Sách Combo 2 Cuốn: Công Việc Trong Tương Lai + Bộ Công Cụ Chiến Lược Quan Hệ Công Chúng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2QEDrp7
1. Review sách Combo 2 Cuốn: Công Việc Trong Tương Lai + Bộ Công Cụ Chiến Lược Quan Hệ Công Chúng
Sách ebook review Combo 2 Cuốn: Công Việc Trong Tương Lai + Bộ Công Cụ Chiến Lược Quan Hệ Công Chúng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 329.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn: Công Việc Trong Tương Lai + Bộ Công Cụ Chiến Lược Quan Hệ Công Chúng
Sách Combo 2 Cuốn: Công Việc Trong Tương Lai + Bộ Công Cụ Chiến Lược Quan Hệ Công Chúng Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật Ngày xuất bản 09-2020 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 784 SKU 8040904645954 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật.
3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn: Công Việc Trong Tương Lai + Bộ Công Cụ Chiến Lược Quan Hệ Công Chúng
1/Cuốn sách “Công việc trong tương lai” “Không có sự che giấu trong cuốn sách Công việc trong tương lai. Jacob chỉ ra chính xác cách các tổ chức phải thích nghi để tiến về phía trước, đồng thời truyền cảm hứng cho nhân viên và ác nhà quản lý để làm hết sức mình”. 2/Cuốn sách Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng của hai chuyên gia Alison Theaker và Heather Yaxley phác họa bức tranh chân thực về PR. Xuất phát từ kinh nghiệm thực tiễn và năng lực học thuật, hai tác giả đã mang lại cái nhìn sâu sắc về nghề nghiệp này. Những phương pháp, công cụ, hướng dẫn và kinh nghiệm hành nghề thực tế được đưa ra trên nền tảng đó, giúp người hành nghề biết mình nên tiếp cận và vận dụng chúng như thế nào. Tinh thần sử dụng lý luận để soi sáng thực tiễn toát lên trong từng phần, từng chương của cuốn sách. Nội dung cuốn sách được chia làm bốn phần. Phần I giới thiệu chung về nghề quan hệ quần chúng. Phần II liên quan đến việc lập kế hoạch quan hệ công chúng, trong đó tập trung vào việc tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ quần chúng… Phần III phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và Phần IV trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan. Cuốn sách là tài liệu học tập, nghiên cứu và tham khảo có giá trị, đặc biệt đối với người hành nghề PR, sinh viên, học viên ngành quan hệ công chúng và những ai quan tâm đến lĩnh vực này.