Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn)

Sách Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Ken Langdon,  David Dorsey,  Lain Ellwood.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3wteY65

1. Review sách Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn)

Sách ebook review Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Ken Langdon,  David Dorsey,  Lain Ellwood trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 266.523 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn)

Sách Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn) Tác giả: Ken Langdon,  David Dorsey,  Lain Ellwood, Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành SKU 2472449424873.

3. Mô tả sách Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn)

Combo 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng + Marketing Mở Đường Tăng Trưởng (Bộ 3 Cuốn) Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống. Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ. Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng – thắng” (Win – Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua – bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại – tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng. “Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ. Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao.” (David Dorsey) Cuốn cẩm nang này sẽ chỉ ra cách thức cũng như lý do tại sao marketing là tác nhân thúc đẩy tăng trưởng quan trọng nhất của doanh nghiệp hiện nay. Những người làm marketing (hay còn được gọi là các “marketer”) đóng vai trò quyết định trong việc tạo ra doanh thu, cũng như trong việc biến doanh thu thành lợi nhuận.Họ chính là những người đầu tiên nắm bắt được các hành vi và nhu cầu đang thay đổi của khách hàng và những động lực trên thị trường. Cuốn sách cũng hé mở cách thức giúp các marketer xác định được những khách hàng giá trị nhất, những phương thức hiệu quả nhất để thúc đẩy doanh thu tăng trưởng, và những cách thức tốt nhất để nâng cao khả năng sinh lời. Cuốn sách kết hợp kiến thức vớicác hướng dẫn thực tiễn, được minh họabằng rất nhiều dữ liệu và chứng cứ xác thực từ hàng loạt doanh nghiệp lớn như Amazon, China Mobile, Dove, Goldman Sachs, Haier, Lenovo, Mini, Procter & Gamble, Red Bull, Target, Twitter, Virgin và Zara.