Sách Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Siêu Hạng (Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng: Đòn Quyết Định + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng) Tặng BookMark Romantic pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2QZVrtF
1. Review sách Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Siêu Hạng (Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng: Đòn Quyết Định + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng) Tặng BookMark Romantic
Sách ebook review Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Siêu Hạng (Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng: Đòn Quyết Định + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng) Tặng BookMark Romantic file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 356.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Siêu Hạng (Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng: Đòn Quyết Định + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng) Tặng BookMark Romantic
Sách Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Siêu Hạng (Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng: Đòn Quyết Định + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng) Tặng BookMark Romantic Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 9500690163227.
3. Mô tả sách Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Bán Hàng Siêu Hạng (Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng: Đòn Quyết Định + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Sát Thủ Bán Hàng) Tặng BookMark Romantic
Bộ sách gồm 4 cuốn: 1. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Chào hàng Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có. “Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương và hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” (Trích kinh thánh về nghệ thuật bán hàng) Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections. 2. Kết Thúc Bán Hàng: Đòn Quyết Định Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống. Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ. Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng – thắng” (Win – Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua – bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại – tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng. 3. 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: – Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% – Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. – Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. – … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng! 4. Sát Thủ Bán Hàng “Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, tham gia những buổi họp nhân sự của họ, theo họ về nhà, cùng ăn tối và lắng nghe những mẩu chuyện vụn vặt về những giấc mơ không thành hiện thực của họ tới tận sáng tinh mơ. Tôi làm thế chỉ với một mục tiêu đơn giản: Tôi muốn viết nên câu chuyện thành công của những người Mỹ. Tôi muốn kể câu chuyện sống động nhất về cách một người bán hàng hàng đầu cùng với các thành viên trong đội của mình hoàn thành chỉ tiêu bán hàng hàng năm như thế nào, và những nỗ lực của họ trong công việc ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của họ ra sao.” SÁT THỦ BÁN HÀNG CUNG CẤP CHO CHÚNG TA NHƯNG GÌ? KỸ NĂNG BÁN HÀNG Hướng dẫn và đào tạo bạn có một kỹ năng bán hàng hoàn chỉnh và chi tiết nhất. Tạo dựng một người bán hàng căn bản để từ đó phát triển khi bạn bắt đầu bán hàng nâng cao và chuyên nghiệp hơn. Kiến thức nền móng là thứ rất quan trọng khi bạn quyết định phát triển nó lên một tầm cao mới. BÍ QUYẾT CHỐT SALES Trong mỗi tình huống và khách hàng khác nhau, bạn sẽ phải áp dụng các chiến thuật bán hàng khác nhau. Vậy khó khăn ở đây là bạn phải có 1 kịch bản bán hàng mà sao cho, kịch bản bán hàng đó áp dụng được nhiều nhất trong các tình huống. Vậy bạn đã biết cách xây dựng kịch bản bán hàng cho riêng mình chưa? NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG Chính xác để có được một doanh số đột phá, bạn nên thay đổi suy nghĩ. Đừng có chỉ trọng tâm bán hàng, khách hàng mới là quan trọng nhất. Khách hàng phải là trọng tâm của cuộc bán hàng này. Và để làm được điều đó, bạn phải có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Đó là đỉnh cao thật sự.