Bộ Sách Hay Về Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 (Gồm 3 cuốn: Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + Dữ Liệu Lớn + Dữ Liệu Nhỏ) Quà Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)

Sách Bộ Sách Hay Về Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 (Gồm 3 cuốn: Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + Dữ Liệu Lớn + Dữ Liệu Nhỏ) Quà Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3gWNJf0

1. Review sách Bộ Sách Hay Về Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 (Gồm 3 cuốn: Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + Dữ Liệu Lớn + Dữ Liệu Nhỏ) Quà Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)

Sách ebook review Bộ Sách Hay Về Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 (Gồm 3 cuốn: Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + Dữ Liệu Lớn + Dữ Liệu Nhỏ) Quà Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kinh tế học có giá chỉ: 410.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Bộ Sách Hay Về Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 (Gồm 3 cuốn: Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + Dữ Liệu Lớn + Dữ Liệu Nhỏ) Quà Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)

Sách Bộ Sách Hay Về Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 (Gồm 3 cuốn: Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + Dữ Liệu Lớn + Dữ Liệu Nhỏ) Quà Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 3080680921960.

3. Mô tả sách Bộ Sách Hay Về Kinh Doanh Trong Thời Đại 4.0 (Gồm 3 cuốn: Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + Dữ Liệu Lớn + Dữ Liệu Nhỏ) Quà Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)

Bộ sách mang đến cái nhìn đa chiều cho doanh nghiệp Việt Nam trong nền kinh tế hiện nay, để đối mặt với sự thay đổi chóng mặt và những thách thức do CMCN 4.0 mang lại. Nội dung được xây dựng, kết nối và lựa chọn phù hợp cho những người Việt trẻ có khao khát kinh doanh và đóng góp cho sự phát triển của đất nước. 1. Cuộc Cách Mạng Nền Tảng Airbnb, Uber, Grab, YouTube, Amazon, Facebook, Twitter… những cái tên xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng đã tạo ra những thay đổi chấn động và hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Điểm chung giữa chúng là gì? Đó là KINH DOANH THEO MÔ HÌNH NỀN TẢNG. Platform Revolution – Cuộc cách mạng nền tảng – là một cuốn sách tổng hợp về cuộc cách mạng thay đổi nền tảng khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực trên toàn thế giới. Hãy nói đến Airbnb, một công ty cung cấp dịch vụ lưu trú nhưng không sở hữu bất kỳ phòng ốc, nhân viên dọn phòng hay một số tiền khổng lồ để xây dựng khách sạn và nâng cấp cơ sở hạ tầng nào và sau 8 năm hoạt động, giá trị của nó dã đạt hơn 15 tỷ đô, hoạt động tại 119 quốc gia, phục vụ trên 10 triệu lượt khách; thành công của Airbnb khiến những tập đoàn khách sạn lớn cũng phải ghen tị. Quan trọng hơn, khi các khách sạn đã cháy phòng thì Airbnb vẫn có phòng và luôn sẵn sàng. RelayRides, một startup khá mới mẻ trong dịch vụ vận chuyển, đã kết nối khách hàng với khách hàng bằng dịch vụ cho mượn xe của họ. Khi bạn phải bay sang một thành phố khác trong vài ngày, thay vì phải đỗ xe ở sân bay và trả tiền cho chỗ đỗ xe đó thì RalayRides giúp bạn tiết kiệm khoản tiền này và kiếm thêm một khoản khác bằng cách cho hành khách bay đến thành phố của bạn thuê xe. Ai ai cũng có lợi, trừ những công ty cho thuê xe kiểu truyền thống như Herzt. Nói về truyền thông, các đài truyền hình phải xây dựng trường quay, thuê đội ngũ nhân viên hùng hậu; nhưng với YouTube, người sử dụng tự xây dựng nội dung cho kênh của họ và ảnh hưởng của nó lan rộng đến mức các kênh truyền hình lớn cũng phải xây dựng kênh riêng cho mình trên YouTube bên cạnh những kênh truyền thống của mình. Cuộc chiến Uber, Grab và những hãng taxi truyền thống đang là một đề tài nóng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong vòng 5 năm họ đã xây dựng được một công ty trị giá 50 tỷ đô và có mặt trên 200 quốc gia dù không sở hữu bất kỳ một phương tiện giao thông nào. Điểm chung của tất cả những ví dụ trên chính là mô hình nền tảng, một cuộc cách mạng kinh doanh đang diễn ra khắp nơi trên thế giới. Trong mô hình này, những tương tác sinh giá trị giữa các nhà sản xuất bên ngoài và người tiêu dùng được tạo điều kiện để diễn ra trên một nền tảng cung cấp sẵn cơ sở hạ tầng mở, bất cứ ai cũng có thể tham gia và tuân theo các quy tắc của nhà cung cấp nền tảng. Mục tiêu cuối cùng của nền tảng là tạo sự tương hợp giữa những người sử dụng và giúp các giao dịch hàng hóa, dịch vụ diễn ra, từ đó cho phép tạo giá trị cho tất cả những người tham gia. Mô hình nền tảng là một thách thức lớn cho mô hình đường ống (pipeline) truyền thống, tức là doanh nghiệp phải đi qua từng bước một để hình thành giá trị của sản phẩm hay dịch vụ: trước tiên là thiết kế rồi sản xuất hàng hoá hay dịch vụ, sau đó mới đưa vào kênh phân phối, quảng bá sản phẩm, khách hàng mới tìm đến, mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Mô hình truyền thống rất đơn giản trong khi mô hình nền tảng là một ma trận kết năng động, kết nối tất cả mọi người với nhau. Nó lấp vào những chỗ trống, những khoảng cách giữa những tập đoàn đa quốc gia hay các công ty lớn, một dạng “du kích” trên thương trường, cơ hội cho những công ty nhỏ, những người mới khởi nghiệp. Hãy đọc cuốn sách này để hiểu được sự thay đổi của thế giới và định hướng cho sự khởi nghiệp của mình trong xu hướng của thế giới. Học được cách nhìn của những bản nguyên thành công, học từ những quá trình vất vả, thất bại của những startups để rút ra bài học cho chính mình trước khi khởi nghiệp. 2. Dữ Liệu Lớn Hiện nay, thế giới đang trở nên thông minh hơn. Chúng ta đang theo dõi và lưu trữ dữ liệu về mọi thứ, nên chúng ta có khả năng tiếp cận với nhiều khối dữ liệu lớn. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề xoay quanh các khối dữ liệu lớn này. Tất cả chúng ta đều cần phải biết nó là gì và hoạt động như thế nào. Nhưng sự hiểu biết cơ bản về lý thuyết liệu có đủ cho bạn để tổ chức một cuộc họp chiến lược không? Điều khiến bạn trở nên khác với phần còn lại là biết cách sử dụng dữ liệu lớn để cải thiện hiệu suất và có được kết quả kinh doanh vững chắc. Cuốn sách Big Data – Dữ liệu lớn sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết rõ ràng, kế hoạch chi tiết và từng bước tiếp cận thông qua mô hình SMART: Khởi dầu với chiến lược, Đo lường các chỉ số và dữ liệu, Áp dụng các phương pháp phân tích, Báo cáo kết quả, Biến đổi doanh nghiệp.  Cuốn sách sẽ: –    Thảo luận về việc các công ty cần phải xác định rõ ràng những gì họ cần biết. –    Chỉ ra cách thức công ty có thể thu thập dữ liệu liên quan và việc đo lường các số liệu sẽ giúp họ trả lời những câu hỏi kinh doanh quan trọng nhật. –    Giải thích cách thức các kết quả phân tích dữ liệu lớn có thể được hình dung và truyền đạt để đảm bảo những người ra quyết định chính hiểu được chúng. Cuốn sách còn bao gồm nhiều nghiên cứu trong các trường hợp nổi tiếng của tác giả đối với một số thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. “Giống như tôi, Bernard Marr tin rằng trọng tâm của dữ liệu lớn nên dựa trên kết quả lớn. Trong cuốn sách “Big Data – Dữ liệu lớn”, Marr nhấn mạnh rằng trước khi suy nghĩ về dữ liệu, bạn phải suy nghĩ về chiến lược và những câu hỏi lớn mà các dữ liệu lớn có thể giúp bạn trả lời.” – Jonathan Becher, Giám đốc Kỹ thuật số của SAP. “Đây là một cuốn sách THÔNG MINH được viết bởi một tác giả THÔNG MINH. Bernard Marr vượt xa sự cường điệu của dữ liệu lớn, cung cấp nghiên cứu về các trường hợp thực tế và các điểm hành động cho những nhà quản lý tìm kiếm lợi thế cạnh tranh.” – Lars Rinnan, CEO của Nextbridge. “Bernard Marr đã viết ra một cuốn sách thú vị mô tả thế giới của Dữ liệu lớn và các phương pháp phân tích, cách những điều này sẽ thay đổi hoàn toàn thế giới kinh doanh của chúng tôi.” – Giáo sư Kai Mertins, Chủ tịch của Interop VLab. 3. Dữ Liệu Nhỏ Đây là bản tóm tắt của sách Dữ liệu nhỏ. Các nội dung trong sách đã được Alpha Books giản lược một cách ngắn gọn và cô đọng nhất song tổng thể vẫn đầy đủ so với bản gốc. Thông qua cuốn sách, Martin Lindstrom, sẽ cho chúng ta biết: • Đôi giày thể thao mòn vẹt và cũ rách được tìm thấy trong căn nhà của một cậu bé người Đức 11 tuổi đã dẫn tới sự thay đổi đáng kinh ngạc của LEGO như thế nào. • Miếng dán tủ lạnh được gắn trên chiếc tủ lạnh ở Siberia đã dẫn đến cuộc cải tổ một siêu thị ở Mỹ ra sao. • Chú gấu nhồi bông trong phòng ngủ của một cô gái đã giúp tạo nên cuộc cách mạng thay đổi 1.000 cửa hàng của một hãng thời trang bán lẻ ở 20 quốc gia khác nhau bằng cách nào. • Và nhiều bí mật chưa được bật mí khác nữa. “Dù những dữ liệu được khám phá trong cuốn sách này có thể vụn vặt, nhưng những ảnh hưởng của nó đến hành vi con người lại vô cùng lớn lao, được cho là vô giá đối với bất cứ ai có mong muốn thấu hiểu hơn nữa về những nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng của họ.” Robert Cialdini, tác giả cuốn Những đòn tâm lý trong thuyết phục