần xuất bản quyển sách. Những thông điệp của từng lần xuất bản được phổ biến bởi những người có ảnh hưởng, những cấp độ khác nhau trong chính phủ, những tổ chức nhân đạo và những công dân bình thường, luôn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta ở một mức độ nào đó. Việc khiến cho mọi người tin tưởng vào thông điệp của bạn, hay chỉ thu hút sự chú ý của họ đang trở nên khó khăn hơn. Đó là một số lý do giải thích vì sao Dupont đã cập nhật những kỹ thuật sáng tạo trong quảng cáo mới nhất vào quyển sách hay này. Anh chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng của mình. Một cẩm nang hướng-dẫn-từng-bước-một để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như: – Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao. – Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng. – Tối ưu hóa thông điệp quảng cáo của bạn bằng màu sắc. – Cách bố cục bắt mắt nhất. – Quảng cáo so sánh, tính hài hước và giới tính trong quảng cáo. – Tại sao chọn kiểu chữ cho mẩu quảng cáo của bạn lại rất quan trọng? Dupont không chỉ là một người say mê thế giới quảng cáo, mà còn là một nhà nghiên cứu biết cách sử dụng thật sinh động ngòi bút của mình. Những yếu tố này đã kết hợp lại để hình thành nên 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo, một quyển sách tham khảo tuyệt vời dành cho những người làm quảng cáo không muốn lãng phí thời gian. 2. Sự lên ngôi của các nền tảng đa chiều – Matchmakers Thế giới có lẽ chưa bao giờ nhỏ đến thế! Chúng ta có thể ngồi tại nhà và đặt phòng cho chuyến công tác vào 6 tháng sau ở tận bên kia bán cầu; nhân thể ta cũng đặt bàn ăn cùng đối tác luôn; thậm chí, nếu còn độc thân, ta có thể có cơ hội hẹn hò nhân dịp này… Tất cả đều được thực hiện trên chiếc điện thoại cầm tay của bạn, với những thao tác đơn giản, dựa trên các trang mạng kết nối người có nhu cầu với người cung cấp dịch vụ! Những công ty đại chúng lớn như Alibaba hay Facebook cũng như các công ty khởi nghiệp giá trị nhất hiện nay như Airbnb và Uber đều là những doanh nghiệp “mai mối” kiểu này – kết nối một nhóm khách hàng này với một nhóm khách hàng khác. Các nhà kinh tế học gọi đó này là các nền tảng đa chiều, vì họ cung cấp nền tảng thực tế hoặc ảo cho các nhóm khác nhau cùng kết nối. Hai nhà kinh tế học David Evans và Richard Schmalensee là những người đầu tiên phân tích các nền tảng đa chiều và tìm ra các nguyên tắc hoạt động của nó cũng như khảo sát một số nền tảng đa chiều thành công để giải thích cách thức hoạt động của mô hình mới mẻ này. Trên thực tế, những người mai mối (cũng như công việc mai mối) vốn đã tồn tại hàng thiên niên kỷ, nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, câu hỏi đặt ra là các doanh nghiệp truyền thống có bị đe dọa không, và có thể làm gì trước thử thách cũng như cơ hội này? “. . . một cuốn sách quan trọng cho bất kỳ ai quan tâm đến những hiểu biết về cách thức xây dựng một doanh nghiệp đột phá như thế nào trong nền kinh tế hiện nay.” – Bill Gates