Combo 2 Cuốn: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 14 Bí Quyết Để Trở Thàn Nhà Bán Hàng Đại Tài

Sách Combo 2 Cuốn: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 14 Bí Quyết Để Trở Thàn Nhà Bán Hàng Đại Tài pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3aTlpGA

1. Review sách Combo 2 Cuốn: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 14 Bí Quyết Để Trở Thàn Nhà Bán Hàng Đại Tài

Sách ebook review Combo 2 Cuốn: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 14 Bí Quyết Để Trở Thàn Nhà Bán Hàng Đại Tài file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 223.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 14 Bí Quyết Để Trở Thàn Nhà Bán Hàng Đại Tài

Sách Combo 2 Cuốn: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 14 Bí Quyết Để Trở Thàn Nhà Bán Hàng Đại Tài , Công ty phát hành Alphabooks SKU 7488170155745 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn: Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + 14 Bí Quyết Để Trở Thàn Nhà Bán Hàng Đại Tài

1. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Chào hàng Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có. “Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương và hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” (Trích kinh thánh về nghệ thuật bán hàng) Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections. 2. 14 Bí Quyết Để Trở Thàn Nhà Bán Hàng Đại Tài Từ một chàng trai Thụy Điển không hề có kinh nghiệm cũng như bất kì mối quan hệ nào trong lĩnh vực bất động sản, Fredrik Eklund đã vươn lên trở thành người bán hàng triệu đô trong thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt nhất hành tinh – thành phố New York. Tại thời điểm xuất bản cuốn sách “THE SELL: 14 bí quyết để trở thành nhà bán hàng đại tài”, Fredrick Eklund đã sở hữu trong tay khối bất động sản trị giá gần 1 tỉ đô la ở New York và vùng Scandinavia; đội của anh kiếm được 20 triệu đô tiền hoa hồng và là nhóm môi giới bất động sản uy tín bậc nhất. Tất cả chúng ta đều làm việc trong lĩnh vực bán hàng mà không hề hay biết. Trong cuốn sách bestseller của mình, Frederik lần đầu tiên chia sẻ bí kíp tạo ra những hợp đồng mua bán hoàn hảo, đàm phán thông minh và hoàn tất giao dịch nhanh chóng, hiệu quả. Fredrik đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong marketing và bán hàng. Bạn càng nổi tiếng, càng có nhiều người theo dõi trên Facebook, Instagram, T; bạn càng được người khác tìm đến, được trả giá cao hơn và kiếm được nhiều thương vụ giá trị hơn. Vậy làm thế nào để tạo ra tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội? Fredrik đã có câu trả lời cho bạn. Thông qua những câu chuyện hài hước và những lời khuyên quý giá rút ra từ trải nghiệm của một nhà bán hàng triệu đô, THE SELL: 14 bí quyết để trở thành nhà bán hàng đại tài; chứng minh bất cứ ai cũng có thể kinh doanh hiệu quả, trợ giúp độc giả đến từ mọi lĩnh vực biến ước mơ thành hiện thực, cùng người đọc kiến tạo một cuộc sống phong phú, thỏa mãn cả về vật chất lẫn tinh thần.