Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Phong cách Samsung

Sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Phong cách Samsung pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3lEmoyd

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Phong cách Samsung

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Phong cách Samsung file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 339.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Phong cách Samsung

Sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Phong cách Samsung , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 9184546480500 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo + Phong cách Samsung

1. 1001 ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo Sáng tạo trong quảng cáo đang trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân cũng như các nhà hoạt động trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dupont là quyển sách tham khảo cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn sáng tạo ra những mẩu quảng cáo hiệu quả, bất kể họ là “dân quảng cáo a-ma-tơ” hay đơn giản là những người đang bị thời gian “đuổi sát nút”, hoặc đang chịu những áp lực khác. Thế giới của quảng cáo đã có những thay đổi lớn giữa ba lần xuất bản quyển sách. Những thông điệp của từng lần xuất bản được phổ biến bởi những người có ảnh hưởng, những cấp độ khác nhau trong chính phủ, những tổ chức nhân đạo và những công dân bình thường, luôn ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta ở một mức độ nào đó. Việc khiến cho mọi người tin tưởng vào thông điệp của bạn, hay chỉ thu hút sự chú ý của họ đang trở nên khó khăn hơn. Đó là một số lý do giải thích vì sao Dupont đã cập nhật những kỹ thuật sáng tạo trong quảng cáo mới nhất vào quyển sách hay này. Anh chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng của mình. Một cẩm nang hướng-dẫn-từng-bước-một để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như: – Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao. – Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng. – Tối ưu hóa thông điệp quảng cáo của bạn bằng màu sắc. – Cách bố cục bắt mắt nhất. – Quảng cáo so sánh, tính hài hước và giới tính trong quảng cáo. – Tại sao chọn kiểu chữ cho mẩu quảng cáo của bạn lại rất quan trọng? Dupont không chỉ là một người say mê thế giới quảng cáo, mà còn là một nhà nghiên cứu biết cách sử dụng thật sinh động ngòi bút của mình. Những yếu tố này đã kết hợp lại để hình thành nên 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo, một quyển sách tham khảo tuyệt vời dành cho những người làm quảng cáo không muốn lãng phí thời gian. 2. Phong cách Samsung Lời than phiền chúng ta nghe nhiều nhất về công việc hẳn là,có quá nhiều việc phải làm mà không có đủ thời gian. Đào sâu bản chất của hiện tượng này, chúng ta sẽ chạm tới một câu hỏi lớn hơn, đó là ta đã làm việc một cách thông minh với phương pháp đúng đắn? Albert Einstein từng nói, “Để thay đổi kết quả thì phải thay đổi quá trình”; quá trình đó chính là phương pháp làm việc. Sự khác biệt trong phương pháp sẽ dẫn tới sự khác biệt về kết quả? Từ những câu hỏi này, tác giả đã dẫn chúng ta tiếp cận phương pháp làm việc của Samsung: chuyên nghiệp, ý thức mục tiêu, đối mặt với thách thức không sợ hãi, luôn hướng tới sự hoàn hảo trong mọi việc. Đó cũng chính là nền tảng làm nên thành công của Samsung hôm nay. Phong cách Samsung không phải là bản tổng kết của những huyền thoại mà là cuốn cẩm nang chứa đựng các “chuẩn mực” đối với những nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và ước mơ đồng thời là những “hướng dẫn” sáng tạo vận mệnh cho họ.