Sách Bộ Sách Dành Cho Nhà Quản Lý Để Tăng Hiệu Suất Công Việc – Rèn Luyện Tư Duy Lãnh Đạo, Cách Tổ Chức Quản Lý Trọng Mọi Ngành Nghề, Các Quy Tắc Căn Bản Trong Kinh Doanh (Tổ Chức Công Việc Làm Ăn + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nHqlDi
1. Review sách Bộ Sách Dành Cho Nhà Quản Lý Để Tăng Hiệu Suất Công Việc – Rèn Luyện Tư Duy Lãnh Đạo, Cách Tổ Chức Quản Lý Trọng Mọi Ngành Nghề, Các Quy Tắc Căn Bản Trong Kinh Doanh (Tổ Chức Công Việc Làm Ăn + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
Sách ebook review Bộ Sách Dành Cho Nhà Quản Lý Để Tăng Hiệu Suất Công Việc – Rèn Luyện Tư Duy Lãnh Đạo, Cách Tổ Chức Quản Lý Trọng Mọi Ngành Nghề, Các Quy Tắc Căn Bản Trong Kinh Doanh (Tổ Chức Công Việc Làm Ăn + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 297.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bộ Sách Dành Cho Nhà Quản Lý Để Tăng Hiệu Suất Công Việc – Rèn Luyện Tư Duy Lãnh Đạo, Cách Tổ Chức Quản Lý Trọng Mọi Ngành Nghề, Các Quy Tắc Căn Bản Trong Kinh Doanh (Tổ Chức Công Việc Làm Ăn + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
Sách Bộ Sách Dành Cho Nhà Quản Lý Để Tăng Hiệu Suất Công Việc – Rèn Luyện Tư Duy Lãnh Đạo, Cách Tổ Chức Quản Lý Trọng Mọi Ngành Nghề, Các Quy Tắc Căn Bản Trong Kinh Doanh (Tổ Chức Công Việc Làm Ăn + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành SKU 6791052422219.
3. Mô tả sách Bộ Sách Dành Cho Nhà Quản Lý Để Tăng Hiệu Suất Công Việc – Rèn Luyện Tư Duy Lãnh Đạo, Cách Tổ Chức Quản Lý Trọng Mọi Ngành Nghề, Các Quy Tắc Căn Bản Trong Kinh Doanh (Tổ Chức Công Việc Làm Ăn + Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
Bộ sách gồm 3 cuốn: 1. Tổ Chức Công Việc Làm Ăn Cuốn sách sẽ giúp những nhà kinh doanh sửa đổi cách thức làm việc của mình mà tăng năng suất lên gấp hai, gấp ba lần, ngay đối với những người không kinh doanh như công chức, nó cũng không phải là vô dụng vì nó tập cho ta tinh thần biết suy nghĩ, phân tích, tổ chức, cải thiện; mà chính tinh thần đó mới là quan trọng nhất trong bất kì phạm vi hoạt động nào, chứ chẳng phải chỉ riêng trong các xí nghiệp; chính nhờ tinh thần đó mà các quốc gia chậm tiến như nước ta có thể vượt lên được mà theo kịp các quốc gia tiên tiến. Sách gồm 10 chương: Chương 1: Hai học thuyết Fayol và Taylor. Chương 2: Tổ chức một xí nghiệp. Chương 3: Bạn hãy tổ chức bạn trước đã. Chương 4: Công việc quản lí. Chương 5: Công việc tài chánh. Chương 6: Công việc kế toán. Chương 7: Công việc kĩ thuật. Chương 8: Công việc thương mại. Chương 9: Công việc an ninh và xã hội. Chương 10: Tổ chức lại một xí nghiệp. 2. Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là ước mơ của rất nhiều người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: – Thành lập – phát triển nhanh chóng – Phát triển chậm lại – Ổn định, không phát triển – suy yếu – chuyển nhượng. – Tại sao rất nhiều người bước vào kinh doanh để cuối cùng thất bại? – Họ đã rút ra những bài học gì? – Tại sao hiện nay có rất nhiều tài liệu hướng dẫn để một doanh nghiệp nhỏ thành công, nhưng rất ít người làm được? Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả sẽ trả lời câu hỏi đó. Nếu bạn đang sở hữu hoặc muốn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, thì đây là cuốn sách dành riêng cho bạn. Cuốn sách mang đến cho bạn 4 ý tưởng sâu sắc mà nếu thấu hiểu được, bạn sẽ có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dững một doanh nghiệp nhỏ phát triển bền vững. Còn nếu bỏ qua, bạn sẽ giống như hàng nghìn người đầu tư công sức, tiền bạc và cả cuộc sống để khởi nghiệp nhưng vẫn thất bại, hay phải vất vả vật lộn chỉ để duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho doanh nghiệp của mình. Gerber chỉ ra một thực tế là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn: kỹ sư, lập trình viên, kế toá họ làm rất tốt công việc chuyên môn, vì vậy họ tin rằng nếu thành lập doanh nghiệp riêng, họ sẽ có cơ hội tự do làm công việc yêu thích và kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng khi thành lập doanh nghiệp, các nhà chuyên môn thường có khuynh hướng tiếp tục làm những gì họ giỏi và phớt lờ các yếu tố quan trọng khác của kinh doanh. Thiếu mục tiêu nên quá tải, kiệt sức và cuối cùng phá sản. Thay vì sở hữu doanh nghiệp, họ chỉ sở hữu công việc. Thực ra, vai trò doanh nghiệp hoàn toàn khác: họ cần tạo dựng một doanh nghiệp hoạt động độc lập với bản thân. Chủ doanh nghiệp phải hình dung ra sao, cần hoạch định các chiến lược nào về nhân sự, marketing, quản lý Dần dần, chủ doanh nghiệp phải kiểm tra, đánh giá và thiết lập hệ thống văn bản cho từng vị trí để thay thế mình khi họ không có mặt tại doanh nghiệp. Nếu thực hiện tốt những điều trên, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành một “sân chơi”, trong đó mọi người đều tìm đựơc vị trí phù hợp cho mình để phát huy tốt nhất năng lực và sở trường của bản thân. 3. Tỷ Phú Bán Giày Tỷ Phú Bán Giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 – 2 – 3, cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ phú bán giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh được khởi nghiệp từ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard, đã trở thành nền móng cho một LinkExchange và sau này là Zappos lừng danh. Với Tỷ phú bán giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc. Là cuốn sách bán chạy nhất trên trang A: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý. Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos. Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Z được Amazon mua lại với giá 1.2 tỉ đô (Delivering Happiness) là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos…Ông cũng đã lý giải việc tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp. Cuối cùng, ông cho chúng ta thấy hiệu quả của việc dùng sự hạnh phúc như một khuôn khổ có thể tạo ra lợi nhuận, đam mê, và mục đích trong cả công việc và trong cuộc sống. Trên A, “Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Z được Amazon mua lại với giá 1 tỉ đô” xếp thứ 23 trong số 100 các cuốn sách bán chạy nhất, xếp thứ nhất trong các sách bán chạy nhất về Quản lý, xếp thứ nhất trong các cuốn sách bán chạy nhất về Dịch vụ khách hàng và xếp thứ nhất trong các cuốn sách về kỹ năng Truyền thông.