Sách Combo 2 Cuốn :Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy + Tâm Lý Học Thành Công (Những Cuốn Sách Giúp Bạn Nâng Cao Khả Năng Bán Hàng) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Carol S. Dweck, Allan Dib.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3mmWIXm
1. Review sách Combo 2 Cuốn :Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy + Tâm Lý Học Thành Công (Những Cuốn Sách Giúp Bạn Nâng Cao Khả Năng Bán Hàng)
Sách ebook review Combo 2 Cuốn :Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy + Tâm Lý Học Thành Công (Những Cuốn Sách Giúp Bạn Nâng Cao Khả Năng Bán Hàng) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Carol S. Dweck, Allan Dib trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 296.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn :Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy + Tâm Lý Học Thành Công (Những Cuốn Sách Giúp Bạn Nâng Cao Khả Năng Bán Hàng)
Sách Combo 2 Cuốn :Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy + Tâm Lý Học Thành Công (Những Cuốn Sách Giúp Bạn Nâng Cao Khả Năng Bán Hàng) Tác giả: Carol S. Dweck, Allan Dib, Công ty phát hành Alpha Books Loại bìa Bìa mềm SKU 9112245212412 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn :Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy + Tâm Lý Học Thành Công (Những Cuốn Sách Giúp Bạn Nâng Cao Khả Năng Bán Hàng)
Combo 2 Cuốn :Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy + Tâm Lý Học Thành Công ( Những Cuốn Sách Giúp Bạn Nâng Cao Khả Năng Bán Hàng ) 1.Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy NHỮNG CHỈ DẪN DỄ HIỂU NHẤT CHO MỘT KẾ HOẠCH MARKETING THÔNG MINH “Nếu gánh xiếc đang tới thị trấn và bạn vẽ một tấm biển ghi “Gánh xiếc sẽ biểu diễn tối thứ Bảy”, đó là quảng cáo (advertising). Nếu bạn đặt một tấm biển trên lưng con voi và cưỡi nó đi trong thị trấn, đó là yếu tố thúc đẩy bán hàng (promotion). Nếu chú voi đó đi ngang vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity). Và nếu bạn khiến cho thị trường cười về nó, đó là quan hệ công chúng (PR). Nếu người dân của thị trấn tới rạp, bạn đưa họ đi tham quan các phòng giải trí, giới thiệu sự vui nhộn ở đây khi họ tiêu tiền trong các phòng xiếc đó, trả lời những câu hỏi và sau cùng họ bỏ tiền tới rạp, đó là bán hàng (sales). Và nếu như bạn lên kế hoạch cho mọi thứ, đó là chiến lược marketing. ”Đây là cách Allan Dib định nghĩa về Marketing, đơn giản như 9 ô vuông xếp thành ba hàng mà ông gọi là kế hoạch Marketing trên một-trang-giấy – thứ đã, đang và sẽ thay đổi số phận của hàng triệu doanh nghiệp. 2.Tâm Lí Học Thành Công Nhà tâm lý học nổi tiếng Carol S. Dweck sau nhiều thập niên nghiên cứu về thành công đã khám phá ra một ý tưởng thực sự mang tính đột phá – sức mạnh tư duy của chúng ta. Cuốn sách sẽ cho bạn thấy không chỉ khả năng và tài trí mới mang lại thành công cho chúng ta, mà phần lớn do cách tiếp cận mục tiêu bằng lối tư duy nào. Việc tán dương trí thông minh và khả năng của con bạn không hề nuôi dưỡng lòng tự trọng và dẫn đến thành tựu, mà thậm chí còn phương hại đến thành công sau này. Với tư duy đứng đắn, chúng ta có thể tạo động lực cho con cái và giúp chúng phát triển trong trường học, cũng như đạt được mục tiêu của bản thân trong cuộc sống và sự nghiệp. Dweck đã giúp tất cả các bậc cha mẹ, giáo viên, CEO và vận động viên thấy một ý tưởng đơn giản về não bộ có thể tạo ra tình yêu học tập và sự kiên trì – cơ sở cho những thành tựu vĩ đại ở mọi lĩnh vực.