Sách Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp Thị pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: ThS. Nguyễn Quốc Tòng.
👉 Link Sách: https://bit.ly/334vTP0
1. Review sách Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp Thị
Sách ebook review Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp Thị file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: ThS. Nguyễn Quốc Tòng trong danh mục: Sách kinh tế / Sách tài chính, tiền tệ có giá chỉ: 36.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp Thị
Sách Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp Thị Tác giả: ThS. Nguyễn Quốc Tòng, Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp Thị Có lẽ tài chính là chức năng quan trọng nhất trong bất kỳ tổ chức nào, và sự hiểu biết về các số liệu cơ bản và các báo cáo tài chính là điều then chốt đối với việc quản lý thành công một công ty. Phần “Tìm hiểu các tài khoản” sẽ cho bạn thấy cách để nắm vững ngôn ngữ tài chính, cho phép bạn đóng góp hiệu quả hơn về toàn bộ hoạt động kinh doanh và cải thiện các kỹ năng lãnh đạo của bạn. Chương này giải thích rõ ràng cách mở các tài khoản và cho bạn thấy cách khám phá sự phong phú thông tin về hoạt động tài chính trong tổ chức của riêng bạn hoặc tổ chức của một đối thủ cạnh tranh. Được kèm theo với các lời gợi ý hữu ích, các thủ thuật, và các phần nghiên cứu tình huống thực tế, và lời khuyên cũng như thông tin thực tiễn, chương này cung cấp một sự hướng dẫn cần thiết đối với việc sử dụng và hiểu được một tập hợp các tài khoản. Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp Thị được tổng hợp và biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức căn bản nhất về quản lý tài chánh và tiếp thị cho các chủ doanh nghiệp. Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp Thị gồm 7 chương, trình bày các vấn đề cơ bản mà chủ một doanh nghiệp cần biết như tạo lập nguồn vốn, cách theo dõi các dòng luân chuyển của đồng tiền, cách lập kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp sao cho thu hút được vốn đầu tư, các phương pháp tiếp thị để quảng bá hoạt động và sản phẩm của một doanh nghiệp, v.v. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ….