Bộ sách dẫn dắt bản thân , đội nhóm và tổ chức vươn xa (Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa , Thay đổi hay là chết – Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu , Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 1) , Dream Teams – Đội nhóm trong mơ , Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng) DL

Sách Bộ sách dẫn dắt bản thân , đội nhóm và tổ chức vươn xa (Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa , Thay đổi hay là chết – Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu , Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 1) , Dream Teams – Đội nhóm trong mơ , Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng) DL pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xCUrwu

1. Review sách Bộ sách dẫn dắt bản thân , đội nhóm và tổ chức vươn xa (Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa , Thay đổi hay là chết – Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu , Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 1) , Dream Teams – Đội nhóm trong mơ , Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng) DL

Sách ebook review Bộ sách dẫn dắt bản thân , đội nhóm và tổ chức vươn xa (Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa , Thay đổi hay là chết – Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu , Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 1) , Dream Teams – Đội nhóm trong mơ , Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng) DL file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 693.750 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Bộ sách dẫn dắt bản thân , đội nhóm và tổ chức vươn xa (Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa , Thay đổi hay là chết – Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu , Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 1) , Dream Teams – Đội nhóm trong mơ , Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng) DL

Sách Bộ sách dẫn dắt bản thân , đội nhóm và tổ chức vươn xa (Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa , Thay đổi hay là chết – Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu , Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 1) , Dream Teams – Đội nhóm trong mơ , Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng) DL , Công ty phát hành BIZBOOKS SKU 3382257006613 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.

3. Mô tả sách Bộ sách dẫn dắt bản thân , đội nhóm và tổ chức vươn xa (Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa , Thay đổi hay là chết – Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu , Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 1) , Dream Teams – Đội nhóm trong mơ , Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng) DL

The book of Leadership – Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa Khi bạn nhận ra được tự lãnh đạo bản thân, đội nhóm hay tổ chức sẽ mang lại cho bạn những giá trị quan trọng như thế nào, bạn có muốn thay đổi những thói quen hàng ngày của mình hay không? Một cuốn sách mà tôi muốn bạn biết đến chính là “Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa”. Cuốn sách này dành cho những con người giàu khát vọng, mong muốn tạo ra sự khác biệt to lớn trong thế giới tuyệt vời mà chúng ta đang sống – những người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người xung quanh.  Cuốn sách này dành cho cả những lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, đủ thông minh để biết rằng học tập không bao giờ ngừng nghỉ – rằng theo đuổi sự xuất chúng trong lãnh đạo là một hoạt động cả đời – và cho những lãnh đạo mới bổ nhiệm, ham học hỏi thói quen lãnh đạo tốt ngay từ đầu. Dành cho những người muốn đội nhóm của họ đạt kết quả phi thường, không phải bình thường, và cho lãnh đạo của những công ty lớn cũng như những công ty nhỏ (nhưng có hoài bão). Về cơ bản, cuốn sách này dành cho những ai đang thèm khát (tôi không nói về nỗi thèm bánh nhé), đang tìm cách khai thác sức mạnh tuyệt vời mà lãnh đạo giỏi mang lại. Nếu đó là bạn, thì tôi rất vinh hạnh khi có một người thực sự tuyệt vời trên thế giới đang cầm cuốn sách này, ngay lúc này, và tôi sẽ làm hết sức để thỏa mãn mong đợi của bạn trong những trang sách tới. Thay đổi để thành công hay luôn thất bại vì không chịu thay đổi Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng – chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”. Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để. Khi một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, mọi cổ đông, mọi bên liên quan – nhân viên, lãnh đạo, khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư – đều hạnh phúc và được hưởng những phần thưởng về mặt tài chính. Khi một doanh nghiệp không tăng trưởng, cũng chính các bên liên quan đó phải hứng chịu tổn thất tài chính, họ tưởng tượng về những ngày tháng tương lai tăm tối hơn hiện ra lờ mờ ở phía chân trời, và cuối cùng họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội tốt hơn ở nơi khác. Tấn bi kịch của các xí nghiệp Trung Quốc – Họ đã thất bại như thế nào? Tác giả cuốn sách là Ngô Hiểu Ba – tốt nghiệp khoa báo chí Đại học Phúc Đán – Thượng Hải năm 1990, hiện là phóng viên Tân Hoa xã. Cuốn sách được đánh giá là giáo án cho những ai theo học MBA, bài học về sự thất bại của các xí nghiệp Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên có người dùng dao phẫu thuật và kính hiển vi để cắt những lát cắt trực diện, tìm cho ra nguyên nhân hay cái gene thất bại trong cơ thể xí nghiệp Trung Quốc. Trong tập 1 của chuỗi những bài học này, tác giả sẽ giới thiệu 10 ca thất bại điển hình, giúp người đọc có được những bài học quý báu. Có thể hoàn cảnh và tình hình giữa hai nước không giống nhau, tuy vậy 10 tấn bi kịch của các xí nghiệp ở Trung Quốc được kể trong sách cũng đáng là tài liệu tham khảo cho các doanh nhân Việt Nam. Quyển sách phân tích những nguyên nhân làm phát sinh, sự ảnh hưởng và quá trình dấn đến thất bại mà các xí nghiệp Trung Quốc đã rơi vào. Nó giúp người đọc hiểu rõ và rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu để làm kinh tế, tránh được những thất bại đã được báo trước và thành công trong kinh doanh. Cuốn sách “” có 8 chương mỗi chương là những câu chuyện có thật để làm rõ về khủng hoảng trong đội nhóm mà tác giả đã phỏng vấn qua, sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng cho đội nhóm của mình. Chắc chắn bạn sẽ là một Leader xuất chúng. Đa dạng trong đội nhóm là đa dạng về hoàn cảnh xuất thân, môi trường giáo dục, độ tuổi, giới tính, thể chất, thậm chí phong cách ăn mặc lối sống. Những thành viên có đặc điểm khác nhau thường sẽ có lối tư duy khác nhau. Một đội nhóm đa màu sắc tức là có sự đa dạng trong tư duy và nhận thức như vậy sẽ có khả năng đưa ra những ý tưởng mới lạ và đột phá hơn là đội nhóm “1 màu”, chỉ toàn những người nhát trí với nhau về mọi vấn đề. Và một vấn đề luôn có hai mặt, khi đa dạng màu sắc đội nhóm của bạn sẽ rơi vào tình trạng: Nhóm đang cùng kéo một sợi dây chun theo hai chiều khác nhau. Sợi dây càng căng nó càng bắn được xa nhưng nếu căng quá dây sẽ bị đứt. Vậy làm thế nào để duy trì sự cân bằng giữa hai thái cực? Mẫu thuẫn xảy ra bởi đội nhóm của bạn không giải quyết được những căng thẳng khi bất đồng ý kiến. Thủ phạm chính là hạch hạt nhân trong não của mỗi người, bộ phận chịu trách nhiệm phát hiện các mối đe dọa. Lúc này “Thiên thần gây rối” sẽ xuất hiện. Giúp bạn khám phá ra rằng có những đỉnh núi còn cao hơn, đẩy bạn khỏi cái đỉnh núi an toàn mà team bạn vẫn đứng suốt bấy lâu nay. Bán Được Hàng Hay Là Chết – Cẩm Nang Sinh Tồn Trong Bán Hàng Đã bao giờ bạn nghĩ rằng, bán hàng là nghề nuôi bạn sống, là nghề cho bạn tương lai hay chưa? Nếu trước đây bạn đã từng nghe rất nhiều đến hai từ “Bán hàng”, tên gọi của một nghề thân thuộc, dù ở Việt Nam nó chưa bao giờ được liệt vào những nghề cao quý. Nhưng chính sự thay đổi của thời cuộc, mà ngày nay chính “bán hàng” lại là một nghề mà đi tới đâu người ta cũng nhắc tới, không có bán hàng thì không có tiền, không có bán hàng thì không có sự sinh tồn của doanh nghiệp. Vậy nên, chính điều đó đã tạo nên thế giới mới, tư duy mới và cách nhìn mới cho nghề này.