Sách Bộ sách bán hàng tuyệt đỉnh 2 (Câu chuyện ly kỳ về cậu bé giao báo + Kích hoạt tài năng bán hàng + Nghệ thuật bán hàng của người Do thái) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eIDGY6
1. Review sách Bộ sách bán hàng tuyệt đỉnh 2 (Câu chuyện ly kỳ về cậu bé giao báo + Kích hoạt tài năng bán hàng + Nghệ thuật bán hàng của người Do thái)
Sách ebook review Bộ sách bán hàng tuyệt đỉnh 2 (Câu chuyện ly kỳ về cậu bé giao báo + Kích hoạt tài năng bán hàng + Nghệ thuật bán hàng của người Do thái) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 243.200 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Bộ sách bán hàng tuyệt đỉnh 2 (Câu chuyện ly kỳ về cậu bé giao báo + Kích hoạt tài năng bán hàng + Nghệ thuật bán hàng của người Do thái)
Sách Bộ sách bán hàng tuyệt đỉnh 2 (Câu chuyện ly kỳ về cậu bé giao báo + Kích hoạt tài năng bán hàng + Nghệ thuật bán hàng của người Do thái) , Công ty phát hành First News – Trí Việt Phiên bản 2020 Loại bìa Bìa mềm SKU 7148735168060 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.
3. Mô tả sách Bộ sách bán hàng tuyệt đỉnh 2 (Câu chuyện ly kỳ về cậu bé giao báo + Kích hoạt tài năng bán hàng + Nghệ thuật bán hàng của người Do thái)
Trong cuốn sách “Kích hoạt tài năng bán hàng”, Ken Bay vẽ ra cho người đọc những bản đồ hướng dẫn nhằm khai mở và phát huy tài năng bán hàng bằng 6 hình mẫu bán hàng. Ví dụ, bán hàng kiểu thợ săn, bán hàng kiểu họa sĩ, bán hàng kiểu nông dân… Không chỉ miêu tả cụ thể về mỗi hình mẫu, Ken Bay còn có những phân tích sâu ưu, nhược điểm, cơ hội cũng như rủi ro trong từng kiểu bán hàng để người đọc có cái nhìn tổng quan. Với những người đeo đuổi công việc bán hàng, đây là những thông tin thiết thực nhất để họ có thể lựa chọn con đường phát triển tốt nhất, phù hợp với tố chất bản thân. Đồng thời, sách cũng cung cấp thông tin toàn diện để những người muốn trở thành một chuyên gia bán hàng thành công có thể trang bị cũng như rèn luyện, bổ sung các tố chất cần thiết. “Câu chuyện ly kỳ từ cậu bé giao báo” là một hướng dẫn toàn diện cho tinh thần doanh nhân và là cuốn sách “nhất định phải đọc” cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một hướng đi mới trong kinh doanh. Deep K. Patel đã tạo ra một cuốn cẩm nang đi tới thành công dưới dạng một câu chuyện ngụ ngôn kể về cuộc sống của cậu bé Ty Chander – một cậu nhóc học lớp 12 đang muốn kiếm thêm tiền đổ xăng, tham dự vũ hội tốt nghiệp, học phí đại học và rất nhiều thứ khác thông qua việc bán báo. Trong cuốn sách này, tác giả Patel đã chia sẻ các nguyên lý kinh doanh chính xác và thực tế, cũng như những phương pháp đột phá để tạo nên các công ty khởi nghiệp thành công. Với các cuộc phỏng vấn các chuyên gia có tiếng trong nhiều lĩnh vực, các CEO và cả tướng lĩnh trong quân đội, Patel đưa ra “11 Nguyên tắc Thành công” thông câu chuyện củaTy Chandler. Đây là những bài học, kinh nghiệm quý giá trong kinh doanh được tác giả Patel chắt lọc. Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái là những bí quyết marketing và thương thuyết sáng tạo mà diễn giả, “Tiến sĩ Thuyết Phục” Yaniv Zaid đã tích lũy sau nhiều năm nghiên cứu về chủ đề thành công cũng như hoạt động trên thương trường. Được mệnh danh là “quốc gia khởi nghiệp”, Israel là nơi sản sinh ra nhiều doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực và ở mọi quốc gia. Để làm được điều này, người Do Thái đã tiếp thu và thấm nhuần những triết lý và công cụ để tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì một cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số cho công ty của mình – những phương pháp mà người Do Thái đã áp dụng từ rất lâu. Tất cả những điều này sẽ được tác giả Yaniv Zaid chia sẻ và lý giải trong quyển sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái. Qua những mẩu chuyện nhỏ và nhiều ví dụ thực tế trong quyển sách này, bạn đọc sẽ lần lượt tìm được câu trả lời cho những câu hỏi mà một chuyên gia marketing, một nhân viên bán hàng hay bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng thương thuyết đều có thể quan tâm, chẳng hạn như “Làm thế nào để bán được sản phẩm và dịch vụ với giá cao ngay cả trong một thị trường bão hòa?”, “Làm sao để thúc đẩy người khác mua hàng của bạn kể cả khi họ không có ý định đó?”, “Làm thế nào để quảng bá và bán hàng hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh?” Khi đọc quyển sách này, bạn sẽ thấy rằng những chân lý và triết lý thành công không nằm ở đâu xa mà hiện diện và được ứng dụng ngay trong đời sống hằng ngày, trong những lần bạn tự hỏi “Điểm khác biệt giữa một bó hoa cưới và một bó hoa bình thường là gì?” hay “Tại sao người ta thường phục vụ bữa ăn nhẹ trong một sự kiện?”.