Sách Combo 2 Cuốn Cẩm Nang Không Thể Thiếu Của Người Viết Quảng Cáo : Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3gVbRP9
1. Review sách Combo 2 Cuốn Cẩm Nang Không Thể Thiếu Của Người Viết Quảng Cáo : Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA)
Sách ebook review Combo 2 Cuốn Cẩm Nang Không Thể Thiếu Của Người Viết Quảng Cáo : Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 280.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo 2 Cuốn Cẩm Nang Không Thể Thiếu Của Người Viết Quảng Cáo : Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA)
Sách Combo 2 Cuốn Cẩm Nang Không Thể Thiếu Của Người Viết Quảng Cáo : Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Thái Hà Loại bìa Bìa mềm SKU 8902546012061 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Combo 2 Cuốn Cẩm Nang Không Thể Thiếu Của Người Viết Quảng Cáo : Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA)
Combo 2 Cuốn Cẩm Nang Không Thể Thiếu Của Người Viết Quảng Cáo : Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút (Tặng kèm Bookmark thiết kế AHA) Một quảng cáo hay, hấp dẫn và có hiệu quả là một quảng cáo khiến cho người đọc vô tình đọc từ đầu đến cuối. Cảm giác khi đọc như trượt theo nội dung giống như đang trượt trên một chiếc cầu trượt mà không thể nào hãm lại nổi. Bộ 2 cuốn Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời + Khiêu Vũ Với Ngòi Bút sẽ giúp người đọc khám phá và chắt lọc ra nhiều dữ liệu và ý tưởng độc đáo từ những bậc thầy hàng đầu thế giới. Bút Chì Sắc, Ý Tưởng Lớn, Quảng Cáo Để Đời Là một chỉ dẫn của người trong nghề về việc đưa ra được các ý tưởng tuyệt vời cũng như là một cuốn sách châm biếm không biện hộ về tất cả những gì độc đoán, trì độn, và không đem lại kết quả mong muốn trong ngành quảng cáo. Nó bao gồm các ví dụ và trải nghiệm hay nhất trong tất cả các phương tiện truyền thông mới: từ truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động. Ngoài ra tác giả còn thiết đãi bạn những câu chuyện trong ngành đầy ngộ nghĩnh. Bạn không những thu được kiến thức mà bảo đảm bạn sẽ còn thu được những trận cười ngặt nghẽo nữa. “Một tác phẩm mà bất cứ copywriter nào khi mới chập chững thực tập cũng sẽ bị dúi vào tay. Cả phòng sáng tạo bao nhiêu người là có bấy nhiêu quyển, từ lính đến sếp. Hết sức hóm hỉnh nhưng vẫn tỉnh táo, vừa cho ta đầy đủ bức tranh về nghề vừa truyền cảm hứng viết lách. Những năm đầu vật lộn với nghề, quyển sách là người thầy đầu tiên dạy cho mình căn bản về viết quảng cáo, nghĩ và truyền đạt ý tưởng. Mỗi khi được nghỉ phép dài ngày, mình lại cầm theo quyển này để đọc lại, để củng cố, để phá lên cười, để vỡ ra một lần nữa những bài học về cái nghề vừa thú vị vừa đôi khi…bạc bẽo này!” Khiêu Vũ Với Ngòi Bút Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn. Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng. Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài. Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.