Sách Bộ Sách Thấu Hiểu Khách Hàng Bán Hàng Hiệu Quả + Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán Hàng (Bộ 2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jill Harrington, David Hoffeld.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2RjKm76
1. Review sách Bộ Sách Thấu Hiểu Khách Hàng Bán Hàng Hiệu Quả + Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán Hàng (Bộ 2 Cuốn)
Sách ebook review Bộ Sách Thấu Hiểu Khách Hàng Bán Hàng Hiệu Quả + Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán Hàng (Bộ 2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jill Harrington, David Hoffeld trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 156.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bộ Sách Thấu Hiểu Khách Hàng Bán Hàng Hiệu Quả + Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán Hàng (Bộ 2 Cuốn)
Sách Bộ Sách Thấu Hiểu Khách Hàng Bán Hàng Hiệu Quả + Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán Hàng (Bộ 2 Cuốn) Tác giả: Jill Harrington, David Hoffeld, Bộ Sách Thấu Hiểu Khách Hàng Bán Hàng Hiệu Quả + Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán Hàng (Bộ 2 Cuốn) 1. Thấu Hiểu Khách Hàng Bán Hàng Hiệu Quả Bán hàng là huyết mạch trong xã hội chúng ta. Dù trực tiếp hay gián tiếp, qui trình bán hàng và mua hàng cũng ảnh hưởng sâu sắc đền hầu hết các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là vấn đề sự nghiệp, thu nhập và các mối quan hệ. Bởi vậy, việc học hỏi một phương pháp bán hàng khoa học trở thành điều tối cần thiết trong xã hội ngày nay. Nhưng giữa một rừng lý thuyết về bán hàng, điều gì mới thực sự hiệu quả? Đã đến lúc bạn có thể gạt bỏ các cuốn sách hướng dẫn bán hàng được viết dựa trên cảm tính và sự tưởng tượng! Chúng ta luôn được dạy rằng người bán hàng tài ba là những người giỏi giao tiếp, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và có năng khiếu trong việc gây ảnh hưởng tới người khác. Tất cả chỉ là những câu chuyện mang tính giai thoại! Tác giả David Hoffeld đã có một cách tiếp cận hoàn toàn khác. Dựa trên những nghiên cứu về tâm lý học xã hội, thần kinh học, kinh tế học hành vi, ông đã viết “Thấu hiểu khách hàng – Bán hàng hiệu quả” để trình bày cách mà hành vi bán hàng/mua hàng kết nối với não bộ khi một người hình thành nên quyết định mua hàng. Nhờ vậy, độc giả có thể áp dụng một cách khoa học, rành mạch và rõ ràng những lời khuyên của Hoffeld trong thực tế nhằm thu về doanh thu đột phá. “Thấu hiểu khách hàng, bán hàng hiệu quả” hướng dẫn độc giả: – Cách chuẩn bị và xác định mục tiêu – Xác định hành vi mua hàng – Thuyết trình bán hàng hiệu quả – Xây dựng chiến lược đặt câu hỏi hiệu quả – Xử lý phản hồi từ khách hàng – Đánh giá kết quả bán hàng Nếu bạn đã sẵn sàng bước lên một tầm cao mới trong nghệ thuật bán hàng, thì còn chần chờ gì nữa mà chưa lật giở những trang sách xuất sắc của David Hoffeld? 2. Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán Hàng Là một nhân viên bán hàng, mỗi ngày bạn đều phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi: – Tại sao tôi không thể có thời gian cho các khách hàng tiềm năng? – Tại sao tôi lại không thấy được những email và cuộc gọi quan trọng? – Làm sao xử lý với sự hạn chế của nhà cung cấp? – Làm sao để nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh tương tự? … Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ biến đổi từng ngày trong thị trường hiện đại. Tác phẩm “Tư duy lại nghệ thuật bán hàng” xuất hiện kịp lúc để giúp bạn thay đổi suy nghĩ và hành động, từ đó trở nên nổi bật, làm việc nhanh hơn và đạt được doanh số bán hàng lớn hơn. Đã đến lúc nói lời chia tay với những tư duy bán hàng lỗi thời. Đừng tư duy như người bán, mà hãy tư duy như người mua hàng. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn: – Các chiến lược thực tế để cải thiện cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, khiến họ gắn bó hơn với bạn – Các sai lầm khi bán hàng và cách để loại bỏ những thói quen có hại – Những chiến lược, bí quyết bán hàng đột phá … và rất nhiều điều khác nữa! Cho dù bạn là một chuyên gia bán hàng, một quản lý dày dạn kinh nghiệm hay một người mới làm quen với lĩnh vực này; “Tư duy lại nghệ thuật bán hàng” luôn đảm nhiệm tốt vai trò là huấn luyện viên đào tạo bán hàng dành riêng cho bạn, giúp bạn nâng cao doanh số một cách rõ rệt. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, … Xem Thêm Nội Dung.