Bookset Sách:Người Bán Hàng Thành Công (CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP + GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG + KHÁCH HÀNG KHÓ THỪA SỨC ĐỐI PHÓ)

Sách Bookset Sách:Người Bán Hàng Thành Công (CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP + GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG + KHÁCH HÀNG KHÓ THỪA SỨC ĐỐI PHÓ) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/31N2N67

1. Review sách Bookset Sách:Người Bán Hàng Thành Công (CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP + GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG + KHÁCH HÀNG KHÓ THỪA SỨC ĐỐI PHÓ)

Sách ebook review Bookset Sách:Người Bán Hàng Thành Công (CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP + GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG + KHÁCH HÀNG KHÓ THỪA SỨC ĐỐI PHÓ) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 131.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Bookset Sách:Người Bán Hàng Thành Công (CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP + GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG + KHÁCH HÀNG KHÓ THỪA SỨC ĐỐI PHÓ)

Sách Bookset Sách:Người Bán Hàng Thành Công (CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP + GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG + KHÁCH HÀNG KHÓ THỪA SỨC ĐỐI PHÓ) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Minh Long Phiên bản Thường Loại bìa Bìa mềm Số trang 766 SKU 6094069097198 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.

3. Mô tả sách Bookset Sách:Người Bán Hàng Thành Công (CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP + GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG + KHÁCH HÀNG KHÓ THỪA SỨC ĐỐI PHÓ)

Giao tiếp chuyên nghiệp để bán hàng thành công Nếu bạn cũng muốn trở thành cao thủ bán hàng, bạn cũng muốn mình có sức hút trong từng lời nói, vậy thì bắt đầu từ bây giờ, hãy chăm chỉ luyện tập, đồng thời nắm chắc phương pháp rèn luyện tài ăn nói hữu hiệu. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn phương pháp có thể khiến tài ăn nói của bạn tiến bộ nhanh chóng.   Cuốn sách chia thành bảy chương, giải đáp tỉ mỉ các khâu trong bán hàng, bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kĩ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, làm thế nào để khách hàng tâm phục khẩu phục nhanh chóng giao dịch thành công, các vấn đề sau bán hàng…   Trong quá trình biên soạn cuốn sách này, chúng tôi luôn suy nghĩ làm thế nào để vừa đảm bảo được kiến thức và tính ứng dụng của nó, lại không mất đi tính hài hước, để tiện cho các bạn độc giả có được trải nghiệm vui vẻ. Vì thế, cuốn sách cố gắng dùng ngôn ngữ tinh tế và thông dụng, kết hợp với rất nhiều ví dụ thực tế trong bán hàng, giảng giải kiến thức tâm lí và kĩ xảo giao tiếp mà nhân viên bán hàng cần tìm hiểu khi giao tiếp với khách hàng một cách khách quan và cụ thể nhất.   Điều cuối cùng cần chỉ ra là, cho dù nắm được “phương pháp rèn luyện tài ăn nói siêu cấp” cũng không có nghĩa là nhất định bạn sẽ trở thành một “nhân viên bán hàng siêu cấp” có “tài ăn nói siêu cấp”. Muốn trở thành “nhân viên bán hàng siêu cấp”, bạn phải bỏ công sức gian khổ dưới sự chỉ đạo của phương pháp rèn luyện đúng đắn. Chỉ có áp dụng phương pháp vào thực tiễn, bạn mới có thể nâng cao khả năng thực sự. Chúng ta nên ghi nhớ một điều: Người có thể thay đổi bạn chỉ có bản thân bạn.     Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công Cuốn sách này xoay quanh những nội dung kể trên, từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng một cách chắc chắn, cuốn sách này bắt đầu từ rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một cách chi tiết về các phương thức và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng.   Chuẩn bị trước khi gặp gỡ khách hàng là công đoạn không thể thiếu. Chuẩn bị các kiến thức liên quan, thu thập thông tin, nắm bắt được động thái của thị trường là những việc nhân viên bán hàng không thể không làm. Nếu không, cho dù hình tượng bên ngoài có hoàn mĩ như thế nào thì nhân viên bán hàng cũng không thể để lại ấn tượng hoàn mĩ với khách hàng. Lần đầu gặp gỡ khách hàng kị nhất là vội vàng “lâm trận”, càng kị trả lời không đúng câu hỏi. Cuốn sách này sẽ giới thiệu trước khi gặp gỡ, rốt cuộc nhân viên bán hàng cần chuẩn bị những gì để có thể ung dung đối diện với khách hàng, không để lại bất cứ sự nuối tiếc nào.   Cũng cần xác định khách hàng mục tiêu, vượt qua mọi trở ngại, tìm thấy nhân vật quan trọng và các vấn đề quan trọng đằng sau mỗi đơn hàng. Khi gặp gỡ khách hàng, người bán hàng phải làm việc có chủ đích, không được làm việc vô ích. Tời gian và tinh lực của mỗi người đều rất quý báu, không nên gặp gỡ khách hàng một cách bừa bãi, phải tìm được khách hàng phù hợp và tìm đúng sách lược hữu hiệu phù hợp với tình hình thực tế của các khách hàng khác nhau, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.   Trò chuyện là mấu chốt để có được khách hàng. Trong quá trình bán hàng, người bán hàng không được chỉ biết khoe khoang khoác lác, biết lắng nghe và đặt câu hỏi mới là chiêu thức chiếm được thiện cảm của khách hàng. Giống như bậc thầy bán hàng nổi tiếng Joe Girard đã nói: “Biết lắng nghe đối phương nói, tôn trọng hứng thú của đối phương, bạn đã thành công một nửa”.   Vậy làm thế nào để giao dịch thành công? Người làm công việc bán hàng thường xuyên gặp tình huống khách hàng sau khi đã tìm hiểu kha khá thông tin về sản phẩm thì bắt đầu chần chừ không muốn mua hàng. Phải biết rằng, chỉ có giữ được bình tĩnh, ứng dụng hợp lí các chiêu thức, kết hợp với một số kĩ năng, ví dụ như khích tướng thì mới có thể khiến khách hàng cảm thấy nhu cầu sở hữu sản phẩm thật sự cấp thiết. Lúc ấy, cần bạn phải tăng tốc, dứt điểm sút bóng trúng vào khung thành.   Ranh giới cao nhất của bán hàng là biến giao dịch thành giao tình. Bán hàng thực sự bắt đầu sau khi gặp gỡ khách hàng, người bán hàng phải cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất, từ đó xây dựng mối quan hệ bạn hữu lâu dài với khách hàng để có được nhiều giao dịch hơn. Bán hàng không phải là mua bán một lần mà là một quá trình liên tục không ngừng. Khi bạn biến một khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự, bạn đã bước được bước đầu tiên đến thành công. Đó vừa là sự kết thúc một cuộc mua bán, vừa là sự khởi đầu của lần mua bán tiếp theo. Cuốn sách này sẽ dạy bạn làm thế nào để kết thúc hoàn mĩ, mang tới cho bạn thành tích và của cải ngoài sức tưởng tượng.