Sách Bộ sách về quản trị bán hàng cho doanh nghiệp: Mua Sắm Thông Minh – Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Martin Lindstrom, TS. Đào Xuân Khương.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nENOoR
1. Review sách Bộ sách về quản trị bán hàng cho doanh nghiệp: Mua Sắm Thông Minh – Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ
Sách ebook review Bộ sách về quản trị bán hàng cho doanh nghiệp: Mua Sắm Thông Minh – Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Martin Lindstrom, TS. Đào Xuân Khương trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 163.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bộ sách về quản trị bán hàng cho doanh nghiệp: Mua Sắm Thông Minh – Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ
Sách Bộ sách về quản trị bán hàng cho doanh nghiệp: Mua Sắm Thông Minh – Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ Tác giả: Martin Lindstrom, TS. Đào Xuân Khương, Công ty phát hành Thái Hà Ngày xuất bản 08-2018 Kích thước 15.5 x 24 cm 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 6386405263344 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Bộ sách về quản trị bán hàng cho doanh nghiệp: Mua Sắm Thông Minh – Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ
Bộ sách về quản trị bán hàng cho doanh nghiệp: Mua Sắm Thông Minh – Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ Mua Sắm Thông Minh Bạn đã bao giờ bạn gặp phải tình huống như Morgan Suprlock, tác giả, đạo diễn và diễn viên chính của bộ phim đình đám Tôi ơi quá cỡ rồi (Super Size Me), người đã viết Lời tựa cho cuốn sách này chưa? Suốt thời gian ông đóng phim do chính mình là đạo diễn, Morgan Suprlock chỉ ngấu nghiến hamburger McDonald cho đến khi gan lốm đốm, và cholesterol cao đến mức cận kề cái chết. Hay bạn chỉ ăn đồ chiên của KFC và đồ uống có gas duy nhất bạn biết đó là Cocacola? Hoặc bạn tới một trung tâm mua sắm, dù không có ý định mua bất cứ thứ gì, và tự nhủ chỉ mang ví theo phòng trường hợp bất khả kháng, nhưng khi rời khỏi đó bạn vẫn xách theo một chiếc quần jeans của Docker, một chiếc áo hiệu Louis Vuitton, nhân tiện thay thế đôi giày hiệu Gucci bằng mẫu mới nhất của Converse. Nếu đúng như vậy, đọc cuốn sách này bạn sẽ tìm ra câu trả lời. Ở đây, Martin giật phắt những bức màn và phơi bày qua từng trang cách thức mà giới quảng cáo và doanh nghiệp khiến chúng ta cảm thấy mình sẽ bị mất mát, ngu ngốc và lạc lõng khỏi xã hội nếu ta không mua chiếc IPad mới ra hay lọ khử mùi nhãn hiệu mới hoặc chiếc ghế đẩy kiểu dáng mới với mức giá mà bạn có thể trả tiền thuê hàng tháng cho một căn hộ đơn giản hạng trung. Martin đưa chúng ta vào những phòng hội thảo trên khắp thế giới. Ông nói chuyện với nhóm điều hành quảng cáo và tiếp thị, với những người trong ngành công nghiệp này. Ông mổ xẻ vài câu chuyện chiến sự không tưởng, bao gồm cả chuyện của chính ông. Trong suốt hành trình, ông ấy cho chúng ta thấy những thủ đoạn và mánh khóe lọc lừa nhất mà giới tiếp thị thường sử dụng để khiến chúng ta phải bỏ tiền ra. Nếu lúc này, bạn vẫn đang tự nhủ rằng: “Hmm, Morgan có vẻ rất thích cuốn sách này và ông ta không cố gây ấn tượng với mình, cho nên chắc chắn cuốn sách này rất đáng đọc, phải không?” Nào, bạn biết gì không? Bạn vừa mới mắc bẫy của không chỉ một mà là vài mánh khóe tiếp thị mà bạn sẽ đọc được trong cuốn sách này đấy. Mua sắm thông minh và Martin Lindstrom sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Đừng chỉ dựa vào những lời này. Hãy đọc và tự kiểm chứng bạn nhé. Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ Các chuyên gia kinh tế nhận định rằng, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều năm qua vẫn duy trì kênh phân phối truyền thống thông qua các đại lý, cửa hàng bán lẻ nhỏ và tự phát. Đồng thời họ cũng dự báo rằng doanh số bán lẻ của Việt Nam trong các năm tới sẽ tiếp tục tăng, và thị trường bán lẻ Việt Nam có rất nhiều cơ hội, nhưng cũng sẽ không tránh được sự thâm nhập của các ông lớn trong ngành bán lẻ trên thế giới. Vậy làm thế nào các cửa hàng bán lẻ truyền thống, các siêu thị của Việt Nam có thể duy trì và phát triển trong tương lai? Người ta vẫn ví hệ thống phân phối giống như những tiền đồn giữa vai trò quyết định trên con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Thế nhưng muốn xây dựng một mạng lưới tiền đồn mạnh thì phải có phương pháp, vừa khoa học, vừa khéo léo và sang tạo. Vậy doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để có được những điều đó? Câu trả lời nằm trong cuốn sách nhỏ Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ nhưng giá trị thực tiễn vô cùng cao này. Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Lời giới thiệu – Phần I. Doanh nghiệp bán lẻ – phân phối và khách hàng – Phần II. Mô hình quản trị bán lẻ hiệu quả – Phần III. Mô hình phân phối hiệu quả.