Combo 2 cuốn kinh tế , phát triển kỹ năng bán hàng :Khi Khách Hàng Lên Tiếng+Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng

Sách Combo 2 cuốn kinh tế , phát triển kỹ năng bán hàng :Khi Khách Hàng Lên Tiếng+Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3wteHA5

1. Review sách Combo 2 cuốn kinh tế , phát triển kỹ năng bán hàng :Khi Khách Hàng Lên Tiếng+Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng

Sách ebook review Combo 2 cuốn kinh tế , phát triển kỹ năng bán hàng :Khi Khách Hàng Lên Tiếng+Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 166.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn kinh tế , phát triển kỹ năng bán hàng :Khi Khách Hàng Lên Tiếng+Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng

Sách Combo 2 cuốn kinh tế , phát triển kỹ năng bán hàng :Khi Khách Hàng Lên Tiếng+Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng , Công ty phát hành First News – Trí Việt SKU 7847126046986 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn kinh tế , phát triển kỹ năng bán hàng :Khi Khách Hàng Lên Tiếng+Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng

   1.Khi Khách Hàng Lên Tiếng. Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. “Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình”    2.Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng Tất cả chúng ta đều là người bán hàng. Nhưng không phải ai cũng có được một tài năng bán hàng như nhau. Trước hết, để trở thành một chuyên gia bán hàng xuất sắc bạn cần phải có niềm đam mê, tận tâm và nỗ lực thì mới có thể chiến thắng và thuyết phục những khách hàng khó tính nhất. Để làm điều này, không phải bạn không có tố chất hay năng lực về bán hàng mà là bạn chưa có cơ hội để kích hoạt tiềm năng của chính bản thân mình. Với cuốn sách Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng sẽ là một bản đồ hướng dẫn thông minh, khai mở và phát huy tài năng bán hàng trong bạn, vẽ lối và chỉ dẫn bạn đến đúng đích điểm để chinh phục và chiến thắng.