Sách Bộ sách Thuật lãnh đạo khởi nghiệp & Ngân hàng Đột Phá pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Brett King, Derek Lidow.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eL8Gqx
1. Review sách Bộ sách Thuật lãnh đạo khởi nghiệp & Ngân hàng Đột Phá
Sách ebook review Bộ sách Thuật lãnh đạo khởi nghiệp & Ngân hàng Đột Phá file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Brett King, Derek Lidow trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 195.200 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bộ sách Thuật lãnh đạo khởi nghiệp & Ngân hàng Đột Phá
Sách Bộ sách Thuật lãnh đạo khởi nghiệp & Ngân hàng Đột Phá Tác giả: Brett King, Derek Lidow, Công ty phát hành Saigon Books Ngày xuất bản 08-2019 Loại bìa Bìa mềm SKU 4233666424408.
3. Mô tả sách Bộ sách Thuật lãnh đạo khởi nghiệp & Ngân hàng Đột Phá
Thuật Lãnh Đạo Khởi Nghiệp Khởi nghiệp thành công không đơn thuần là thành lập được một doanh nghiệp từ một hay vài ý tưởng. Có rất nhiều doanh nghiệp ra đời từ các ý tưởng nào đó rồi sau đó nhanh chóng biến mất, và chỉ rất ít doanh nghiệp khởi nghiệp có thể tạo ra giá trị cụ thể lâu dài. Đau lòng hơn, có nhiều doanh nhân bước đầu gầy dựng thành công một doanh nghiệp nhưng rồi sau đó nó rơi vào cảnh hoạt động trì trệ, chết dần chết mòn. Khi doanh nghiệp xuất hiện nhà đầu tư bên ngoài, người khởi nghiệp rất thường bị sa thải. Khi đọc xuyên suốt các chương của quyển sách này, bạn sẽ dần nhận ra các doanh nhân khởi nghiệp chỉ có thể thành công khi đã được trang bị những kỹ năng lãnh đạo khởi nghiệp cơ bản. Thương trường vốn rất khốc liệt, ấy vậy mà phần lớn doanh nhân khởi nghiệp lại không thật sự hiểu cần phải làm gì để hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh. Có một khoảng cách rất lớn giữa việc thành lập một công ty và làm cho công ty đó có thể tự đứng vững. Khoảng cách này chính là nơi mà các doanh nhân và công ty của họ rất dễ “lên bờ xuống ruộng”. Khi doanh nghiệp còn non trẻ, mỗi một yếu tố mới như nhân sự, khách hàng, dự án, chiến lược, khủng hoảng, đều có thể ảnh hưởng lớn đến tương lai của doanh nghiệp và cái ghế của người sáng lập. Như đã nói, cuốn sách này nói về việc xây dựng một doanh nghiệp từ ý tưởng kinh doanh ban đầu đến lúc doanh nghiệp ấy có thể tạo ra lợi nhuận và tự tồn tại. Tiêu chuẩn cơ bản của tác giả về một công ty khởi nghiệp thành công là công ty ấy có thể tự tồn tại. Khi làm được điều này tức là bạn đã thật sự trở thành nhà lãnh đạo khởi nghiệp Ngân Hàng Đột Phá Cuốn sách này không chỉ đơn thuần là bảng tóm tắt những cuộc phỏng vấn; mà còn thể hiện nhiều phân tích với các mô hình kinh doanh đang thành công, các khái niệm, cách tiếp cận và hướng xậy dựng từ góc nhìn chiến lược dựa trên công nghệ và những thành tựu – từ góc nhìn về những thành công và cả những thất bại. Quan trọng hơn nữa, chúng ta sẽ phân tích những điều mà các ngân hàng truyền thống có thể học hỏi được từ những nhà kiến tạo trong công cuộc tiên phong cho những dự án hay kế hoạch đột phá, và cả những rủi ro học có thể gặp phải nếu như không chịu lắng nghe và học hỏi. Những cuộc phỏng vấn này đều rất sâu sắc và có khả năng dẫn dắt chúng ta theo những đường hướng mới. Chúng đồng thời cũng cho chúng ta những ví dụ thực tiễn về một số kỹ thuật và mô hình kinh doanh có khả năng tái định hình ngành ngân hàng trong vòng 20-30 năm sắp tới. Những dữ liệu thu thập được xung quanh các bài phỏng vấn và khái niệm này được xây dựng để giúp độc giả hiểu sâu sắc hơn về các mô hình và đưa ra những dẫn chứng thống kê và số liệu bổ trợ cho nhiều chiến lược. Trong những chương sau đây, độc giả sẽ được tiếp cận với nhiều chủ đề bao gồm cho vay P2P, Bitcoin, các loại tiền ảo hay tiền tệ mã hóa, ngân hàng ảo và tài khoản thanh toán ảo đảo ngược hoàn toàn những khái niệm cơ bản nhất về tài khoản ngân hàng và ảnh hưởng của mạng xã hội lên các thương hiệu ngân hàng lớn. Tuy nhiên, bí quyết đặc biệt của những cách tiếp cận mới mẻ này lại vẫn nằm ngay trong những cá nhân đang từng ngày dẫn dắt sự thay đổi. Đây không chỉ là việc ứng dụng một công nghệ đột phá hay việc bạn có đưa mạng xã hội hoặc thiết bị di động vào chiến lược giao dịch với khách hàng hay không. Đây là câu chuyện về động lực khiến những nhà sáng tạo này thử nghiệm những điều mới mẻ, về việc họ dự đoán tương lai của ngành này sẽ ra sao.