Sách Bộ Sách Cẩm Nang Dành Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp) (Tặng Tickbook đặc biệt) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3vC969y
1. Review sách Bộ Sách Cẩm Nang Dành Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp) (Tặng Tickbook đặc biệt)
Sách ebook review Bộ Sách Cẩm Nang Dành Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp) (Tặng Tickbook đặc biệt) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 278.001 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bộ Sách Cẩm Nang Dành Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp) (Tặng Tickbook đặc biệt)
Sách Bộ Sách Cẩm Nang Dành Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp) (Tặng Tickbook đặc biệt) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 5625441149221.
3. Mô tả sách Bộ Sách Cẩm Nang Dành Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp) (Tặng Tickbook đặc biệt)
Bộ sách gồm 2 cuốn: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp 1. Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc rong cuốn Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc, Suzanne Paling đã chỉ ra 15 vấn đề rắc rối mà các quản lý bán hàng liên tục phải đối mặt nhưng lại hiếm khi giải quyết thành công. Bà đưa ra cách nhận diện chính xác vấn đề, tìm các nguyên nhân phức tạp của nó và đi sâu vào các phương án xử lý khác nhau. Cuốn sách này đọc rất thú vị và không có từ nào thừa cả. Mỗi chương đều bắt đầu bằng một đoạn văn minh họa cho vấn đề, sau đó là các dữ liệu cần thiết để xác định được nguyên nhân của nó, và ví dụ về các cuộc hội thoại ý nghĩa với những người bán hàng giải quyết vấn đề thành công. Những giải pháp từ các cuộc hội thoại này rất đa dạng, từ việc thực hành tuyển dụng và đào tạo tới thay đổi mức thưởng phạt, hay tái cơ cấu đội ngũ bán hàng. 2. Free Marketing – 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp Marketing là một trong những khâu không thể thiếu qua quá trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Một chiến lược tiếp thị không ngoan là biết vận dụng những công cụ, nhưng phương tiện và nguồn lực có sẵn để tạo nên một kế hoạch marketing với chi phí thấp nhất (hay thậm chí là hoàn toàn miễn phí) một cách hiệu quả. Và nếu bạn cũng đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho bài toán tối đa hoá chi phí thì “Free marketing” xứng đáng là cuốn sách gối đầu giường của bạn. Với hơn một trăm ý tưởng sáng tạo, cùng những ví dụ thực tế, Jim Cockrum đã đưa đến cho độc giả những kinh nghiệm, bài học đơn giản, súc tích nhưng có giá trị cao khi áp dụng vào thực tiễn, cũng như những hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ cho các hoạt động marketing trên mọi cách thức (nhất là trực tuyến). Cuốn sách mang đến cho bạn đọc những phương thức độc đáo, dễ hiểu, dễ áp dụng thông qua việc tiếp thị dựa trên những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, những cách tiếp cận khách hàng qua e-mail, giới thiệu quảng bá sản phẩm bằng việc đưa ra những hình ảnh sống động, những video clip chứa đựng nhiều lời khuyên hữu ích cho khán giả, khách hàng được đăng tải lên Youtube, đồng thời phát tán chúng một cách rộng rãi. Nhiều và còn rất nhiều những ý tưởng sáng tạo khác nữa trong “Free Marketing” đang chờ được bạn khám phá.