Sách Cái đời Sáng tạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Dave Trott.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3fHotbX
1. Review sách Cái đời Sáng tạo
Sách ebook review Cái đời Sáng tạo file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Dave Trott trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 141.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 15 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Cái đời Sáng tạo
Sách Cái đời Sáng tạo Tác giả: Dave Trott, Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN WE CREATE Ngày xuất bản 04-2019 Kích thước 14 x 20.5cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 418 SKU 1093548420736.
3. Mô tả sách Cái đời Sáng tạo
Bản đồ nghề sáng tạo trong tầm tay. Hay một thước phim preview hoàn hảo về những vinh-nhục nghề sáng tạo có thể mang lại. Zô nghề (có thể) do dòng đời (đưa đẩy) nhưng vòng đời bao lâu, ra sao, ra gì là do bạn quyết định! Sau tất cả những gì hào nhoáng bạn nghe về thế giới sáng tạo, về ý tưởng – thì người làm sáng tạo vẫn là một mắt xích trong ngành công nghiệp sáng tạo. Nghĩa là, ở bất kỳ vai trò và cấp độ nào, (hầu hết) bạn vẫn là một nhân viên được trả lương để làm những việc ra-tiền (hay ra-tiếng) cho doanh nghiệp mình và vẫn có/bị hầu hết những vấn đề của một dân văn phòng thành thị gặp phải: “cung đấu” trong công ty, nhảy việc, bị đuổi, thích/ghét sếp/đồng nghiệp, mơ mộng một ngày ra làm riêng…. Đây có lẽ là quyển sáng bình-thường nhất (nhưng không-thể-thiếu) tổng hợp từ kinh nghiệm “hoà nhập nhưng không hoà tan”, “nổi bật nhưng không bật ngửa” của Dave Trott từ thuở ngồi trên ghế nhà trường đến lúc “vào giang hồ” và thành danh như ngày nay. Gọi quyển này là “the making of Dave Trott” cũng không quá lời! Những điều bình-thường được nêu ra trong quyển sách: + Định nghĩa và địnhh hình chân dung – vai trò và giá trị của Sáng tạo và Quảng cáo (một hình thức Sáng tạo Ứng dụng). + Sáng tạo và quảng cáo cần học gì ở trường, trường nào – học thế nào, và “bổ túc” ở trường đời ra sao? + Tìm việc sáng tạo ra sao, chọn sếp nào để “đầu quân” + Học cách chơi theo đội: ăn ở với sếp tổng, ăn nhậu với sếp sáng tạo và ăn chơi với đồng bọn sáng tạo. + Cẩm nang sinh tồn: không biết thì “ra đường” sớm, khi ấy đừng hỏi tại sao + Phá luật để thăng tiến: biết những thứ không nhiều người biết để làm những điều ít người dám-nghĩ-đến. Nhưng, đây là sách Dave Trott mà, làm quái gì chỉ có mấy chuyện bình-thường được. Nhá hàng thử vài thứ “đặc trưng Dave Trott” nè: + Không ăn “hành” – đừng hòng trưởng thành! (Chương 3 – Trường học và trường đời) + Muốn quản lý sáng tạo giỏi thì đừng “thảo mai” (Chương 5 – Zòng đời sáng tạo) + Khi nào nên nghỉ việc: cũng y chang như li dị mà thôi! (Chương 6 – Đồng đội sáng tạo) + Một câu hỏi cho dân sáng tạo: làm sao để sáng tạo nữa – sáng tạo mãi (chương 7 – Cẩm nang sinh tồn) + Chửi thề như là “gia vị”, “nêm tốt” thì canh ngon (chương 9 – Phá luật để thăng tiến). Mấy nhận xét từ người đọc qua: ⁃ Nguyên Ngộ Ngộ – “Cha đẻ” của Vương Quốc Bảy Bủm: “Điều mình băn khoăn nhất ở cuốn sách này là làm sao không bị tím đùi khi đọc, vì nhiều đoạn hay quá, vỗ đùi đéc đéc liên tục. Ui za!” ⁃ Bảo Toàn – học viên Miami Ad School, intern copywriter, Ogilvy Tokyo: “Đọc xong ước gì cuốn sách là một chú hoặc chị CD nào đó ngoài đời thật đang dẫn dắt mình. Mình thích nhất là hai bài: Tìm “Cơ” từ “Nguy” và “Muốn săn mồi hãy nghĩ khác đi”. Bài thứ nhất giúp em có thêm nhiều niềm tin để lầy lội xin việc ở nước ngoài. Bài thứ hay thay đổi hoàn toàn cách em sẽ chọn agency trong tương lai. Sách rất thực tế và trầ truồng, không tô vẽ yếu tố sang chảnh mà nhiều người vốn hay nhìn vào quảng cáo haha.” ⁃ Hoàng An – Silver, Young Lions APAC 2018: “Cũng là dân copywriter, đọc xong vừa thấy được cảm thông về con đường sự nghiệp và khai thông những chướng ngại trên con đường đó. Bác Dave toàn kể chuyện thường nhật xung quanh hay lịch sử minh chứng. Gọn mà thâm. Ngắn mà thấm.” Nội dung sơ lược của sách: Chương 1: Làm sáng tạo là làm gì? Chương 2: Làm quảng cáo là làm gì? Chương 3: Trường học và trường đời Chương 4: Tìm việc sáng tạo Chương 5: Zòng đời sáng tạo Chương 6: Đồng đội sáng tạo Chương 7: Cẩm nang sinh tồn Chương 8: Khách hàng của sáng tạo Chương 9: Phá luật để thăng tiến Sách 400+ trang gồm 70 truyện và một bài phỏng vấn Dave Trott cực trất’s.