Combo 2 Cuốn: Mục Tiêu (Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện) + Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Sách Combo 2 Cuốn: Mục Tiêu (Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện) + Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3nEO6fr

1. Review sách Combo 2 Cuốn: Mục Tiêu (Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện) + Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Sách ebook review Combo 2 Cuốn: Mục Tiêu (Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện) + Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 325.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn: Mục Tiêu (Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện) + Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Sách Combo 2 Cuốn: Mục Tiêu (Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện) + Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh , Công ty phát hành Alphabooks SKU 3631989022317 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn: Mục Tiêu (Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện) + Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

1. Mục Tiêu (Quá Trình Liên Tục Hoàn Thiện) Giới thiệu lý thuyết các điểm hạn chế đã làm thay đổi tư duy của những nhà kinh doanh Hoa Kỳ Được viết theo phong cách kịch tính, Mục tiêu là cuốn tiểu thuyết quản trị cực kỳ hấp dẫn, đã và đang thay đổi tư duy quản lý của toàn bộ thế giới phương Tây. Tác giả được Fortune mô tả là một “bậc thầy trong ngành”, còn Businessweek gọi ông là một “thiên tài đích thực”. Đây là một cuốn sách xứng đáng để giới thiệu cho bạn bè trong ngành – ngay cả với cấp trên của bạn – nhưng không phải cho các đối thủ cạnh tranh. Alex Rogo là một quản lý đang phải làm việc tuyệt vọng để giúp nhà mày của mình không rơi vào thảm họa. Cuộc hôn nhân của anh cũng vậy. Alex có 90 ngày để cứu nhà máy của mình – hoặc nó sẽ bị đóng cửa vĩnh viễn với hàng trăm nhân viên bị mất việc. Đúng vào thời điểm đó, cuộc gặp gỡ tình cờ với một nhân vật bí ẩn từ thời sinh viên – Jonah – đã giúp anh thoát ra khỏi những cách tư duy thông thường để xem xét các vấn đề thực sự cần phải giải quyết. Câu chuyện về cuộc chiến giải cứu nhà máy của Alex không chỉ hấp dẫn đơn thuần về nội dung. Nó ẩn chứa một thông điệp nghiêm túc cho tất cả các nhà quản lý và giải thích những ý tưởng về “Lý thuyết các điểm hạn chế (TOC)” được phát triển bởi Eliyahu M. Goldratt – người được quốc tế công nhận là bậc thầy trong việc phát triển các khái niệm và hệ thống quản lý kinh doanh mới. Tóm tắt các bước trong Lý thuyết các điểm hạn chế của tác giả: BƯỚC 1. Xác định các nút cổ chai của hệ thống. (Suy cho cùng, không khó khăn gì mấy cũng xác định được lò luyện nhiệt và NCX-10 chính là các nút cổ chai của nhà máy.) BƯỚC 2. Quyết định cách khai thác các nút cổ chai. (Cái này vui. Thấy rõ là những máy móc đó sẽ không được nghỉ ăn trưa, vân vân…) BƯỚC 3. Bố trí mọi thứ khác lệ thuộc vào quyết định phía trên. (Đảm bảo là mọi thứ răm rắp phối hợp theo hoạt động của các điểm hạn chế này. Giống như hệ thống nhãn đỏ và nhãn xanh.) BƯỚC 4. Nâng cấp các nút cổ chai của hệ thống. (Đưa về cỗ máy Zmegma cũ kỹ, chuyển đổi trở lại các chu trình cũ, ít “hiệu quả”…) BƯỚC 5. Nếu ở một trong những bước trên, một nút cổ chai nào đó đã được hóa giải, quay trở lại bước 1. 2. Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép. Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì? Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử “Đột phá tư duy kinh doanh”, giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0 Đột phá mô hình doanh nghiệp Phát triển thương hiệu bền vững Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Đổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0 Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ! Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,