Sách Bookset: Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp (Đúng Việc+Nhà Hàng Ko Nói Ko+Quý Ở Cái Tâm+Lãnh Đạo Giản Đơn+Giá trong KD) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3cTQbAp
1. Review sách Bookset: Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp (Đúng Việc+Nhà Hàng Ko Nói Ko+Quý Ở Cái Tâm+Lãnh Đạo Giản Đơn+Giá trong KD)
Sách ebook review Bookset: Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp (Đúng Việc+Nhà Hàng Ko Nói Ko+Quý Ở Cái Tâm+Lãnh Đạo Giản Đơn+Giá trong KD) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách hướng nghiệp – Kỹ năng mềm có giá chỉ: 314.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bookset: Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp (Đúng Việc+Nhà Hàng Ko Nói Ko+Quý Ở Cái Tâm+Lãnh Đạo Giản Đơn+Giá trong KD)
Sách Bookset: Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp (Đúng Việc+Nhà Hàng Ko Nói Ko+Quý Ở Cái Tâm+Lãnh Đạo Giản Đơn+Giá trong KD) , Công ty phát hành Minh Long Ngày xuất bản 05-2019 Dịch Giả Nhiều dịch giả Loại bìa Bìa mềm Số trang 1000 SKU 7383860756991 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.
3. Mô tả sách Bookset: Những Bài Học Vàng Trong Khởi Nghiệp (Đúng Việc+Nhà Hàng Ko Nói Ko+Quý Ở Cái Tâm+Lãnh Đạo Giản Đơn+Giá trong KD)
BOOKSET: NHỮNG BÀI HỌC VÀNG TRONG KHỞI NGHIỆP (ĐÚNG VIỆC+NHÀ HÀNG KO NÓI KO+QUÝ Ở CÁI TÂM+LÃNH ĐẠO GIẢN ĐƠN+GIÁ TRONG KD) Mã sản phẩm: 8936062013 Tác giả : NXB: Minh Long book tổng hợp Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : Bộ 5 cuốn Khối lượng : 1500 grams Trong câu chuyện sau đây, phần lớn tên của các nhân vật và địa điểm đã được thay đổi. Việc này nhằm thể hiện sự tôn trọng dành cho những người mong muốn được giữ kín danh tính của mình. Hệ thống Leading Simple (Lãnh đạo Giản đơn) được thể hiện bởi việc lãnh đạo bằng cái đầu, đôi tay và con tim. Những biểu tượng này nhắc nhở chúng ta phải luôn suy xét đến cả 3 yếu tố tạo ra hiệu quả trong việc lãnh đạo. Những nhiệm vụ đại diện cho cái đầu (làm gì?) Những công cụ đại diện cho đôi tay (bằng công cụ gì?) và Những nguyên tắc đại diện cho trái tim (làm như thế nào và tại sao?) ‘Khả năng lãnh đạo làm nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại: sự khác biệt giữa một cuộc sống viên mãn và những điều tầm thường đầy chán nản.’ Bạn biết đến cụm từ người làm dịch vụ từ khi nào? Từ ngày còn là học sinh, khi bản thân bắt đầu có ý thức về cụm từ này thì tôi đã luôn nghĩ nó liên quan đến ngành dịch vụ ăn uống. “Đàn ông thì phải biết tự lập.” Từ thời ấu thơ tôi đã được cha dạy như thế, và cho đến những năm đầu của tuổi hai mươi, khi xác định được ý nghĩa mục đích sống của bản thân thì tự nhiên phương hướng nghề nghiệp của tôi lại đi theo ngành dịch vụ ăn uống này. Tuy nhiên, dù rất quan tâm đến ngành dịch vụ ăn uống, tôi lại là một người chỉ chăm chăm thành thạo các công việc của một người thợ chứ không đặt nặng và coi trọng các vấn đề liên quan đến “con người” như khách hàng và nhân viên cho lắm. Nhưng trong thời gian được làm quản lý của một quán bar có tên Duke ở Shimokitazawa, quan điểm của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi đã gặp được một người anh đi trước vô cùng đáng kính. Tôi cũng đã tạo được mối quan hệ gắn bó thân thiết còn hơn cả bạn bè với khách hàng. Trong cuộc sống thường ngày dường như luôn thấm đẫm “tình người” ở Duke, thỉnh thoảng tôi lại đặc biệt cảm nhận được “hơi ấm yêu thương” chưa từng có từ trước tới nay, khiến bản thân khắc cốt ghi tâm hơn bao giờ hết. Bây giờ là thời đại mà người ta phải phát huy thế mạnh cá nhân mới có thể tồn tại. Thế hê thanh niên ngày nay ai cũng muốn mang trong mình những giấc mơ, ý tưởng lớn để khẳng định bản thân, muốn dẫn dắt xu hướng. Xung quanh có nhiều người khởi nghiệp, bạn cũng muốn khởi nghiệp. Vậy thì bạn đã hiểu và nắm rõ khởi nghiệp là một việc như thế nào chưa? “ Bạn muốn khởi nghiệp, muốn xây dựng doanh nghiệp thì phải hiểu rõ ràng đó không phải là một việc chỉ một lần là thành công, là dừng lại. Một khi đã đặt chân lên trên con đường này thì bạn sẽ phải bước tiếp, bước tiếp mãi. “ Cuốn sách này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn về khởi nghiệp từ những kinh nghiệm đắt giá của tác giả – một nhà khởi nghiệp, đầu tư thành công và của một số nhà tỉ phú khác . Mong rằng các bạn trẻ đang ấp ủ khởi nghiệp sẽ có những trải nghiệm đặc sắc và thành công! Bán hàng là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi mới buôn bán tha thiết muốn tìm hiểu rõ, cũng là câu hỏi mà rất nhiều doanh nhân thành đạt không thể đưa ra được câu trả lời. Bán hàng là một nghề bình thường, không bị giới hạn bởi thân phận, tuổi tác, học lực hay địa vị, đồng thời cũng là nghề tạo ra những tinh anh; Trung Quốc có hơn 90% số doanh nhân thành đạt khởi nghiệp từ buôn bán. Bán hàng là một nghề tự do, không hề có các quy trình thao tác cố định, đồng thời cũng đầy rẫy những biến động, có rất nhiều người bị đào thải trong sự cạnh tranh khốc liệt ngay từ khi vừa khởi nghiệp. Đây là nghề gian khổ, có thể phải chịu đựng sự dày vò đau đớn và dai dẳng, đồng thời cũng là nghề tràn đầy những ước mơ, có thể thay đổi cuộc sống của một con người chỉ trong một khoảng thời gian ngắn… Bán hàng là quá trình được tạo nên bởi một chuỗi những hành động liên tiếp nhau, giống như những đoạn ADN vậy, mỗi đoạn lại hoàn toàn khác biệt với nhau. Vì vậy, không hề có công thức thành công trong bán hàng, bởi sự hình thành nên công thức đó vĩnh viễn không thể theo kịp được sự biến động của thị trường. Cái gọi là kinh nghiệm buôn bán không thể truyền thụ một cách hiệu quả, cũng không thể sao chép lại một cách thành công, và đó chính là vấn đề khiến chúng ta phải đau đầu suy nghĩ. Nghề bán hàng không hề có “chuyên gia”, chúng ta không thể đem chính việc bán hàng ra để giải thích khái niệm bán hàng. Khi làm tới cùng, bạn sẽ phát hiện ra, “bán hàng” không phải là khái niệm mà ban đầu chúng ta đã từng nghĩ. Từ mua sản phẩm, tới mua dịch vụ, rồi tới mua kế hoạch, mua kiến thức… từ cái hữu hình tới cái vô hình, bán hàng trở nên ngày càng mơ hồ huyền ảo, không thể chạm vào và càng khó để nắm bắt. Cuối cùng, bạn đột nhiên bừng tỉnh, thì ra cái bán đi chính là bản thân mình. Bán hàng chính là như vậy. Cuốn sách Bán hàng quý ở cái tâm được viết dựa theo những lí luận trên, chủ yếu là những kiến giải và cảm nhận về công việc bán hàng. Trong sách không hề có nội dung gì mang tính chất thủ thuật hay kĩ năng bán hàng, tác giả cũng không có ý định truyền thụ kinh nghiệm buôn bán của mình. Bán hàng không phải một bộ môn nghệ thuật, không hề có đường tắt để đi, càng không có kĩ xảo gì để nói. Bán hàng là một thái độ, cần dùng tấm lòng để thay đổi chính bản thân mình, đó là mục đích mà cuốn sách này được viết nên. Mỗi một người sống trong thế giới này đều có rất nhiều những ước mơ hoài bão. Cho dù phần lớn những ước mơ ấy đều không thành hiện thực, nhưng có ước mơ thì mới có động lực để vươn lên. Người thành công đều có nhiều hoài bão. Mỗi một ước mơ trở thành hiện thực là một khoảng trống trong tâm hồn được lấp đầy, còn có thể gọi đó là hạnh phúc. Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 – 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm.