Sách Combo 2 cuốn : Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định + Vua Bán Lẻ (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3aU46oC
1. Review sách Combo 2 cuốn : Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định + Vua Bán Lẻ (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường)
Sách ebook review Combo 2 cuốn : Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định + Vua Bán Lẻ (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 280.120 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 cuốn : Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định + Vua Bán Lẻ (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường)
Sách Combo 2 cuốn : Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định + Vua Bán Lẻ (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 9082569956301 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo 2 cuốn : Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định + Vua Bán Lẻ (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA/Bộ Sách Để Thống Lĩnh Thị Trường)
Combo 2 cuốn : Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định + Vua Bán Lẻ Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: – Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% – Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. – Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. – … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! Vua Bán Lẻ Lĩnh vực bán lẻ cứ mỗi năm lại càng thêm phân cạnh tranh gắt gao hơn. Hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết và họ cũng trở nên kén chọn nơi mua hơn. Vạn người bán, may ra mới có trăm người mua – ấy vậy mà những người mua này lợi càng ngày càng lọc lõi và thông thái hơn; vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một số tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ gần đây cứ thi nhau sụp đổ. Từ Merry-Go-Round và eToys cho tới Service Merchandise và Woolworth, chiến trường bán lẻ giờ rải đầy xác của những vị anh hùng bại trận. Tại sao từng là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh doanh, những cựu thủ lĩnh thị trường này lại rơi từ đỉnh cao danh vọng tiền tài xuống đống tro tàn nhanh tới mức họ còn không kịp nhận ra điều gì đó đã đẩy họ xuống?