Combo 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại +sát thủ bán hàng +markrting mở đường tăng trưởng (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA)

Sách Combo 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại +sát thủ bán hàng +markrting mở đường tăng trưởng (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2RbwQCr

1. Review sách Combo 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại +sát thủ bán hàng +markrting mở đường tăng trưởng (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA)

Sách ebook review Combo 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại +sát thủ bán hàng +markrting mở đường tăng trưởng (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 241.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại +sát thủ bán hàng +markrting mở đường tăng trưởng (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA)

Sách Combo 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại +sát thủ bán hàng +markrting mở đường tăng trưởng (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành Loại bìa Bìa mềm Số trang 526 SKU 2046261184316 Nhà xuất bản NXB Trẻ.

3. Mô tả sách Combo 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại +sát thủ bán hàng +markrting mở đường tăng trưởng (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA)

100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống. Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống. Sát Thủ Bán Hàng (Tái Bản 2018) “Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ. Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao.” Marketing mở đường tăng trưởng chỉ ra cách thức cũng như lý do tại sao marketing là tác nhân thúc đẩy tăng trưởng quan trọng nhất của doanh nghiệp hiện nay. Những người làm marketing (hay còn được gọi là các “marketer”) đóng vai trò quyết định trong việc tạo ra doanh thu, cũng như trong việc biến doanh thu thành lợi nhuận. Họ chính là những người đầu tiên nắm bắt được các hành vi và nhu cầu đang thay đổi của khách hàng và những động lực trên thị trường.